4 lưu ý quan trọng nhất khi mua máy trợ giảng Shidu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ giảng Shidu là cái tên được nhắc đến rất nhiều thời gian gần đây. Hầu hết các trang thương mại điện tử đều có các sản phẩm máy trợ giảng thương hiệu Shidu, vậy làm sao để mau được sản phẩm chính hãng, dưới đây là các lưu ý dành cho bạn.

Shidu là một trong những thương hiệu máy trợ giảng hàng đầu đến từ Trung Quốc chuyên sản xuất các thiết bị trợ giảng với công nghệ hiện đại bậc nhất. Shidu bao gồm dòng sản phẩm máy trợ giảng không dây và máy trợ giảng có dây được thiết kế vô cùng gọn nhẹ, vỏ ngoài tinh tế, sang trọng kèm với đó là tai nghe đeo tai tiện lợi.

Máy trợ giảng Shidu có gì nổi bật?

Máy trợ giảng Shidu có bộ lọc âm thanh hiện đại hạn chế tạp âm, hoạt động êm ái, âm thanh phát ra từ loa trợ giảng được đánh giá trong hơn, thanh hơn phù hợp với người có chất giọng trầm sẽ giúp người nghe tiếp nhận thông tin tốt hơn.

Công suất loa lớn nhất có thể đạt tới là 20W đáp ứng nhu cầu sử dụng không không gian khoảng 80m2 với khoảng 60 – 80 người nghe.

4 lưu ý quan trọng nhất khi mua máy trợ giảng Shidu
Máy trợ giảng có dây Shidu SD-358 có giá dưới 1 triệu đồng bán chạy nhất

Cũng tương tự như đa số thiết bị điện tử Trung Quốc, máy trợ giảng Shidu có pin cực khỏe, thời gian sử dụng dài trong khoảng 10 – 15h mà chỉ cần 2 – 4 giờ để sạc đầy trở lại.

Máy trợ giảng Shidu có từ 30 – 40 sản phẩm, mỗi sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau người dùng có nhiều sự lựa chọn cho mình.

4 lưu ý khi mua máy trợ giảng Shidu

1. Máy trợ giảng Shidu có thời lượng pin của loa và micro dài

Các thiết bị điện tử Trung Quốc luôn được nhắc đến với dung lượng pin lớn, máy trợ giảng Shidu cũng không phải ngoại lệ. Micro không dây đi kèm máy trợ giảng Shidu có thời gian sử dụng lên đến 5 giờ cho một lần sạc, đối với loa có thể dùng từ 10 – 15 giờ liên tục. Vì vậy khi mua máy trợ giảng, bạn cần lưu ý điểm này, nếu thời gian sử dụng pin của máy ít hơn đến 2 giờ sẽ ảnh hưởng đến sự liên tục công việc của bạn.

4 lưu ý quan trọng nhất khi mua máy trợ giảng Shidu
Máy trợ giảng không dây Shidu S92 thiết kế tinh tế

2. Âm thanh loa trợ giảng thanh, tự nhiên, ổn định

Máy trợ giảng thương hiệu Shidu được nhiều chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá có chất lượng âm thanh trong hơn, thanh hơn rất tự nhiên. Với những thầy cô giáo, hướng dân viên du lịch, hoạt náo viên có chất giọng trầm sẽ rất phù hợp khi chọn mua máy trợ giảng Shidu, đây là điểm khác biệt so với các thương hiệu khác có âm thanh trầm ấm hơn khi khuếch đại.

Ngoài ra khi mua máy trợ giảng Shidu người tiêu dùng cũng phải rất để ý tính ổn định của âm thanh khi truyền đi. Đa số các sản phẩm của Shidu sử dụng công nghệ truyền sóng băng tần UHF nên có chất lượng âm thanh truyền đi rất tốt, tuy nhiên với một số máy giá rất rẻ có thể âm thanh có thể bị rú khi để micro và loa gần nhau. Vậy nên thầy cô và quý khách khi mua máy trợ giảng nên kiểm tra thông tin máy, thử máy trực tiếp để xem máy bắt sóng ổn định không. Thử đi xa 10-15m xem âm thanh có ổn định rõ ràng không để đảm bảo chất lượng âm thanh cao hiệu quả công việc được tốt nhất.

4 lưu ý quan trọng nhất khi mua máy trợ giảng Shidu
Máy trợ giảng Shidu công suất lớn K5 được thiết kế rất sang trọng

3. Mua hàng tại cở sở, địa chỉ uy tín

Để đảm bảo mua được sản phẩm máy trợ giảng Shidu chính hãng, quý người tiêu dùng nên chọn mua tại các cở sở uy tín, được bảo hành, đổi trả trong trường hợp máy bị lỗi và được hỗ trợ trong quá trình sử dụng. Còn khi mua máy trợ giảng Shidu trên các website nên tham khảo đầy đủ các thông tin về sản phẩm, các chính sách hỗ trợ khách hàng.

4. Nên mua máy trợ giảng Shidu bao nhiêu tiền?

Máy trợ giảng Shidu tập trung phân khúc giá rẻ và tầm trung phù hợp với phần đa số người tiêu dùng. Với người có tài chính dưới 1 triệu đồng nên mua dòng sản phẩm máy trợ giảng có dây của Shidu, nếu như bạn muốn sử dụng dòng máy trợ giảng không dây thì nên chọn mua những máy có giá từ 1,5 triệu đồng trở lên thì chất lượng âm thanh tốt hơn, độ bền của máy cao hơn.

Trên đây là 4 điều người tiêu dùng cần quan nhất khi có nhu cầu mua máy trợ giảng thương hiệu Shidu. Lưu ý những điều trên đây và tham khảo thêm thông tin các sản phẩm máy trợ giảng Shidu để chọn sản phẩm phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy trợ giảng không dây giá rẻ Rolton?

Có nên mua máy trợ giảng không dây giá rẻ Rolton?

Có thể bạn sẽ nhìn thấy một vài sản phẩm mang thương hiệu Rolton trên các trang thương mại điện từ khi tìm kiếm máy trợ giảng. Khi tìm hiểu chi tiết về hãng thì lại không có nhiều thông tin, tại bài viết này Websosanh.vn sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về máy trợ giảng Rolton dành cho bạn:

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!