Xinh lung linh với bảng phấn mắt Etude House

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn lựa chọn một bảng màu phấn mắt dễ dàng sử dụng và phù hợp với dịp Tết này thì không nên bỏ qua những bảng phấn mắt Etude House siêu sinh dưới đây.

Nếu ai là tín đồ của thương hiệu mỹ phẩm Etude House chắc chắn không thể bỏ qua những dòng phấn mắt không chỉ nổi bật về thiết kế mà còn đa dạng ở màu sắc. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm này đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng người dùng bởi chất phấn siêu mềm mịn, dễ tán và không bị rơi phấn quá nhiều. 

Nếu bạn đang muốn lựa chọn một bảng màu phấn mắt dễ dàng sử dụng và phù hợp với dịp Tết này thì không nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. 4 bảng phấn mắt Etude House sẽ được đánh giá chi tiết về màu sắc và chất lượng, giúp các cô nàng có thể lựa chọn được một bảng màu phù hợp với mình để sử dụng. 

 

phấn mắt Etude House

Phấn mắt Etude House Play Color Eyes Peach Farm 

Với thiết kế vô cùng ngọt ngào in hình trái đào và gam màu pastel xinh xắn, sản phẩm này đã gây được ấn tượng với các chị em phụ nữ ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bảng màu của phấn mắt Etude House Play Color Eyes Peach Farm gồm 3 ô màu nhũ kết hợp 7 ô màu lì. 

Ở mỗi màu sẽ thể hiện một phong cách khác nhau nhưng chúng đều có thể dễ dàng kết hợp để tạo nên một màu mắt mới. Chất phấn của sản phẩm này được đánh giá là khá mịn mượt. Bên cạnh đó khi đánh lên khá dễ tán và có độ bám màu tốt nên rất được lòng các chị em phụ nữ. 

Phấn mắt Etude House Play Color Eyes Wine Party 

Nếu bạn yêu thích những phong cách makeup với màu mắt quyến rũ thì bảng phấn này là lựa chọn không nên bỏ qua. Với màu nâu làm chủ đạo, phần vỏ ngoài cũng được sử dụng tone màu nâu để mang đến sự đồng nhất, sang chảnh. Sản phẩm này được chia làm 10 ngăn với 2 cây tán phấn và 2 đầu đi kèm vô cùng tiện lợi trong việc sử dụng. 

Với 10 gam màu xanh tươi trong đó có 6 gam màu nhũ lấp lánh cùng với 4 màu lì vô cùng quý phái, Etude House Color Eyes Wine Party đã mang đến cho các chị em một phong cách trang điểm vô cùng cá tính. Trong các tông màu của bảng phấn mắt này thì tông đỏ, nâu, hồng nhũ cùng tông tím là những màu cực được yêu thích. 

 

phấn mắt nội địa Hàn

Phấn mắt Etude House Play Color Eyes Juice bar 

Sở hữu một thiết kế vô cùng dễ thương, bảng phấn mắt này được lấy cảm hứng từ trái cam của mùa hè tươi mát. Trong những năm trở lại đây, tone cam vàng trở thành màu sắc được rất nhiều người ưa chuộng trong trang điểm đặc biệt là make up mắt. 

Thiết kế dễ thương với màu sắc bắt mắt đã giúp cho phấn mắt Etude House Play Color Eyes Juice Bar trở thành lựa chọn hàng đầu cho những phong cách trang điểm năng động, tươi mới và cực kỳ phù hợp cho những concept nhẹ nhàng, nữ tính. Bảng màu này sẽ gồm 4 màu nhũ nhẹ, 3 màu lì và 3 màu nhũ đậm. 

Chất phấn theo đánh giá là khá mềm mịn đồng thời không bị vón cục khi tán, do đó những nàng mới học trang điểm có thể tự tin sử dụng. Độ bám màu của sản phẩm này không quá tốt, có khả năng giữ màu từ 3 đến 4 tiếng, do đó bạn cần phải thường xuyên dặm lại để có lớp makeup mắt hoàn hảo nhất. 

 

phấn mắt Etude House 9 ô

Nên mua phấn mắt Etude House ở đâu?

Việc lựa chọn phấn mắt hiện nay không chỉ khó khăn trong việc lựa chọn bảng màu phù hợp với bản thân mà nhiều chị em còn gặp vấn đề khi mua hàng. Hiện nay, với nhu cầu sử dụng ngày càng cao cũng như phấn mắt Etude House ngày càng được ưa chuộng thì việc xuất hiện các hàng giả, hàng nhái trên thị trường khá nhiều. 

Bởi vậy lựa chọn một địa chỉ mua uy tín là vấn đề được quan tâm hàng đầu của rất nhiều người. Phấn mắt Etude House là một hãng mỹ phẩm tại Hàn Quốc, vì thế bạn có thể lựa chọn sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn trên toàn quốc. Đặc biệt nên chọn những store được nhiều người mua và đánh giá cao để đảm bảo sản phẩm là hàng chính hãng, chất lượng tốt. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!