4 máy giặt Electrolux lồng ngang 9kg từ 6 - 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt ngày nay được xem là công cụ đắc lực giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho các bà nội trợ. Với mức giá tầm trung bạn có thể tham khảo top 4 máy giặt Electrolux 9kg mức giá từ 6 - 10 triệu đồng dưới đây.

Dòng máy giặt lồng ngang Electrolux sở hữu nhiều tính năng cũng như công nghệ giặt ấn tượng. Nếu bạn đang tìm mua một mẫu máy giặt 9kg với mức tài chính từ 6 – 10 triệu đồng thì có thể tham khảo các mẫu máy giặt Electrolux sau

1. Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9023BDWA

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9023BDWA
Electrolux Inverter 9 kg EWF9023BDWA có giá 6.900.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9023BDWA có kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại cùng màu trắng nhã nhặn và sẽ trở thành tâm điểm trong ngôi nhà của bạn. Máy với khối lượng giặt 9kg sẽ là hỗ trợ đắc lực trong việc chăm sóc quần áo cho gia đình ba hoặc bốn người.

Vào cuối mỗi chu trình giặt, công nghệ Vapour Care của máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9023BDWA  sẽ tạo ra một lượng hơi nước có nhiệt độ 40 °C trong lồng giặt giúp tiêu diệt đến 99,9% vi trùng và chất gây dị ứng.

Công nghệ SensorWash trong máy giặt Electrolux có thể phát hiện lượng bẩn khác nhau sau đó kéo dài hoặc rút ngắn chu trình giặt cho phù hợp. Vì không còn cặn bột giặt sau khi xả, bạn có thể tiết kiệm đến 80% chi phí bột giặt cũng như tiết kiệm năng lượng sử dụng.

Chu trình Vapour Refresh trong máy giặt Electrolux EWF9023BDWA sẽ làm mới nhanh chóng và giảm thiểu nếp nhăn trên vải chỉ trong 35 phút. Quần áo của bạn sẽ mềm mại và mượt mà, thơm tho và ít nếp nhăn hơn tới 23%. Ngoài ra, máy giặt Electrolux này còn có chương trình giặt đồ len nhẹ rất được yêu thích mỗi khi mùa đông về.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF12942

 

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF12942
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF12942 có giá 7.900.000 tham khảo tại websosanh.vn

Model EWF12942 của Electrolux là một phần của dòng máy giặt cửa trước mới với động cơ biến tần và kiểu dáng sang trọng, bắt mắt. Việc sử dụng tông màu trắng tinh khiết của máy khiến nó trở thành tâm điểm tuyệt đẹp trong bất kỳ căn phòng nào.

Khối lượng giặt 9 kg của Electrolux EWF12942 rất lý tưởng cho các hộ gia đình có từ bốn đến năm người.

Sức mạnh của Electrolux là công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp giặt sạch quần áo một cách nhẹ nhàng và giảm các nếp nhăn. Bụi bẩn và vi khuẩn sẽ bị cuốn trôi trong hơi nước mạnh, đồng thời quần áo cũng sẽ được khử trùng và làm mới. Sau khi hoàn thành chu trình giặt, phần lớn các nếp nhăn trên vải sẽ được loại bỏ, quần áo luôn sạch sẽ và trông tươi mới.

Nếu bạn chỉ có khoảng 2 kg quần áo, hãy sử dụng chu trình giặt nhanh của máy giặt Electrolux Inverter EWF12942. Chương trình giặt này sẽ làm sạch quần áo chỉ trong 18 phút. Sau đó chỉ cần sấy khô nhanh trong một khoảng thời gian ngắn là bạn sẽ có ngay quần áo mới, vừa sạch sẽ lại có thể mặc luôn trong các trường hợp cần gấp.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024D3WB

 

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024D3WB
Máy giặt lồng ngang 9kg Electrolux EWF9024D3WB có giá 8.000.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy giặt 9kg Electrolux EWF9024D3WB sở hữu động cơ Eco Inverter chạy êm ái, hiệu quả và sử dụng ít năng lượng hơn (bằng một nửa) so với động cơ thông thường. Nhờ sử dụng công nghệ biến tần nên máy chạy ít gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn và gia đình.

Mẫu máy giặt Electrolux Inverter này cũng có tùy chọn giặt nước nóng giúp loại bỏ các vết bẩn khó giặt và vi khuẩn bám trên quần áo. Tính năng này không chỉ giúp khử trùng quần áo, tiêu diệt vi khuẩn có hại mà còn có thể đánh tan bột giặt còn sót lại, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Ngoài ra, bạn có thể thêm quần áo vào máy giặt Electrolux EWF9024D3WB 9 kg khi mới khởi động trong 15 phút đầu tiên của chu trình. Điều này giúp bạn tránh lãng phí thời gian giữa các lần giặt và tiết kiệm điện năng và lượng nước hơn.

4. Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5SB

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5SB có giá 9.000.000 tham khảo tại websosanh.vn

Mẫu máy giặt Electrolux EWF9024P5SB cửa trước này có thiết kế đẹp mắt với các nút bấm cảm ứng cùng gam màu tối hiện đại, thuận tiện và dễ dàng cho người dùng khi điều chỉnh cài đặt, chương trình giặt bằng núm xoay và bảng điều khiển cảm ứng.

Công nghệ EcoInverter trong máy giặt Electrolux không chỉ giảm 30–50% năng lượng sử dụng mà còn khiến máy giặt chạy nhẹ nhàng và êm ái. Điều này rất có lợi với các gia đình có thành viên lớn tuổi và trẻ nhỏ, những người đang nghỉ ngơi sẽ không bị làm phiền bởi tiếng ồn vào ban đêm.

Máy giặt Inverter Electrolux EWF9024P5SB cũng được trang bị công nghệ HygienenicCare, giặt khử trùng bằng hơi nước để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.

Khả năng giặt nước nóng này của Electrolux EWF9024P5SB sẽ tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng bằng cách phun hơi nước vào lồng giặt ở nhiệt độ 40 ° C sau quá trình giặt, giúp bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình.

Tổng kết

Cả 4 mẫu máy giặt lồng ngang ở trên đều sở hữu các tính năng hiện đại của Electrolux như giặt hơi nước Vapour Care, lồng giặt Lily, giặt áo len,.. và các tiện ích quản lý chương trình giặt. Và với mức giá từ 6 – 10 triệu, bạn đã có thể sắm cho gia đình mình một mẫu máy giặt cửa trước của thương hiệu Electrolux nổi tiếng và uy tín.

Nếu bạn đang tìm máy giặt cho gia đình có đông người, thì có thể tham khảo thêm các mẫu máy giặt lồng ngang loại 10kg trở lên. Có rất nhiều mẫu mới cũng như các dòng máy giặt truyền động trực tiếp sở hữu công nghệ giặt hiện đại, kiểu dáng đẹp hiện nay như máy giặt Electrolux UltimateCare 300 Inverter EWF1024M3SB, máy giặt truyền động trực tiếp LG AI DD Inverter 12 kg FV1412S3PA, máy giặt sấy Toshiba Inverter TWD-BM115GF4V(SK),…

Ngoài ra, websosanh.vn còn có các bài viết khác về các dòng máy giặt giá rẻ và máy giặt cao cấp. Hi vọng bài đăng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích nhất. Cảm ơn bạn đọc đã luôn tin thưởng theo dõi bài viết của chúng tôi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!