4 xịt khoáng Nhật Bản giúp bạn luôn có một làn da rạng rỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
4 dòng xịt khoáng Nhật Bản dưới đây là những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại thị trường Nhật Bản nhờ những công dụng vi diệu giúp dưỡng da hoàn hảo.

 Xịt khoáng Nhật Bản là lựa chọn được nhiều bạn gái đặt niềm tin nhờ công hiệu của xịt khoáng mạnh mẽ hơn so với các dòng xịt khoáng Pháp phổ biến khác, bên cạnh khả năng cung cấp nước dưỡng ẩm tốt cho da, xịt khoáng Nhật còn nổi trội hơn nhờ luôn bổ sung thêm các thành phần dưỡng da, dưỡng trắng, chống lão hóa da.. để lại làn da ẩm mướt và luôn tràn đầy sức sống.

Xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist Nhật Bản

 

xịt khoáng nhật bản hadanomy

 

Những thành phần dưỡng da độc đáo trong mỹ phẩm Nhật Bản chính là ưu điểm khiến nhiều cô gái phải tò mò về công dụng và cách dưỡng da của người Nhật, xịt khoáng Hadanomy là một trong những lựa chọn đó với thành phần collagen hàm lượng cao giúp cho làn da không chỉ được cấp nước tức thời mà còn để lại một lớp phủ ẩm mượt trên da.   Xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist của Sana Nhật Bản chứa 1000mg micro collagen ngay lập tức cung cấp độ ẩm cho làn da, bên cạnh đó các thành phần giúp dưỡng da và chống lão hõa cũng được bổ sung giúp cho xịt khoáng có khả năng chăm sóc da đa năng không kém gì so với một dạng lotion dưỡng ẩm mà cách sử dụng lại tiện lợi hơn nhiều.

Xịt khoáng CC Melano của Rohto

 

xịt khoáng nhật melano cc

 

Xịt Khoáng Trắng Da Rohto Melano CC Whitening Mist  có tác dụng mạnh mẽ trong việc làm sáng da, chống lại hình thành hắc tố melamin trên da và chống lão hóa cho da nhờ thành phần vitamin C có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ. Đây cũng là một trong những dòng xịt khoáng làm trắng da được đánh giá cao nhất trên thị trường, giúp các cô gái có thể bảo vệ làn da toàn diện nhất không chỉ cấp ẩm đơn thuần mà còn hỗ trợ khả năng chống lại những tác nhân gây hại từ môi trường với hiệu quả.

Xịt khoáng Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Mist

xịt khoáng hada labo

 

Xịt khoáng Hada Labo Gokujyun Hyaluronic Acid Mist của Rohto Nhật Bản với tia nước nhỏ như sương thẩm thấu cực nhanh giúp da duy trì độ ẩm suốt cả ngày mà không làm ảnh hưởng tới lớp trang điểm, phù hợp với mọi loại da.

Xịt khoáng Shiseido Hadasui

 

xịt khoáng shiseido

 

Xịt khoáng Shiseido Hadasui hay còn gọi là nước hoa hồng dạng xịt giúp cân bằng lại độ ẩm cho da cùng cảm giác tươi mát, dễ chịu, dùng tốt cho cả mặt, body và tóc. Dù không phải là dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Shiseido những xịt khoáng của hãng cũng có những thành phần được đánh giá cao như nước khoáng từ thiên nhiên, dịu nhẹ cho da và có nhiều dòng xịt khoáng dành riêng cho từng loại da.

Xịt khoáng Muji của Nhật

xịt khoáng nhật muji

 

Thương hiệu Muji đã trở nên quen thuộc với các bạn gái Việt nhờ những sản phẩm chất lượng cao mà giá cả lại phải chăng. Xịt khoáng Muji cũng là một trong những sản phẩm được quan tâm nhờ có chứa những thành phần chăm sóc da hiệu quả lại đặc biệt an toàn, lành tính cho da, phù hợp với việc chăm sóc da hàng ngày. Đây là xịt khoáng sử dụng nguồn nước từ sâu dưới đại dương của vịnh Toyama, dạng xịt dễ chịu với da. Có thể sử dụng bổ sung độ ẩm cho tóc, mặt, body.

Xịt khoáng Muji Nhật Bản với 3 loại Muji Mineral Mist Deep Sea, Muji Facial Mist Japanese Peppermint, Muji Facial Mist Citrus sử dụng bổ sung độ ẩm cho tóc, mặt, body. Không sử dụng hương liệu tổng hợp, không màu, không cồn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm