Xịt khoáng là gì ? Công dụng của nước xịt khoáng với làn da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng rất cần thiết để giữ gìn vẻ đẹp và sức khỏe của làn da tuy nhiên không nhiều người hiểu rõ xịt khoáng là gì và có những công dụng cụ thể nào?

Xịt khoáng là gì?

Xịt khoáng được phát minh ra với mục đích đầu tiên là cấp nước tức thời cho da, những dòng xịt khoáng đầu tiên được cấu thành từ thành phần khoáng thiên nhiên dễ hấp thụ từ nguồn nước khoáng tại những địa danh nổi tiếng với công dụng giữ nước trên da, bổ sung lớp màng bảo vệ cho da nhờ khoáng chất quý như Mg, Zn, Ca.. thuần khiết và cân bằng phù hợp với mọi loại da.

Một chai xịt khoáng tiêu chuẩn ngoài việc là một chai có vòi xịt tạo sương còn cần có cấu tạo khép kín hoàn toàn, chống xâm nhập của vi khuẩn và hạn chế được sự thay đổi các thành phần khoáng chất có trong nó. Nhiều dòng xịt khoáng với cấu tạo chai nén khí và vòi xịt có thể tạo hơi sương cực mịn nhỏ và có độ lan tỏa rộng, đều như vậy khi xịt lên da sẽ không đọng nước và toàn bộ da mặt được phủ đều nước khoáng.

tác dụng của nước xịt khoáng là gì

Nước xịt khoáng là người bạn không thể thiếu cho cô bạn năng động trong mùa hè

Xịt khoáng có những loại nào ?

Trên thị trường xịt khoáng có rất nhiều loại và số lượng thương hiệu mỹ phẩm sản xuất xịt khoáng lên đến hàng chục cái tên với mức giá cũng có nhiều khác biệt, vậy có những loại xịt khoáng nào tốt và xịt khoáng nào phù hợp với làn da của bạn?

– Xịt khoáng từ thành phần nước khoáng tự nhiên: được thiết kế với công dụng “chuẩn” nhất của xịt khoáng đó là làm dịu da, cấp ẩm tức thì, giảm triệu chứng cháy nắng… xịt khoáng Pháp, Nga như xịt khoáng Avene, xịt khoáng Vichy, xịt khoáng Evoluderm..

– Xịt khoáng chứa dưỡng chất: phần lớn xịt khoáng Hàn Quốc có bổ sung thành phần từ những nguyên liệu chứa dưỡng chất ngoài các thành phần khoáng như xịt lô hội cung cấp ẩm dành cho da khô của The Face Shop, Innisfree; xịt khoáng cấp nước water bank Laneige,

– Xịt khoáng kiềm dầu, giữ bền cho lớp trang điểm: có một số dòng chuyên dụng chứa dầu làm lớp makeup căng mịn, giữ bền, một số dòng triết xuất lá trà xanh kiềm dầu tốt cho da, cân bằng lại lượng dầu trên da như xịt khoáng trà xanh Innisfree ; xịt khoáng kiềm dầu Cathy Doll, xịt khoáng cho da dầu Tony Moly..

Những công dụng chủ yếu của xịt khoáng

– Cấp nước, củng cố màng bảo vệ da tự nhiên chống lão hóa

Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng, xịt khoáng chứa các thành phần khoáng có tác dụng bảo vệ vững chắc làn da, bù lại cân bằng pH và giảm thiểu tác hại từ các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm khói bụi.

Nước xịt khoáng giúp tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10% -20% và không tạo nên lớp dầu. Bởi vậy, nếu da bị mụn hay nhạy cảm cũng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Da khô là nguyên nhân khiến da bạn xuất hiện nhiều nếp nhăn và nhanh lão hóa hơn và dễ tác động tiêu cực của môi trường làm tổn thương hơn là làn da được dưỡng ẩm và đủ nước. Xịt khoáng sẽ giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da và bố sung các khoáng chất tăng sức đề kháng tự nhiên của da.

– Xịt khoáng giúp kiềm dầu

Da dầu chính là loại da cần được chăm sóc kĩ càng hơn trong mùa nóng bởi làn da rất dễ tích tụ dầu thừa và nổi mụn, đặc điểm của loại da này là rất cần được cấp nước, cấp ẩm đầy đủ để lượng dầu được điều tiết cân bằng tự nhiên, các cách giảm dần sự tiết dầu cũng bắt đầu bằng nguyên lý giữ ẩm cấp nước cho da đầy đủ. Sử dụng xịt khoáng chính là giải pháp kiềm dầu cực hiệu quả và tiện lợi; làn da bạn sẽ cân bằng ngay trong những lần dùng đầu tiên.

cách sử dụng nước xịt khoáng đúng cách

Mỗi loại nước xịt khoáng có công dụng khác nhau

– Xịt khoáng giữ lớp trang điểm lâu trôi

Sử dụng xịt khoáng chuyên dụng để giữ lớp make up lâu trôi hơn hoặc xịt khoáng thông thường cũng có tác dụng đắc lực trong công dụng này, lí do là bởi da đủ nước căng mịn và khỏe mạnh sẽ “ăn” phấn hơn rất nhiều đồng thời giảm tác hại có trong mỹ phẩm. Bạn có thể sử dụng trước, trong và sau khi trang điểm giúp lớp phấn bền lâu hơn, hài hòa màu sắc và hạn chế sự mốc da khi đánh phấn. Bước này giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn, đồng thời ngăn chặn hiện tượng da quá khô hoặc quá nhờn.

– Xịt khoáng thư giãn giảm căng thẳng

Xịt khoáng còn có tác dụng hữu hiệu cho chị em hay bị stress. Bất kỳ thời điểm nào trong ngày, khi thấy mệt mỏi, bạn có thể xịt khoáng lên bề mặt da để thúc đẩy tinh thần. Để thêm tỉnh táo, bạn có thể đặt bình xịt vào tủ lạnh trước khi phun lên bề mặt da.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!