4 xu hướng lựa chọn đèn trần đẹp cho phòng khách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, đèn trần đẹp là phân khúc được lựa chọn nhiều với đa dạng các mẫu mã từ đơn giản cho đến cầu kỳ, phong phú ở mức giá cũng như chất lượng.

Yếu tố ánh sáng luôn là điều được quan tâm hàng đầu khi thiết kế không gian nhà ở. Ánh sáng đảm bảo không gian tươi sáng, có chiều sâu và không bị quá chói chang ảnh hưởng đến tầm nhìn. Hiện nay, đèn trần đẹp là chủ đề luôn được chú ý từ nhiều gia chủ trong việc lựa chọn dáng đèn và loại đèn phù hợp để lắp đặt trong không gian nhà ở. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 4 xu hướng đèn trần đẹp được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế nội thất nhà ở năm 2022. 

 

đèn trần đẹp

Những lưu ý khi lựa chọn đèn trần đẹp cho gia đình 

Để có được một không gian đẹp bạn nên chú ý những vấn đề sau: 

  • Chọn kiểu dáng và kích cỡ đèn phù hợp: Nên tham khảo ý kiến của nhân viên thiết kế nội thất, chuyên gia thiết kế nhà ở để nắm rõ về sản phẩm cũng như tính năng thẩm mỹ và công năng trong việc sử dụng. Việc xem xét chúng có phù hợp với không gian sống trong gia đình không là điều đặc biệt quan trọng. Ví dụ phòng khách rộng có thể chọn đèn chùm hay đèn thả ấn tượng. Ngược lại phòng khách nhỏ thì đèn ốp trần, đèn led âm trần lại là lựa chọn phù hợp nhất. 
  • Hiểu rõ mục đích sử dụng: Bạn n chọn đèn thiên về trang trí hay đèn chiếu sáng? Bạn muốn loại đèn ánh sáng ấm áp hay ánh sáng lạnh? Để trả lời được điều này, người dùng cần hiểu rõ mục đích sử dụng của mình cũng như gia đình để lựa chọn được mẫu đèn ưng ý và phù hợp. 
  • Chọn màu sắc ánh sáng: Những gam màu nhẹ nhàng, đậm nhạt sẽ phù hợp với mỗi phong cách thiết kế nhà ở khác nhau. Bạn nên dựa vào tổng thể thiết kế cũng như phong cách decor để có thể lựa chọn được một màu ánh sáng đèn. 

 

đèn chùm độc đáo

4 xu hướng đèn trần đẹp cho phòng khách được yêu thích nhất 

Đèn ốp trần 

Kiểu đèn mâm ốp trần phòng khách được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Trong phân khúc đèn trần đẹp, sản phẩm này tạo nên ánh sáng dịu mát, không gây chói chang và đặc biệt tiết kiệm điện so với bóng sợi đốt thông thường. Kiểu dáng bắt mắt, sáng tạo và đa dạng tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ sống động và đặc biệt hơn cho phòng khách. 

 

Thông thường, đèn ốp trần phòng khách có góc quang rộng hơn và đèn chiếu hắt từ dưới lên trần, xung quanh tường tạo ánh sáng hài hòa và dễ chịu. Hiện nay, những mẫu đèn ốp trần cũng khá đa dạng về kiểu dáng, hoa văn lạ mắt để tạo được điểm nhấn thu hút trong căn phòng mang đến một không gian hoàn hảo. 

Đèn âm trần 

Một trong những loại đèn trần đẹp hiện nay phải nhắc đến đèn âm trần. Đây là dòng đèn luôn được lựa chọn hoàn hảo dành cho các không gian thiết kế hiện đại. Việc sử dụng đèn âm trần và đèn ốp trần trở thành bộ đôi hoàn hảo kết hợp với nhau tạo không gian tăng cường độ chiếu sáng nhưng vẫn đảm bảo chế độ sáng nhẹ nhàng và tiết kiệm được điện năng. Đèn trần gỗ phòng khách cũng như các mẫu đèn chất liệu khác đều có điểm chung là kiểu dáng tương đối nhỏ gọn, thiết kế tinh tế và có biên độ chiếu sáng ấn tượng. 

Đèn chùm trần 

Là kiểu đèn thường được ứng dụng trong các căn hộ lớn mà gia chủ thích vẻ đẹp xa hoa và sang trọng. Kiểu đèn trần đẹp dáng đèn chùm có đặc điểm chung là thiết kế chi tiết cầu kỳ, độc đáo, chất liệu cao cấp tạo nét sang trọng và đẳng cấp. 

đèn chùm kết hợp với đèn led âm trần

Đèn thả trần 

Nếu bạn đang tìm kiểu đèn trần đẹp mang đến sự tinh tế sang trọng nhưng không kém phần hiện đại thì đèn thả trần là lựa chọn không thể bỏ qua. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng kiểu đèn này để kết hợp với phong cách hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển. Đèn thả có cường độ ánh sáng vừa phải và thường tập trung sáng vào một khu vực nhất định. Do vậy, đây là mẫu đèn hay được sử dụng để chiếu sáng một số không gian cần nhiều ánh sáng như bàn ăn, bàn trà.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!