Top những địa điểm bán balo laptop tốt nhất tại TPHCM năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây là top những địa điểm bán balo laptop tại TPHCM tốt nhất mà bạn có thể tham khảo cho bản thân.

Ngày nay, nhu cầu sử dụng máy tính xách tay đang ngày càng tăng cao đồng nghĩa với việc nhu cầu tìm mua các loại balo laptop cũng gia tăng nhanh chóng. Bạn đang sinh sống tại tphcm và mong muốn tìm mua một chiếc balo đựng máy tính xách tay phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân? Sau đây là top những địa điểm bán balo laptop tphcm tốt nhất năm 2021.

Những lưu ý khi chọn lựa balo laptop ở TPHCM

Chọn loại balo tiện dụng và an toàn

Khi mua balo laptop tphcm bạn cần lựa chọn những loại balo thực sự tiện dụng, nhất là phải có nhiều ngăn đựng với đầy đủ khóa kéo hay nắp đóng mở. Đặc biệt ngăn đựng laptop phải là ngăn có độ dày dặn và chắc chắn nhất, có khả năng chống sốc cho laptop. Như vậy mới đảm bảo chiếc laptop luôn được bảo vệ an toàn.

Chọn loại balo có kích cỡ phù hợp

Balo phải thực sự vừa vặn với chiếc laptop mà bạn đang sử dụng, nếu quá chật và không đựng vừa laptop thì balo đó không thể sử dụng được. Nếu quá rộng thì không thể đảm bảo tính chống sốc cho laptop, khiến laptop dễ bị xô lệch hoặc va đập khi bạn mang theo bên mình. Hiện nay balo laptop được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau như balo 14 inch, 15.6 inch hay 17 inch để tương thích hoàn toàn với laptop của bạn.

Chọn lựa balo chính hãng

Để đảm bảo an toàn tối đa cho chiếc laptop thì balo mà bạn sử dụng nên đạt chuẩn về chất lượng và phải là balo hàng chính hãng. Không nên sử dụng những loại balo laptop tphcm kém chất lượng, hoặc là hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc bởi chúng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ đối với chiếc laptop của bạn.

Chọn lựa balo chính hãng

Một số mẫu balo laptop đáng cân nhắc trong năm 2021

Balo laptop Crumpler Sheep Scarer

Đây là dòng balo được thiết kế khỏe khoắn, năng động và vô cùng tiện dụng với nhiều ngăn đựng. Thậm chí bạn có thể vừa mang theo chiếc laptop với kích thước lên tới 17 inch, vừa đựng vừa tất cả các đồ dùng cá nhân như sách vở hay quần áo để chuẩn bị cho hành trình từ 3 đến 6 ngày. Balo có khóa kéo được thiết kế đặc biệt để người dùng có thể mở từ phía sau, giúp chống trộm vô cùng hiệu quả.

Balo laptop Laza 15.6 inch

Thương hiệu balo Laza đến từ Việt Nam luôn chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng bởi những sản phẩm balo chất lượng và bền đẹp sánh ngang với balo nhập khẩu. Những mẫu balo laptop tphcm của thương hiệu Laza được làm từ loại vải cao cấp Oxford nên vô cùng bền bỉ, sử dụng lâu ngày mà balo vẫn không bị sờn cũ. Kích thước balo lớn 44x15x31cm có thể đựng vừa laptop 15.6 inch.

Balo laptop Laza 15.6 inch

Balo laptop Coolbell chống trộm

Nhà sản xuất balo laptop tphcm Coolbell luôn nổi tiếng với những mẫu balo chống trộm được rất nhiều người dùng trên toàn thế giới tin tưởng lựa chọn. Balo chống trộm Coolbell luôn có thiết kế đặc biệt giống như một chiếc balo không khóa kéo mà liền nguyên khối. Tuy nhiên thực chất phần khóa kéo đã được che giấu một cách cẩn thận ở lưng của laptop. Điều này khiến cho những tên trộm chuyên nghiệp nhất cũng phải lúng túng.

Làm thế nào để mua balo laptop chính hãng ở TPHCM?

Khi mua balo laptop tphcm nhiều người cũng đặt ra câu hỏi đó là làm thế nào để phân biệt các loại balo hàng giả, hàng nhái với balo laptop chính hãng? Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác kiểm tra tem mác sản phẩm, xem sản phẩm có đầy đủ những loại tem chứng nhận thương hiệu hay tem chống hàng giả, tem chứng nhận nguồn gốc xuất xứ hay không. Đồng thời balo laptop chính hãng cũng được gia công sản xuất rất cẩn thận và kỹ càng, đẹp hơn hẳn những dòng balo hàng kém chất lượng.

nhận biết balo laptop tphcm chính hãngHy vọng rằng với những gợi ý trên đây, bạn sẽ sớm tìm mua được cho mình loại balo laptop thực sự ưng ý và phù hợp nhất với sở thích cũng như nhu cầu sử dụng. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!