5 cách phân biệt đệm hơi ô tô chính hãng và nhái giả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự tồn tại song song giữa đệm hơi ô tô chính hãng và nhái giả trên thị trường khiến bạn không biết nên làm thế nào để chọn mua được sản phẩm chất lượng. Đừng lo lắng, bài viết này websosanh.vn sẽ mách bạn 5 cách phân biệt đệm hơi ô tô chính hãng và nhái giả nhanh chóng, đơn giản và chính xác!

1. Phân biệt đệm hơi ô tô chính hãng và nhái giả qua chất liệu

Về chất liệu, đệm hơi ô tô chính hãng và nhái giả thường có sự khác biệt như sau:

+ Đệm hơi ô tô thật chính hãng: Đệm hơi ô tô thật chính hãng đảm bảo chất lượng của các thương hiệu uy tín thường được làm từ chất liệu nhựa PVC cao cấp dày dặn. Sau khi bơm đệm lên và ngồi, người dùng sẽ có cảm giác vô cùng êm ái, và thoải mái vì sản phẩm có độ đàn hồi tốt. Đối với dòng đệm hơi ô tô thường chính hãng thì còn có khả năng chống thấm nước tốt. Với dòng đệm hơi ô tô có phủ nhung trên bề mặt thì khi dùng tay sờ vào rất mềm mại, êm tay, không bị xù sau một thời gian dài sử dụng.

+ Đệm hơi ô tô nhái giả: Khi nhìn đệm ô tô nhái giả bằng mắt thường cũng có thể thấy bề mặt đệm rất mỏng và không chắc chắn. Dòng đệm hơi ô tô phủ nhung nhái giả thì không mềm mại và mượt mà như nhung thật, ngược lại rất thô cứng. Đặc biệt sau một thời gian ngắn sử dụng thì phần phủ nhung sẽ nhanh chóng bị xù rất mất thẩm mỹ.

đệm hơi ô tô
Đệm hơi ô tô thật chính hãng đảm bảo chất lượng của các thương hiệu uy tín thường được làm từ chất liệu nhựa PVC cao cấp dày dặn.

2. Phân biệt đệm hơi ô tô chính hãng và nhái giả qua thiết kế, màu sắc

+ Đệm hơi ô tô chính hãng: Thiết kế của đệm hơi ô tô chính hãng vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Các đường dập mép liền mạch và rất chắc chắn, không bị chắp nối và  không bị lệch. Van bơm nhỏ gọn mang lại tính thẩm mĩ cao; màu sắc và họa tiết đa dạng; màu đều không bị lem; hình ảnh họa tiết sắc nét.

+ Đệm hơi ô tô nhái giả: Không đều màu; đường nét thiết kế, hoa văn họa tiết thiếu tinh tế, không sắc nét; thậm chí một số đệm hơi ô tô nhái giả còn bị xỉn màu, hoa văn in bị lệch, thiếu, hình ảnh không rõ ràng… Đặc biệt đường gập mép của đệm hơi ô tô nhái giả thường không liền mạch từ đầu đến cuối đệm hoặc bị lệch, không thẳng.

đệm hơi ô tô
Thiết kế của đệm hơi ô tô chính hãng vô cùng tinh tế và đẹp mắt.

3. Phân biệt đệm hơi ô tô chính hãng và nhái giả qua kích thước

+ Đệm hơi ô tô chính hãng: Kích thước của đệm hơi ô tô chính hãng là: Dài135 x Rộng 85 x Cao 45cm. Kích thước này phù hợp cho cả xe 5 chỗ và 7 chỗ lặp đặt vừa khít, kết hợp với ghế sau tạo thành một chiếc giường hơi chắc chắn.  Đệm hơi ô tô chính hãng còn có thể chịu tải trọng lên tới 500kg.

+ Đệm hơi ô tô nhái giả: Loại đệm này kích thước thường không chuẩn xác, sai các thông số kỹ thuật nên khi lắp đặt không khớp và không vừa với ghế sau của ô tô. Độ dày cũng không đạt chuẩn nên độ đàn hồi kém.

đệm hơi ô tô
Kích thước của đệm hơi ô tô chính hãng là: Dài135 x Rộng 85 x Cao 45cm phù hợp cho cả xe 5 chỗ và 7 chỗ

4. Phân biệt đệm hơi ô tô chính hãng và nhái giả qua giá bán

+ Đệm hơi ô tô chính hãng: Giá bán khoảng 1 triệu đồng đối với dòng đệm hơi thường và 1,2 triệu đồng đối với dòng đệm hơi phủ nhung.

+ Đệm hơi ô tô giá rẻ: Có giá bán chỉ bằng 1/2 giá sản phẩm chính hãng, từ 400.000 – 5000.000 VNĐ/sản phẩm.

đệm hơi ô tô
Giá bán khoảng 1 triệu đồng đối với dòng đệm hơi thường và 1,2 triệu đồng đối với dòng đệm hơi phủ nhung.

5. Phân biệt đệm hơi ô tô chính hãng và nhái giả qua phụ kiện kèm theo

Đệm hơi ô tô chính hãng luôn có bộ phụ kiện đi kèm gồm 1 bơm tự động và 2 miếng vá dùng khi đệm bị xì hơi. Theo thông tin từ một số người bán hàng, đệm hơi ô tô nhái giả thường có màu đỏ trong khi sản phẩm chính hãng màu đen.

Trên đây là cách phân biệt đệm hơi ô tô chính hãng và nhái giả nhanh chóng, đơn giản. Hy vọng sẽ giúp các bạn nhận biết hàng thật và hàng giả chính xác để tránh mất tiền oan khi mua phải đệm hơi ô tô nhái giả!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua đệm hơi ô tô cần lưu ý những gì?

Mua đệm hơi ô tô cần lưu ý những gì?

Bạn đang có nhu cầu mua đệm hơi ô tô nhưng chưa hiểu về dòng sản phẩm này? Bạn không biết làm thế nào để chọn mua được bộ đệm hơi ô tô chất lượng và phù hợp? Hãy đọc ngay bài viết sau của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!