5 cách kết hợp duyên dáng với áo len cổ tròn trong mùa lạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một món đồ đã quá quen thuộc nhưng năm này qua năm khác, cứ đợt mùa lạnh ùa về là phái đẹp lại muốn đắm chìm trong sự ấm áp và phong cách của một thiết kế áo len cổ tròn đơn giản.

Áo len cổ tròn là trang phục không thể thiếu trong những ngày thu sang đông đến. Kiểu trang phục này mặc dù vô cùng đơn giản, truyền thống nhưng cứ mỗi khi thời tiết trở lạnh, nó lại trở thành thứ không thể không có trong tủ đồ của nhiều bạn gái.

Áo len cổ tròn tuy đơn giản về thiết kế tuy nhiên nó lại đa dạng về chất liệu, hoa văn, họa tiết, màu sắc nên bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi diện những chiếc áo này. Ngoài ra, nó cũng rất dễ kết hợp với các trang phục khác, rất dễ mix đồ. Bạn có thể tham khảo một số kiểu mix đồ dưới đây, nó sẽ làm cho bạn trở nên nổi bật dù chỉ với chiếc áo len đơn giản.

Mix áo len cổ tròn vời các loại quần jeans

Nếu hỏi đâu là trang phục dễ mix với áo len cổ tròn nhất thì không đâu khác, chính là những chiếc quần jeans quen thuộc. Áo len và quần jeans từ lâu vốn đã là “đôi bạn thân” đối với các cô nàng trẻ trung, năng động.

Chiếc quần jeans rất đa năng, nó có thể mặc trong nhiều thời tiết khác nhau, và trong mùa đông, nó sẽ vô cùng lý tưởng để mix với chiếc áo len cổ tròn mà bạn sẵn có. Với quần jeans, bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng áo len cũng như các màu sắc khác nhau. Bạn cũng có thể lựa chọn nhiều mẫu quần jeans để mặc với áo, từ quần skinny cho đến quần rách, quần ống loe… Rất dễ để kết hợp với phải không nào?

Mix áo len cổ tròn với quần shorts theo phong cách “trên đông dưới hè”

Một đặc quyền của con gái đó là vẫn có thể mặc những chiếc quần shorts ngắn vào mùa thu hay mùa đông – những ngày thời tiết lạnh lẽo. Sự thật là nếu trời se se lạnh, bạn chỉ cần kết hợp áo len cổ tròn với chiếc shorts ngắn hoặc thậm chí là “giấu” luôn chiếc quần tạo set đồ vừa ấm áp hợp mùa lại vừa gợi cảm, cá tính. Còn nếu vào những ngày trời giá rét, hãy mặc quần shorts với quần tất dày để giúp bảo vệ đôi chân của mình, nó cũng sẽ rất thời trang mà lại không bị lạnh.

Mix áo len cổ tròn với quần vải (quần âu, quần culottes…)

Nếu bạn có rất nhiều quần vải, có thể là quần âu, hay quần culottes mà không biết phải phối đồ làm sao khi mùa đông đến thì hãy mạnh dạn kết hợp với áo len cổ tròn. Với quý cô công sở vẫn quen với những chiếc quần vải như quần âu hay kết hợp cùng sơ mi mới là chuẩn và đúng kiểu, nhưng mùa lạnh đến rồi thay vì sơ mi bạn có thể chọn cặp đôi quần âu và áo len cổ tròn để đến sở làm thật thanh lịch, trẻ trung và chuyên nghiệp nhất.

Mix áo len cổ tròn cùng chân váy

Nếu bạn hướng đến sự trẻ trung nhưng vẫn dịu dàng thì đừng bỏ lỡ bộ đôi áo len và chân váy. Thay vì diện áo len cổ tròn cùng quần jeans hay quần shorts, bạn hãy mix nó cùng chân váy. Chiều dài hợp lý dành cho một chân váy trong mùa thu đông là chạm gối hoặc trên gối một chút. Kết hợp cùng áo len cổ tròn bạn có thể chọn những chiếc váy ôm sát như chân váy bút chì, hay kiểu xòa nhẹ như váy chữ A, midi duyên dáng. Tất nhiên, hãy chú ý cách phối màu chân váy và áo len nhé, chân váy dễ mặc nhất vẫn là chân váy màu tối, với tông màu này, bạn có thể thoải mái mix mà không sợ thành “tắc kè hoa”.

Kết hợp layer ngẫu hứng

Phong cách mix đồ layering hiện đang là phong cách làm mưa làm gió trên rất nhiều sàn diễn. Với áo len cổ tròn bạn hoàn toàn có thể tạo dựng một set đồ layer thanh lịch trẻ trung mà không kém phần cá tính cùng áo sơ mi hay váy liền.

Bạn cũng có thể áp dụng cách mix áo sơ mi mặc trong và áo len cổ tròn mặc ngoài, để hở phần cổ sơ mi hay phần đuôi áo, tạo điểm nhấn lạ, đẹp cho người mặc. Bạn chỉ cần một chút khéo léo lựa chọn những chiếc áo len cổ tròn dáng hơi bo gấu hay dáng eo vừa phải mix cùng những chiếc sơ mi/ váy liền trơn hay họa tiết, hay kẻ sọc hợp tone màu là bạn đã có set đồ cực chất tới công sở trong mùa lạnh này.

beforeAfter(‘.before-after’);

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!