Nên chọn đèn LED ốp trần phòng khách loại nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng đèn LED ốp trần phòng khách đang là xu hướng được nhiều gia chủ sử dụng trong thiết kế không gian nhà ở hiện nay.

Thiết kế không gian nhà ở theo hướng hiện đại, thoải mái, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng tinh tế là một trong những chủ đề được quan tâm hàng đầu. Việc ảnh hướng trong không gian nhất có lẽ là nguồn ánh từ bên ngoài cũng như lượng ánh sáng được chiều từ bóng đèn. 

Phòng khách trở thành không gian quan trọng được nhiều gia chủ đầu tư cả về thiết kế và các món đồ decor. Thế nên, nhiều gia đình đang dần có xu thế chuyển sang dùng đèn LED ốp trần phòng khách thay cho đèn chùm hoặc đèn tuýp dài như trước đây. Tuy nhiên, thị trường ở phân khúc này khá đa dạng bởi mẫu mã, chất lượng vậy thì nên chọn đèn LED ốp trần phòng khách loại nào thì tốt? 

 

đèn LED ốp trần phòng khách

Đèn LED ốp trần là gì? 

Hiện nay, dù đèn LED âm trần được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong thiết kế nhà ở tại Việt Nam thế nhưng ít ai hiểu rõ và đúng về khái niệm của nó. Đèn LED ốp trần là loại đèn được lắp chìm ở bên trong trần nhà dưới lớp thạch cao, gỗ hoặc là xốp. Đây là dòng đèn có tính thẩm mỹ cao, không chiếm diện tích, không gian phòng giúp bạn có được một không gian thoáng đãng trong nhà. 

Với kết cấu đèn được lắp ở bên trong trần nhà, bên cạnh việc đem lại tính thẩm mỹ cao thì nó còn có độ chiếu sáng vô cùng tốt. Đèn LED âm trần phòng khách được gắn những con chíp đặc biệt và lắp đặt bên trong mang đến chất lượng chiếu sáng nhẹ nhàng, ấm cúng, thoải mái nhưng không kém phần sang trọng cho căn phòng. 

 

TOP 3 đèn LED ốp trần phòng khách được ưa chuộng nhất 

Đèn LED ốp trần Philips Marcasite

Những năm trở lại đây, khi đèn LED ốp trần trở nên đa dạng bởi mẫu mã thì Philips Marcasite đã có được chỗ đứng vững chãi và được nhiều khách hàng lựa chọn. Đây là một dòng đèn downlight hoặc còn được gọi là đèn ốp trần siêu mỏng, kích thước chỉ khoảng 29mm, drive được tích hợp sẵn. Với thiết kế nhỏ gọn, thanh thoát, hiện đại mang đến cho không gian sự tinh tế, sang trọng. 

Dòng đèn LED ốp trần phòng khách Philips Marcasite có chất lượng ánh sáng ổn định, độ phân bố ánh sáng rộng, độ sáng đảm bảo không làm hại đến mắt. Ngoài ra, công suất 9W, trọng lượng 100g, tuổi thọ bóng đèn cao lên đến 50.000 giờ là những điểm nổi bật mà không phải dòng đèn LED ốp trần nào có được. 

 

đèn led phòng khách

Đèn LED ốp trần phòng khách Philips DN27B

Sản phẩm này được tích hợp công nghệ đèn led cao cấp, thân đèn được làm bằng kim loại sơn trắng. Thiết kế nắm sau và tán quang được làm bằng nhựa PC cùng công nghệ LED tối ưu giúp chống lóa mắt cho người dùng. Nếu bạn đang tìm một dòng đèn LED có thể lắp cho không gian phòng khách thì không nên bỏ qua đèn âm trần Philips DN27B với công suất đa dạng, các lỗ cắt cũng có nhiều loại khác nhau. 

Điều này giúp cho người dùng có thể lựa chọn những công suất phù hợp để sử dụng với nhu cầu của gia đình, mang đến ánh sáng chất lượng tốt trong không gian sống. Ngoài ra, ánh sáng khá trung thực, không gây hại cho mắt, không làm lóa mắt và chói mắt cũng là một trong những điểm hàng đầu được ưa chuộng của Philips DN27B. 

 

Đèn LED ốp trần phòng khách Philips DN27B

Đèn LED ốp trần phòng khách Meson Philips 59202

Nhắc đến một siêu phẩm đèn led trong thế hệ 4G không thể bỏ qua Meson Philips 59202. Sản phẩm này có ưu điểm là hỗ trợ tăng khả năng quang thông cao hơn 30-40% so với các loại đèn LED thông thường khác. Với thiết kế nhỏ gọn, cực mỏng, tiện lợi, Meson Philips 59202 được sử dụng rộng rãi ở nhiều không gian nhà ở đặc biệt là trong phòng khách. 

Bộ phận chiếu đèn được làm bằng Synthetics cùng kết hợp với tấm tán quang mờ, rộng giúp cho ánh sáng được phân bố ra rộng hơn và đồng đều. Ngoài ra, đèn có thiết kế 2 bên khóa cài, lò xo và quai bọc nhựa rất an toàn, chống giật tốt nên quá trình lắp đặt hay sử dụng cũng nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. 

 

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!