4 lý do khiến phấn mắt Etude House đặc biệt được yêu thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu ban đang tìm kiếm một bảng phấn mắt vừa có chất phấn mịn, có đầy đủ 3 loại màu cơ bản và giá thành hợp lý thì phấn mắt Etude House là lựa chọn lý tưởng nhất.

Giới thiệu phấn mắt Etude House

Trong một vài năm trở lại đây, mỹ phẩm Hàn Quốc nổi lên một cách bất ngờ và được người dùng lựa chọn rất nhiều. Ngoài thiết kế bắt mắt, đa dạng màu chủng loại thì chúng còn có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Nhắc đến mỹ phẩm Hàn sẽ thiếu sót nếu bỏ qua những bảng phấn mắt nổi đình đám trong ngành trang điểm nói chung. 

Một trong số đó phải nhắc đến phấn mắt Etude House – dòng sản phẩm bán chạy và được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Thế nhưng, có những điểm mà ít ai biết về phấn mắt Etude House cũng như mỹ phẩm Etude trên thị trường. Nếu bạn cũng muốn tìm hiểu về những lý do khiến phấn mắt Etude House phổ biến và yêu thích thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

 

phấn mắt Etude House

Vì sao phấn mắt Etude House lại được ưa chuộng?

Thương hiệu 

Có mặt tại Hàn Quốc và phát triển mạnh mẽ vào năm 2005, tính đến nay Etude House đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất mỹ phẩm. Tại Hàn, đây là thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng được nhiều chị em ưa chuộng. Tuy tuổi đời còn trẻ, thế nhưng với sự chất lượng và sự phổ biến ngày càng lớn của thương hiệu, Etude House đã có hàng trăm cửa hàng lớn nhỏ tại nhiều quốc gia. Không chỉ phấn mắt, thương hiệu này cũng khá đa dạng từ loại mỹ phẩm trang điểm hay chăm sóc da. Với mức giá bình dân nhưng chất lượng vượt xa so với giá thành, phấn mắt Etude House ngày càng được người dùng biết đến và yêu thích. 

 

phấn mắt etude house 9 mô

Thiết kế 

Làm thế nào để phấn mắt Etude House nổi bật tại thị trường hiện nay? Phấn mắt này có gì đặc biệt mà lại “giữ chân được khách hàng”? Bí quyết của thương hiệu nằm ở phần thiết kế phấn mắt. Những bộ sưu tập phấn mắt đều có tone màu không quá nổi bật thế nhưng lại rất tinh tế và sang trọng.

Đặc biệt, những bảng phấn mắt có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi đang là lựa chọn hàng đầu và xu hướng hiện nay. Điều đó đã giúp cho các cô nàng ngày càng yêu thích dòng phấn mắt này khi hiện nay có hàng ngàn bộ sưu tập phấn mắt và thương hiệu mỹ phẩm được ra đời. Tuy nhiên không thể phủ nhận với một thiết kế đơn giản đã gây được ấn tượng mạnh ngay cả những cô nàng khó tính. 

Thành phần lành tính 

Trên thực tế, thành phần trong mỹ phẩm luôn trở thành tiêu chí được quan tâm hàng đầu. Hiểu được điều đó, những dòng phấn mắt Etude House ra đời đã giúp nhiều chị em giải quyết được vấn đề khi lựa chọn phấn mắt để sử dụng hằng ngày. Với bảng thành phần lành tính, an toàn với làn da nhạy cảm của mắt cũng như không gây kích ứng khi sử dụng lâu, sản phẩm này đã cho thấy được chất lượng của mình. Nếu bạn đang lo lắng khi mình sở hữu một làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng nhưng lại mê mẩn những bảng phấn Hàn siêu đỉnh đây chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. 

 

tại sao phấn mắt Etude House được sử dụng nhiều?

Chất phấn mịn, bảng màu đa dạng

Không cần bàn cãi quá nhiều, phấn mắt Etude House mang đến cho người dùng một trải nghiệm mới mẻ khi có chất phấn mỏng nhẹ, dễ tán và bám màu siêu đỉnh. Nhiều khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm này đánh giá về phấn mắt Etude House có điểm mạnh rất lớn về chất phấn.

Ngoài ra, bảng màu cũng là một trong những yếu tố tạo nên tên tuổi của thương hiệu này. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người mà ở mỗi bộ sưu tập phấn mắt, Etude House đều cho ra mắt đa dạng các gam màu và được chia theo bảng tone. Điều này giúp các chị em có thể dễ dàng lựa chọn một bảng màu phù hợp với phong cách cũng như mong muốn của bản thân. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!