4 tai nghe bluetooth không dây thú vị, giá phải chăng cho người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay tai nghe bluetooth không dây  đã và đang dần thay thế các loại tai nghe có dây. Các thương hiệu cũng ngày càng cho ra mắt nhiều sản phẩm nhằm có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi người.

Hiện nay tai nghe bluetooth không dây đã và đang dần thay thế các loại tai nghe có dây. Các thương hiệu cũng ngày càng cho ra mắt nhiều sản phẩm nhằm có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi người. Trong đó, các hãng đang chạy đua cho ra các loại tai nghe với kiểu dáng đa dạng, phong cách và chất lượng miễn chê.

1. Tai nghe bluetooth Xiaomi Sport Mini

Đây là dòng tai nghe được rất nhiều người đánh giá cao không chỉ về thiết kế mà còn cả tính năng của nó. Thiết kế không chỉ vô cùng bắt mắt, hiện đại, nhỏ xinh, chúng rất vừa với kích cỡ tai của nhiều người, bạn có thể vô tư đeo khi nghe nhạc trong lúc hoạt động mà không lo rơi rớt mà còn có khả năng kết nối trong khoảng cách lên tới 10m.

Sản phẩm có khả năng chống nước với tiêu chuẩn IPX4 nên có thể sử dụng ngay cả khi trời mưa. Tai nghe Bluetooth Xiaomi Sport Mini được hỗ trợ công nghệ chống ồn, bạn sẽ tận hưởng âm thanh không bị lẫn tạp âm bên ngoài. Đây là sản phẩm còn hỗ trợ chức năng yêu cầu qua giọng nói rất tiện lợi. Và tiện ích hơn cả là có thể nghe liên tục trong khoảng 5 giờ.

TAI NGHE BLUETOOTH XIAOMI SPORT MINI

2. Tai nghe Xiaomi Redmi AirDots

Tai nghe có thiết kế cực kỳ nhỏ nhắn, lại sở hữu cho mình một vẻ ngoài sang trọng. Phần ống bọc bằng vỏ silicon nên bạn sẽ cảm thấy êm tai và chắc chắn. Redmi Air Dots vượt trội hơn người anh em Sport Mini khi sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0, với loại công nghệ hiện đại vượt trội này giúp tai nghe kết nối nhanh chóng với các thiết bị ở khoảng cách lên tới 40m, một khoảng cách cực kỳ xa.

Sản phẩm sử dụng công nghệ chống tiếng ồn hiệu quả DSP, những tạp âm sẽ không còn làm phiền khi bạn nghe nhạc hoặc đàm thoại. Pin là 40mAh, nghe liên tục trong vòng 4 giờ.

TAI NGHE XIAOMI REDMI AIR DOTS

3. Tai nghe bluetooth Samsung Galaxy Buds

Tai Nghe Samsung Galaxy Buds là dòng tai nghe không dây thể thao với thiết kế đơn giản, mang lại cảm giác vừa vặn, thoải mái trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Bạn có thể sử dụng khi đi tập gym, chạy bộ hay dã ngoại.

Đặc biệt, có thiết kế thông minh giúp cách âm hiệu quả với không gian tạp âm, giúp cho người dùng tận hưởng không gian âm nhạc liền mạch, chìm đắm trong phút giây thư giãn với thế giới âm sắc riêng mình.

  • Tính năng hữu ích Ambient Noise, chống ồn hiệu quả.
  • Bạn không bị làm phiền do các tạp âm.
  • Cảm giác vừa vặn và thoải mái
  • Tai nghe Bluetooth Samsung Galaxy Buds nặng chỉ 6g và có kích thước 0.7 x 0.9 x 0.8 inch.
  • Tai nghe vẫn luôn nằm chắc chắn cố định.
  • Dễ dàng điều khiển với những cái chạm
  • Tự động kết nối thông minh ngay
  • Công nghệ sạc thông minh không dây
  • Sử dụng lên đến 6 giờ liên tục.

4. Tai nghe bluetooth Samsung Gear IconX 2018

Tai nghe Samsung bluetooth thể thao Gear IconX (2018) cung cấp bộ tính năng chuyên sâu hơn ngoài truyền tải âm thanh như theo dõi tập thể dục. Kích thước nhỏ gọn nhưng lại tổng hòa các yếu tố quan trọng: kết nối, chất âm và thời lượng pin. Đây là chiếc tai nghe không dây khuyến khích người dùng sử dụng nhiều hơn.

  • 3 dải âm rõ rệt bass, mid, treble.
  • Độ trễ tín hiệu âm thanh thấp
  • heo dõi sức khỏe qua quá trình chạy bộ cơ bản
  • Công nghệ chạm, vuốt hiện đại.
  • Bộ nhớ trong 4GB giúp, không cần điện thoại
  • Công nghệ sạc không dây

TAI NGHE BLUETOOTH SAMSUNG GEAR ICONX 2018

Trên đây là 4 gợi ý tai nghe bluetooth không dây thú vị dành cho bạn đọc. Với lợi thế không sử dụng cable, sản phẩm này mang đến sự tiện lợi tuyệt đối trong quá trình sử dụng và nâng tầm trải nghiệm lên một tầm cao mới. Và mặc dù giá thành của tai nghe bluetooth không dây không phải là rẻ nhưng chất lượng âm thanh của chúng hầu hết là xứng đáng với tầm tiền, bạn sẽ không cảm thấy phí phạm số tiền mình đã bỏ ra.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!