4 son dưỡng dạng thỏi giá rẻ 'bỏ túi' mùa hanh khô

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông thời tiết khô lạnh, ai cũng nên chuẩn bị sẵn một thỏi son dưỡng trong túi để chăm sóc, bảo vệ đôi môi.

Son dưỡng Nuxe

Thỏi son dưỡng của hãng mỹ phẩm Pháp Nuxe ghi điểm ở thành phần lành tính, nguồn gốc thiên nhiên với mật ong và chiết xuất hoa hướng dương. Son có mùi hương cam chanh đặc trưng, mang lại cảm giác thư giãn. Son dưỡng Nuxe dưỡng ẩm vừa phải, lên môi mềm mịn, son đánh lên môi không màu, không bị bóng nên rất hợp làm lót lên môi trước khi đánh son. Tuy nhiên, son dưỡng dạng thỏi của Nuxe chưa đủ độ dưỡng với các bạn bị nẻ môi nặng, bong tróc.

Giá tham khảo: 120 ngàn đồng.

Son dưỡng Blistex

Blistex là hãng chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc môi của Mỹ, son dưỡng dạng thỏi của hãng có chứa SPF15 đến SPF30 nên rất phù hợp để thoa ban ngày như một lớp kem chống nắng cho môi. Bên cạnh khả năng phòng chống tia tử ngoại, son Blistex có nhiều loại khác nhau, bổ sung thêm các công dụng bảo vệ môi cho người dùng lựa chọn như Blistex Five Star Lip protetor SPF30 màu nâu dành cho môi khô nẻ nặng, Blistex Deep Renewal SPF15 giúp làm đầy môi, giảm nếp nhăn ở môi… Trong các loại, thỏi Blistex Medicated SPF15 màu xanh lá nổi tiếng nhất với hương bạc hà mang lại hiệu quả dưỡng môi rõ rệt. Vì có SPF nên son dưỡng thỏi Blistex chỉ nên sử dụng ban ngày.

Giá tham khảo: 60 ngàn – 100 ngàn đồng (tùy loại)

Son dưỡng Burt’s Bee

Burt’s Bee là hãng mỹ phẩm thiên nhiên của Mỹ, sản phẩm của hãng luôn được sản xuất với những nguyên liệu rất lành tính, an toàn với mọi loại da. Son dưỡng Burt’s Bee có đến 8 hương vị cho người dùng lựa chọn như hương Dâu, Bưởi, Dừa & Lê, Xoài… Thỏi Beewax nắp vàng tươi được yêu thích nhất nhờ thành phần Vitamin E & Bạc hà giúp môi mềm mịn và mùi hương dịu nhẹ. Chỉ riêng mùi lựu có nắp màu đỏ đô đánh lên màu hồng nhẹ, các thỏi khác đều không lên màu. Son không làm bóng môi và dưỡng ẩm môi khá tốt, nhưng chưa đủ với các bạn bị nẻ môi nặng.

Giá tham khảo: 120 ngàn đồng.

Son dưỡng Bioderma

Hãng dược mỹ phẩm Pháp Bioderma chuyên sáng tạo các sản phẩm an toàn và lành tính cho da, tại Việt Nam, sản phẩm nổi tiếng nhất của Bioderma là nước tẩy trang Bioderma Créaline (Sensibio) H2O, các sản phẩm khác của hãng cũng được đánh giá cao vì chất lượng tốt mà mức giá bình dân. Son dưỡng dạng thỏi của Bioderma không màu, có mùi ngọt dịu nhẹ. Son lên môi hơi bóng nhẹ, không đáng kể. Son có khả năng dưỡng ẩm môi khá tốt và có thể dùng bất cứ lúc nào trong ngày, dùng ban đêm nên bôi lớp dày để dưỡng môi hiệu quả hơn.

Giá tham khảo: 100 ngàn đồng

>> Tham khảo giá các loại son dưỡng môi

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!