4 sữa rửa mặt Nhật Bản giá bình dân bạn có thể tìm mua trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng sản phẩm sữa rửa mặt Nhật Bản đều có kết cấu dạng kem đặc, khi rửa mặt sẽ tạo ra những bọt siêu mềm mịn giúp da bạn trở nên mịn màng và sạch sẽ. Hãy cùng tìm hiểu xem đâu là loại sữa rửa mặt Nhật Bản được đánh giá tốt nhất nhé.

Chăm sóc da mặt là bước quan trọng, được thực hiện hàng ngày không chỉ đối với chị em phụ nữ mà cả nam giới. Da mặt hàng ngày tiếp xúc với nhiều khói bụi, chất ô nhiễm, da chết khiến da xỉn màu, xấu xí, kém hấp dẫn. Sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản được nhiều người yêu thích vì thành phần và chức năng hoàn hảo, được nghiên cứu dành riêng cho làn da Châu Á. Mua sữa rửa mặt Nhật loại nào tốt nhất là mối quan tâm của rất nhiều người. Những đánh giá dưới đây của chúng tôi hy vọng sẽ giúp người dùng chọn được sản phẩm hiệu quả.

Sữa rửa mặt Nhật Bản Perfect Whip tạo bọt siêu nhiều của nhà Senka

Sữa rửa mặt Nhật Bản Perfect Whip cao cấp của Senka
Sữa rửa mặt Nhật Bản Perfect Whip tạo bọt siêu nhiều của nhà Senka

Sữa rửa mặt Nhật Bản Senka Perfect Whip là dòng sản phẩm cao cấp, được nhiều chị em lựa chọn sử dụng hàng ngày. Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip có chiết xuất từ 100% tơ tằm Nhật Bản, thành phần dịu nhẹ, an toàn, không chất bảo quản, tẩy tế bào chết vì thế rất an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm mang lại hiệu quả cao trong việc loại bỏ bụi bẩn trên da, tận sâu trong lỗ chân lông, dưỡng ẩm, giúp da trắng sáng sau khi rửa. Tăng cường gấp đôi thành phần dưỡng ẩm, nuôi dưỡng sâu làn da. Đây là loại sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả, giảm bã nhờn và giảm dầu trên da.

Sữa rửa mặt Nhật Bản Biore Marshmallow Whip Oil

Sửa rửa mặt Biore Marshmallow Whip Oil Control là sản phẩm cao cấp, được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Khả năng tạo hạt bọt siêu mịn, nhẹ nhàng lấy đi các hạt phấn, bụi bẩn, dầu, vi khuẩn sâu trong lỗ chân lông.

Những hạt bọt nhẹ nhàng, nhẹ như mây mang lại cảm giác thư thái cho người sử dụng. Sản phẩm tăng cường khả năng kiềm dầu, kháng khuẩn, rửa trôi nhờ sâu trong lỗ chân lông, bảo vệ da mụn, giảm thâm mụn hiệu quả.

Tăng cường và duy trì độ ẩm cho da giúp da trắng sáng, mịn màng, không làm tổn thương da. Giá khoảng 150 nghìn / chai 150ml, thiết kế có vòi tiện lợi, tiết kiệm sữa rửa mặt.

Sữa rửa mặt Nhật Bản Shiseido Clarifying Cleansing cao cấp

Sữa rửa mặt Nhật Bản Shiseido Clarifying Cleansing cao cấp
Sữa rửa mặt Nhật Bản Shiseido Clarifying Cleansing cao cấp

Sửa rửa mặt Shiseido Clarifying là sản phẩm cao cấp với công thức đặc biệt giúp thanh lọc da khỏi khói bụi, bã nhờn và các gốc tự do giúp làm sạch da toàn diện.

Được sản xuất trên dây chuyền Công nghệ ReNeura hiện đại, tăng cường các hạt sữa siêu nhỏ có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong, nuôi dưỡng tế bào da một cách tự nhiên, tăng cường độ ẩm, tăng sinh tế bào mới.

Sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng từ sâu bên trong, làm mềm da, làm sáng vùng da xỉn màu. Thành phần dịu nhẹ, tươi mát giúp thư giãn làn da, nhẹ nhàng, dễ sử dụng. Bộ sản phẩm có tặng kèm kem dưỡng ẩm cùng loại, giúp nuôi dưỡng làn da một cách toàn diện. Giá khoảng 950 nghìn / bộ sản phẩm.

Sữa rửa mặt Naive trà xanh giúp mềm mịn da

Sữa rửa mặt Nhật Bản cao cấp – Naive green tea được chiết xuất 100% thành phần trà xanh nguyên chất. Với hàm lượng: linoleic acid, catechin, vitamin E có tác dụng chống lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da cân bằng sự ổn định.

Sữa rửa mặt Naive trà xanh giúp mềm mịn da
Sữa rửa mặt Naive trà xanh giúp mềm mịn da

Thành phần EGCG có tác dụng chống tia UV bảo vệ da. Sản phẩm hiệu quả với khả năng kiềm dầu, chống mụn, tăng kiểm soát bã nhờn có lợi cho da.

Sữa rửa mặt Naïve trà xanh giúp kiểm soát bã nhờn, giúp da luôn khô thoáng, chăm sóc và làm mềm mịn da. Lọc sạch tạp chất và bụi bẩn cho làn da sáng khỏe. Sản phẩm có lượng bọt vừa phải giúp rửa sạch bụi bẩn, nhẹ nhàng, dễ sử dụng. Giá khoảng 110 nghìn đồng / tuýp 110g.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!