Xịt khoáng Shiseido Hadasui có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng Nhật Bản Shiseido là dòng xịt khoáng thiên nhiên lấy từ núi Fuji nổi tiếng, sản phẩm có 4 dòng phù hợp với từng loại da, có cả xịt khoáng cho nam giới.

Giới thiệu xịt khoáng Shiseido Hadasui

xịt khoáng shiseido hadasui review

xịt khoáng shiseido hadasui review

Nếu bạn yêu thích mỹ phẩm Nhật Bản đặc biệt là thương hiệu Shiseido thì dòng xịt khoáng dưới đây của hãng này là một sản phẩm không thể bỏ qua, xịt khoáng chất lượng tốt và bao bì trẻ trung bắt mắt đơn giản như một chai nước suối thuần khiết và tự nhiên như thức uống của làn da.

Xịt khoáng Shiseido Hadasui đến từ Nhật bản với các khoáng chất được lấy từ núi Fuji, tuyệt đối an toàn không chứa cồn, không có chất tạo mùi thơm, màu tinh khiết đảm bảo những yếu tố lành tính cho da, hạn chế tối đa tác động của hóa chất lên da. Xịt khoáng có 4 dòng phù hợp với các loại da khác nhau:

1.Shiseido Hadasui màu xanh dương: da dầu

2. Shiseido Hadasui màu trắng (dạng gel lỏng): mọi loại da

3. Shiseido Hadasui màu màu hồng (dưỡng ẩm tăng cường): da khô

4. Shiseido Hadasui màu màu xanh lá: xịt cho nam giới

**Giá tham khảo rẻ nhất: 240.000 đồng/ chai 240ml

Thành phần và công dụng xịt khoáng Shiseido

Xịt khoáng Shiseido được sản xuất từ nguồn nước khoáng tự nhiên nhưng thành phần của nó được bổ sung thêm khá nhiều chất có công dụng tốt cho da như chất giữ ẩm glycerin; tinh chất hoa quả cung cấp dưỡng chất cho da.

Thành phần: butylene glycol, dipropylene glycol, peg-30, peg-60 hydrogenated castor oil, rubus idaeus (raspberry) fruit extract, triethylhexanoin, glycerin, polyglyceryl-2 diisostearate, water, citric acid, sodium citrate, phenoxyethanol, sodium metaphosphate, paraben

review xịt khoáng Shiseido Hadasui

review xịt khoáng Shiseido Hadasui

review xịt khoáng Shiseido Hadasui

Review sử dụng xịt khoáng Shiseido có tốt không?

– Xịt khoáng Shiseido Hadasui đến từ Nhật Bản có thành phần tốt, cân đối cho mọi loại da, giúp việc sử dụng thuận tiện và chăm sóc da hiệu quả nhất, tuy nhiên thành phần có chứa Parapen là chất bảo quản có tác động không tốt đối với da và sức khỏe do vậy làn da nhạy cảm cần thận trọng hơn.

– Với ai có da dầu thì nên sử dụng xịt khoáng dạng nước Shiseido Hadasui màu xanh dương, do thành phần có khả năng kiềm dầu tốt hơn rất nhiều cho bạn cảm giác khô ráo, thoải mái

– Ngược lại với một làn da khô Shiseido Hadasui màu màu hồng là phù hợp nhất, giúp tăng cường các dưỡng chất cần thiết cho da, khiến da bạn không bị khô, hạn chế được nhiều nếp nhăn

– Dạng xịt khoáng có nắp xịt thành hơi sương lan tỏa tốt, xịt mạnh dùng hàng ngày những lúc cần rất tiện lợi, chai xịt không cần bảo quản khép kín có thể đổ dung dịch ra tay và apply lên mặt trực tiếp.

– Chai xịt có giá khá rẻ, dễ mua với nhiều người, chất lượng tốt so với nhiều dòng xịt khoáng cấp nước đơn thuần, tuy vậy chai xịt không khép kín chống nhiễm khuẩn giống với các dòng xịt khoáng dùng chai nén khí; bạn có thể tham khảo xịt khoáng Avene, Vichy, Evoluderm khi chọn mua.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!