So sánh son dưỡng môi dạng thỏi Nuxe và son mỡ hươu Astrid

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông lạnh sắp tới cũng là mùa môi bị khô nẻ, khó chịu. Nếu bạn đang băn khoăn giữa hai loại son dưỡng phổ biến hiện nay là son thỏi Nuxe và son mỡ hươu Astrid thì cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

So sánh son dưỡng môi dạng thỏi Nuxe và son mỡ hươu Astrid

Son dưỡng môi Nuxe

Son dưỡng mỡ hươu Astrid

Thông tin chung về sản phẩm
Tên đầy đủ: Nuxe Reve de Miel Lip Moisturizing Stick – Son thỏi dưỡng ẩm môiNuxe Reve de MielSản phẩm của hãng dược mỹ phẩm Nuxe của Pháp.Trọng lượng: 4g

Sản phẩm của hãng Nuxe của Pháp khá phổ biến ở Việt Nam, nổi bật nhất là dòng son dưỡng nên rất nhiều shop mỹ phẩm uy tín kinh doanh để người dùng lựa chọn.

Tên đầy đủ: Astrid Regenerating & Protecting Lip Balm – Son dưỡng tái tạo và bảo vệ môi AstridSản phẩm của hãng mỹ phẩm Astrid của Cộng hòa Séc.Trọng lượng: 4g

Các sản phẩm mỹ phẩm của hãng Astrid nói riêng và mỹ phẩm từ Cộng hòa Séc nói chung vẫn còn rất mới lạ ở Việt Nam, khiến người sử dụng không khỏi e ngại về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm.

So sánh về thành phần

Thành phần son được in ngay trên nắp son với thành phần nổi bật là Mật ong và chiết xuất Hoa hướng dương. Nhà sản xuất cam kết 90% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên.

So về thành phần sản phẩm, son dưỡng Nuxe ghi điểm hơn với bảng thành phần rõ ràng, thành phần lành tính.

Nhà sản xuất Astrid nhấn mạnh thành phần chính của son là Vitamin E và bơ Cocoa. Không công bố bảng thành phần chi tiết. Các bạn môi nhạy cảm nên cân nhắc trước khi sử dụng.

So sánh về bao bì

Vỏ son bằng nhựa màu nude với tên sản phẩm và giới thiệu bằng tiếng Anh và Pháp. Trên bao bì có ghi chi tiết bảng thành phần. Tuy nhiên chữ in dễ mờ, bong tróc sau một thời gian sử dụng.

Dạng thỏi vặn son lên xuống mượt mà. Nắp son mở ra dễ dàng nhưng để thoải mái không bị bật nắp.

Son vỏ trắng bằng nhựa cứng cáp. Chữ trên thân son được in nổi nên rất bền, không bị mờ, tróc nhưng chỉ có tiếng Séc.

Nắp son đóng khá chắc nên phải dùng lực ngón tay một chút mới mở được nắp bằng một tay, không sợ bị tuột nắp cả khi quăng quật trong túi xách. Dạng thỏi xoay vặn tiện lợi.

Có thể nói, hai thỏi son ngang tài ngang sức về thiết kế bao bì, đều rất nhỏ gọn và tiện dụng.

So sánh về trải nghiệm và hiệu quả sử dụng

Son thỏi Nuxe có mùi hương cam canh rất thư giãn, cực kỳ dễ chịu.

Son dưỡng mềm môi nhưng không làm môi bị bóng, rất phù hợp để đánh lót lên môi trước khi tô son màu, dùng son dưỡng ban ngày. Có thể dùng son dưỡng Nuxe bất cứ lúc nào. Son giữ trên môi khoảng 3 – 4 tiếng.

Khả năng dưỡng của son Nuxe ở mức khá, phù hợp với các bạn môi ít khô nẻ. Với các bạn bị khô môi nặng thì son không mang lại hiệu quả cao.

Son mỡ hươu có mùi bơ ngậy nhưng nhanh chóng hết sau khi thoa lên môi.

Son làm môi trơn, bóng nên không hợp để làm lớp lót trước khi tô son.

Son mỡ hươu đúng như tên gọi là “Son dưỡng tái tạo và bảo vệ môi” nên có khả năng làm mềm lớp da chết môi, nếu bôi buổi tối trước khi đi ngủ, sáng hôm sau chỉ cần dùng khăn quệt nhẹ là lớp da chết môi đã bong dễ dàng, không cần chà xát mạnh như thông thường. Son làm mềm tế bào da chết trên môi nên chỉ hợp dùng 2 – 3 lần/tuần, không nên dùng thường xuyên.

Son giúp dưỡng ẩm môi tốt nhưng có thể vẫn chưa đủ với các bạn da môi khô nặng.

Tổng kết ưu, nhược điểm của sản phẩm
Ưu điểm:– Không làm bóng môi, rất hợp làm lót trước khi tô son màu– Mùi hương cam chanh tươi mát– Phù hợp với cả môi nhạy cảmNhược điểm:– Khả năng dưỡng ẩm bình thường, không đủ dưỡng nếu môi bị khô nẻ nặng– Hạn sử dụng ngắn (6 tháng)– Giá cao. Cần lưu ý đề phòng mua phải hàng giả, hàng hết hạn sử dụng. Ưu điểm:– Dưỡng và tẩy da chết môi dịu nhẹ, hiệu quả– Dùng được với cả môi khô nặng, bong tróc– Giá siêu rẻ

Nhược điểm– Son trơn, bóng nên không hợp dùng làm lớp lót trước khi tô son màu.– Thành phần son không rõ ràng nên người môi nhạy cảm lưu ý khi sử dụng– Không phù hợp dùng hằng ngày– Chưa phổ biến ở Việt Nam nên khó chọn mua shop uy tín

So sánh về giá thành
140 000 đồng 35 – 50 000 đồng
Kết luận:Son dưỡng môi Nuxe và son mỡ hươu Astrid hướng tới công dụng khác nhau nên bổ sung cho nhau rất tốt. Bạn có thể dùng son Astrid để tẩy da chết cho môi vào buổi tối 2 – 3 lần/tuần, sau đó dùng son Nuxe để bổ sung lớp dưỡng nhẹ nhàng bất cứ khi nào bạn thấy khô môi. Nếu chỉ chọn 1 trong 2 loại thì Nuxe không đủ dưỡng ẩm cho người bị môi quá khô, son mỡ hươu Astrid dưỡng ẩm tốt hơn nhưng chỉ nên dùng 2 – 3 lần/tuần vì tẩy da chết môi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!