Hot đã lâu, liệu chì kẻ mày Etude House có phải lựa chọn đáng dùng cho thời điểm hiện tại?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra mắt đã lâu, chì kẻ mày Etude House dành được cảm tình của phái đẹp. Điều gì làm nên sức hút của dòng sản phẩm này?

Review dòng chì kẻ mày Etude House

Phiên bản này có tên gọi là Etude House Drawing Eye Brow. Em kẻ chân mày này thuộc gia đình Etude House – một thương hiệu khá có tiếng tại Hàn Quốc. Mình thì đã thử qua tương đối nhiều dòng kẻ mày rồi. Dù siêu mê son, phấn từ Hàn Quốc nhưng mà với cá nhân mình thì chì kẻ chưa đáp ứng được mong muốn. Có thể vì trào lưu mày ngang xưa giờ của Hàn quá thịnh nên những loại chì kẻ được tạo nên cũng là đáp ứng xu hướng này. Thôi thì xem chì kẻ mày Etude House có phải một loại như thế hay không nhé hay có gì khác biệt dưới đây.

chì kẻ mày Etude House

Nói thêm một chút về một vài dòng chì kẻ của Hàn mình đã dùng để so sánh nhé. Đầu tiên là bản The Face Shop Lovely Meex Design My Eyebrow. Mình thấy loại này dễ vẽ, chì trơn, đều. Đầu chải khá cứng cơ mà là lựa chọn ổn cho việc tán. Rồi loại của Innisfree, cũng tương tự như bản của The Face Shop. Cơ mà cọ khá mềm, chải không được tán đều cho lắm. Ưu điểm thì bám màu tốt hơn. Rồi dòng của Aritaum thì lại nhược điểm hơi nhiều. Chì kẻ cứng, màu lên không tốt và khá nhanh gãy nên mình không có ý định mua lại.

Ngoại hình của chì kẻ mày Etude House

Phiên bản này vẫn là loại có hai đầu như mọi loại chì kẻ mày khác. Em này thì có vỏ bóng, không quá nhỏ nhé, đầu là dẹt. Mình thấy chổi cũng khá là cứng nhưng không đến mức khó chịu khi chải đâu nhé. Đầu chì thì nhìn tưởng mềm, hoá ra lại không quá mềm như mình tưởng. Em này kết cấu bởi thế không hề dễ gãy nhé Em nó cũng dễ dàng tạo những đường cong hay gảy sợi được sương sương.

chì kẻ mày Etude House

Kết cấu của chì kẻ mày Etude House

Em này như đã nói thì có độ mềm vừa phải. Đúng thuộc dạng không quá khó vẽ cũng chẳng tạo cảm giác bết dính khó chịu. Còn về khả năng bám màu thì mình thấy chỉ rơi vào khoảng 4 tiếng thôi nhé. Ai mà kiểu da dầu vùng chữ T, ai hay chạm tay lên chân mày thì gần như nhanh chóng trôi sạch đấy nhé. Mình thì không thường sử dụng riêng mỗi chì kẻ mày Etude House đâu. Bởi lông mày mình khá đen mà tóc thì lại nâu nhẹ. Bởi thế hay dùng thêm mascara nữa. Cảm giác cho lông mày lên màu tự nhiên. Mình da khô nên dùng bạn này hợp còn các bạn da dầu thì nên cân nhắc vì sẽ nhanh trôi phết đấy nhé.

Bảng màu của chì kẻ mày Etude House

Cũng có tương đối nhiều lựa chọn cho bảng màu của em này. Trước đây chỉ có 6 màu thôi là các tone nâu, đen nâu rồi nâu xám nhé nhưng mà giờ lại có hẳn một màu nâu sáng mới toanh. Mình thực tế thấy màu này không hợp với mình cho lắm vì sáng màu quá. Còn những màu khác của nhà Etude House thì phù hợp để dùng cực kỳ.

chì kẻ mày Etude House

Chốt lại hỏi có nên mua chì kẻ mày Etude House thì mình thấy ai da khô nên sắm thử em nó nhé. Ai da dầu thì phải cân nhắc một chút. Tựu chung lại thì dòng chì kẻ đầu dễ tán, mềm vừa và không vón cục. Dùng em nó cũng dễ dàng cho những người mới học makeup. Đặc biệt phải biết về mức giá của em nó. Chỉ vỏn vẹn khoảng hơn 100k mà rinh được em này rồi. Hiện tại rất nhiều đơn vị phân phối sản phẩm này cơ mà phải tìm chỗ mà mua được sản phẩm chính hãng nhé. Cơ bản là chì kẻ mày Etude House nên dùng. Làm tốt nhiệm vụ kẻ vẽ lông mày mà không hề tốn kém mấy. Cảm ơn đã theo dõi bài review hôm nay từ Web So Sánh.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!