Top 4 mẫu đèn Led ốp trần phòng khách được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là Top 4 mẫu đèn Led ốp trần phòng khách được ưa chuộng nhất, chúng tôi giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với ứng dụng thực tế của gia đình mình.

Đèn led ốp trần được ưa chuộng bởi khả năng chiếu sáng và trang trí cho không gian phòng khách. Dưới đây là top 4 mẫu đèn Led ốp trần phòng khách đẹp và bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng những đánh giá của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm thông tin và lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình.

1. Đèn Led ốp trần phòng khách Kosoom kim cương 24W

Đèn Led ốp trần phòng khách Kosoom kim cương 24W
Đèn Led ốp trần phòng khách Kosoom kim cương 24W

Đây là mẫu đèn led ốp trần phòng khách bán chạy nhất của thương hiệu đèn led ốp trần Kosoom. Đèn ốp trần hiện đại Kosoom (đèn LED ốp trần SMD) OP-KS-KC-24 công suất 24W được chiếu sáng bằng chip LED SMD qua lớp nhựa trong suốt cao cấp cho độ xuyên sáng 95%.

Bề mặt đèn có vát hình thoi và được gắn trên bề mặt các chấm, để khi bật đèn sẽ phát ra các chấm sáng trên bề mặt đèn trông giống như bầu trời đầy sao. Một hình khối vô cùng thẩm mỹ, lạ mắt cho khu vực phòng khách. Sự lấp lánh rất tinh tế, bạn có thể tưởng tượng sự lấp lánh như một chiếc đèn trần pha lê.

Đèn ốp trần Kosoom Diamond 24W có 2 lựa chọn ánh sáng là 3 màu sáng hoặc ánh sáng trắng. Với phòng khách, bạn có thể lựa chọn đèn âm trần 3 màu để thay đổi ánh sáng theo ý muốn. Ngoài ra, đèn có tuổi thọ cao với khả năng chiếu sáng lên đến 30.000 giờ, cùng chính sách bảo hành 3 năm từ nhà sản xuất. Đèn phù hợp với những không gian phòng khách: hiện đại, tối giản.

2. Đèn LED ốp trần phòng khách Philips CL-254

Công nghệ EyeComfort thế hệ mới cung cấp ánh sáng dịu hơn và chất lượng hơn, đồng thời phản xạ và phân bổ ánh sáng đồng đều hơn nhờ thiết kế tán đặc biệt với các vi mô xen kẽ trên bóng đèn.

Toàn bộ đèn được hoàn thiện với màu trắng sứ, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Điểm nổi bật của đèn là có viền trắng bên cạnh, khi thắp sáng sẽ tạo hiệu ứng ánh sáng độc đáo và thu hút.

Đèn ốp trần Philips CL254 có các công suất 12W, 17W, 20W. Trong đó công suất 20W với kích thước tương đối lớn, D377 là sự lựa chọn phù hợp để chiếu sáng phòng khách với phong cách tối giản.

3. Đèn mâm ốp trần phòng khách 45w Kosoom

Đèn mâm ốp trần phòng khách 45w Kosoom
Đèn mâm ốp trần phòng khách 45w Kosoom

Đèn ốp trần Apolo trong suốt Kosoom OP-KS-APL-45-T-ĐM chiếu sáng bằng chip LED SMD đổi màu sau khi tắt / mở, đèn được thiết kế bằng vỏ nhựa PMMA cao cấp, viền màu trong. Đế bằng hợp kim trong suốt sang trọng, tản nhiệt tốt. Lớp sơn tĩnh điện màu trắng được chia đều khung giúp đèn đạt hiệu quả thẩm mỹ.

Đây là sản phẩm có công suất lớn, sản phẩm được gắn trực tiếp vào trần nhà, thích hợp lắp đặt trên mọi loại trần nhà. Đèn có thiết kế rãnh ở mặt trước tạo cảm giác ánh sáng phát ra có chiều sâu và tỏa đều khắp không gian.

Mặt trước được viền với nhiều màu từ: trắng trong, cam và xanh dương. Những đường viền này vừa mang tính thẩm mỹ, khi chiếu vào sẽ có những gợn sáng nhỏ này, trông rất tinh tế. Ánh sáng và thiết kế của đèn ốp trần Apollo Kosoom rất phù hợp với những gia đình hiện đại.

Vì đây là mẫu đèn âm trần 3 màu có công suất lớn nên phù hợp với những phòng khách gia đình có diện tích rộng rãi. Thích hợp lắp đèn âm tường phòng khách chung cư.

4. Đèn ốp trần tròn phòng khách Kosoom 36W cao cấp

Đèn ốp trần tròn phòng khách Kosoom 36W cao cấp
Đèn ốp trần tròn phòng khách Kosoom 36W cao cấp

Đèn ốp trần 36w mới nhất của thương hiệu Kosoom. Hãng đưa ra mẫu thiết kế mới tinh tế đến từng chi tiết, cực kỳ phù hợp để chiếu sáng phòng khách. Mọi chi tiết xung quanh chiếc đèn này đều tăng thêm đẳng cấp cho không gian được chiếu sáng.

Điểm nổi bật và khác biệt của đèn là viền đèn bằng nhựa acrylic màu xanh hoặc trong suốt, tạo hiệu ứng lung linh khi chiếu sáng. Đèn có thiết kế đơn giản, hiện đại, rất thích hợp để chiếu sáng cho phòng khách chung cư, nhà phố mang phong cách hiện đại.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!