4 mẫu balo laptop nam bán chạy nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu balo laptop dành cho nam với thiết kế đẹp mắt và độ bền vượt trội? Vậy thì những mẫu balo laptop nam mà chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ là những gợi ý không thể bỏ qua dành cho bạn.

Ngày nay, balo đựng máy tính xách tay không chỉ phục vụ mục đích đơn thuần là dùng để chứa và bảo vệ laptop khi di chuyển mà còn là một phụ kiện thời trang góp phần thể hiện cá tính của bạn. Bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu balo laptop dành cho nam với thiết kế đẹp mắt và độ bền vượt trội? Vậy thì những mẫu balo laptop nam mà chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ là những gợi ý không thể bỏ qua dành cho bạn.

1. Balo laptop nam Sakos Brisk I15

Nói tới những thương hiệu balo laptop nổi tiếng nhất hiện nay thì không thể không kể đến cái tên Sakos. Dòng balo laptop nam Sakos Brisk I15 này luôn được các đấng mày râu tin tưởng lựa chọn bởi độ bền và chất lượng vượt trội. Sản phẩm được sản xuất từ những chất liệu cao cấp như PVC, Polyester hay Nylon nên có khả năng chống thấm nước và chống bám bụi vô cùng tuyệt vời.

Không những vậy người dùng còn được chọn lựa giữa hai màu sắc đó là đen và xanh navy. Ngăn đựng laptop của balo được thiết kế đặc biệt với lớp lót vô cùng dày dặn để tối ưu hóa khả năng chống sốc và chống va đập cho balo.

Balo laptop nam Sakos Brisk I15

2. Balo laptop nam Laza BL429

Laza là một thương hiệu balo laptop đến từ Việt Nam với những sản phẩm có giá thành rất hợp túi tiền và có độ bền vượt trội, trong đó không thể không kể đến dòng laptop nam Laza BL429. Sản phẩm sở hữu thiết kế năng động và hiện đại, rất phù hợp cho giới trẻ. Balo có chất lượng cao nhờ vào các nguyên liệu sản xuất hầu hết được nhập khẩu và chọn lọc kỹ lưỡng từ Hàn Quốc.

Dòng balo Laza BL429 này tương thích với các loại laptop có kích thước từ 15.6 inch trở xuống. Balo được làm từ chất liệu vải Oxford cao cấp nên vô cùng bền bỉ nhưng vẫn đạt độ nhẹ cần thiết để tạo cảm giác thoải mái nhất cho người đeo.

3. Balo laptop nam Solo Varsity Elite 17.3″ VAR702-4

Một dòng balo laptop nam khác cũng không thể không nhắc đến chính là mẫu balo Solo Varsity Elite 17.3″ VAR702-4. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu chính là sợi nylon nên giúp đảm bảo an toàn cho laptop khỏi bị nước xâm nhập khi trời mưa. Thiết kế khỏe khoắn với số lượng ngăn chứa chính lên tới 6 ngăn. Cho phép bạn thoải mái chứa đựng mọi vật dụng cá nhân của mình một cách ngăn nắp.

Đặc biệt, balo còn tương thích với những dòng laptop có kích thước lên tới 17 inch với ngăn chứa laptop rộng rãi và chống sốc hiệu quả.

Balo laptop nam Solo Varsity Elite 17.3″ VAR702-4

4. Balo laptop nam Targus TBB565 Intellect 15.6 inch

Những chiếc balo mang thương hiệu Targus đến từ Mỹ chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với những người dùng laptop tại Việt Nam nói chung cũng như trên toàn thế giới nói chung. Dòng balo laptop nam Targus TBB565 Intellect 15.6 inch này luôn gây ấn tượng đậm nét cho người tiêu dùng bởi thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm.

Mặc dù có kích thước 30.5cm x 11cm x 42.5cm với dung tích chứa lớn tuy nhiên sản phẩm lại có trọng lượng được tối ưu hóa chỉ vỏn vẹn 400 gram. Giúp người dùng cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng kể cả khi mang vác nhiều vật dụng cồng kềnh trong balo.

Balo laptop nam Xiaomi Mi Business Backpack

Cuối cùng, dòng balo laptop nam vô cùng phù hợp cho các đấng mày râu đó là chiếc Xiaomi Mi Business Backpack (Black). Dòng balo này sở hữu thiết kế hình hộp cho phép chiếc laptop được bảo vệ một cách tốt nhất mà không bị xô lệch khi người dùng di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Đặc biệt balo được làm từ chất liệu vải nylon 1260D nên bạn có thể thoải mái mang theo bên mình chiếc laptop yêu dấu đi khắp mọi nơi kể cả trong những ngày trời mưa.

Balo laptop nam Xiaomi Mi Business BackpackTrên đây là những mẫu balo laptop nam bán chạy nhất năm 2021 mà bạn nên cân nhắc lựa chọn cho riêng mình. Balo laptop với thiết kế chuyên dụng chắc chắn sẽ giúp chiếc laptop của bạn được bảo vệ một cách tối đa để không trầy xước hay hỏng hóc.

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm