4 tiêu chí chọn mua túi chống sốc cho Macbook Pro 13

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang sở hữu trong tay một chiếc macbook pro 13 được tích hợp những tính năng tuyệt vời từ trước tới nay của hãng thì hãy sắm cho mình một túi chống sốc xin xò phù hợp với cá tính của bạn nhé.

Apple luôn muốn đặt những sản phẩm của mình lên tầm trên so với những đối thủ trong ngành công nghệ điện tử. Nếu bạn đang sở hữu trong tay một chiếc macbook pro 13 được tích hợp những tính năng tuyệt vời từ trước tới nay của hãng thì hãy sắm cho mình một túi chống sốc xin xò phù hợp với cá tính của bạn nhé.

1.Túi chống sốc là gì?

Túi chống sốc là gìMột chiếc túi chống sốc chất lượng sẽ vừa khít với laptop, bảo vệ macbook của bạn khỏi những va chạm không may xảy ra, giảm tác động tiêu cực từ ngoại lực bên ngoài.

2. 4 tiêu chí chọn mua túi chống sốc cho Macbook Pro 13 inch

Có rất nhiều khách hàng luôn suy nghĩ kích thước của macbook chính là size túi. Bởi hiện nay các loại macbook rất đa dạng về mẫu mã. Thế nên bạn không thể chọn size túi thông qua kích cỡ màn hình.Bạn nên lựa chọn túi chống sốc qua các tiêu chí như:

Khả năng bảo vệ chống va đập

Chức năng quan trọng nhất của túi chống sốc đó là chống va đập bảo vệ chiếc máy tính của bạn, bên cạnh đó nó còn có một vài chức năng phụ như: để tài liệu, tạo phong cách thời trang, để phụ kiện,…

Để chọn được chiếc túi chống sốc macbook với khả năng chống sốc cao, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để dễ dàng kiểm tra.

Chất liệu

Chất liệu thường là yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm khi mua túi chống sốc, các loại vải dùng để may túi chống sốc thường là vải Polyester 100%, vải cotton, vải không dệt,.. những loại vải này đáp ứng những yêu cầu như dày, chống nước, không thấm hút, dễ giặt rửa.

Chất liệu để may túi chống sốc thường được may bằng nhiều loại vải tùy nhu cầu người sử dụng.Tất cả các loại vải dùng để may túi chống sốc đều được đệm thêm một lớp mousse dày,

Kích cỡ tương xứng

Kích cỡ túi là một phần quan trọng không kém khi lựa chọn túi chống sốc, lớn quá hay bé quá so với size macbook bạn đang sử dụng cũng đều không tốt. Vì chức năng chính của túi chống sốc là bảo vệ máy khi bị va đập nên khi lựa chọn một chiếc túi vừa vặn với máy của mình khi laptop bị rơi trong khoảng cách ngắn thì chức năng chống ngoại lực tác động đến máy rất hiệu quả.

Họa tiết thời trang

Ngày nay, túi chống sốc không chỉ dùng để bảo vệ cho chiếc macbook của bạn tránh sự va đập mà còn trở thành phụ kiện thời trang của nhiều người!

Bạn còn chần chừ gì mà không lựa chọn một chiếc túi chống sốc phù hợp thể hiện được cá tính của bạn.

Chống sốc cho macbook pro 13

3. Những hãng túi chống sốc Macbook pro 13 nào sẽ nâng cấp bạn ?

Thương hiệu Tomtoc (Tomtoc có xuất xứ tại Mỹ, văn phòng chính đặt tại 2082 – 2084 S. Grand Ave. Santa Ana, CA 92705, USA ) đây là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Châu Âu được khách hàng tin dùng vì chất lượng chống sốc tuyệt vời cùng thiết kế đa dạng từ cá tính cho đến sang trọng.

Thương hiệu Kinmac độc đáo và chất lượng (WiWU là thương hiệu được thành lập vào năm 2011 tại Trung Quốc với định vị trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành cung cấp các sản phẩm liên quan tới du lịch như : túi xách, túi chống sốc, balo, túi đựng laptop ….)

Thương hiệu Tucano (Tucano ra đời vào năm 1932 tại kinh đô thời trang Italy và tới nay Tucano đã có mặt trên 50 quốc gia từ Châu Âu đến Châu Á cùng và đã khẳng định được là thương hiệu dẫn đầu trong ngành Balo và túi chống sốc. )

Thương hiệu JCPAL (Canada) Một thương hiệu nổi tiếng đến từ Canada đã hoạt động trong lĩnh vực sản xuất balo và túi chống sốc trong 10 năm qua chất lượng 5 sao và thiết kế đa dạng luôn đánh dấu JCPAL là thương hiệu quốc tế nằm trong top 5 nhãn hiệu túi chống sốc tốt nhất trên thị trường hiện nay

 Ngoài ra chúng ta còn có một vài thương hiệu khác như : Kamui, thương hiệu Anki, wiwu, Taikesen, Kalidi,…

Những hãng túi chống sốc Macbook pro 13

4 Kết luận.

Thị trường túi chống sốc macbook pro 13 thực sự rất sôi động, vì là một sản phẩm của Apple nên các linh kiện đi kèm cũng rất sang trọng và tinh tế. Các bạn hãy là những khách hàng thông minh lựa chọn cho mình một túi chống sốc phù hợp và cá tính nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!