5 cách tạo hình đẹp với khăn voan đơn giản khi đi biển

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những cách biến tấu khăn choàng sau phù hợp khi bạn mặc quần sóc ngắn, váy cúp, áo hai dây hay bikini vừa giúp bạn giữ ấm và có tạo hình thướt tha trên những bãi biển đầy nắng và gió.

Tạo hình ống tay áo

Cách buộc: Túm hai góc khăn và buộc nút nhỏ lại thành một ống tay. Làm tương tự với hai góc khăn còn lại. Tiếp theo bạn chỉ việc cho hai tay vào hai ống tay vừa tạo, bạn sẽ có một chiếc khăn choàng giúp giữ ấm vùng vai, cổ thật nữ tính. Kiểu khăn này phù hợp khóac ngoài váy cúp ngực, váy hai dây, áo cộc tay hoặc bikini..

Tạo nút vòng qua cổ

Cách này sẽ giúp bạn cố định chiếc khăn trên cổ và bạn có thể thoải mái vui chơi mà không lo bị lệch hay rơi khăn như cách thắt ống tay. Tạo hình này vừa kín đáo lại vừa phù hợp khi đi dạo trên bãi biển. Bạn nên để tóc buộc lệch hở phần vai hoặc búi tóc lên để chiếc khăn được lên dáng hơn.

Cách buộc: Quàng khăn qua lưng, cầm hai góc trên của khăn tạo nút buộc lại bằng cách kéo lên trên sao cho nút buộc ở vị trí phía trên áo ngực, tiếp theo vòng hai đuôi khăn đó qua cổ và cố định lại bằng một nút thắt nữa.

Áo khoác mỏng

c

Chiếc khăn được tạo hình như một chiếc áo khoác mỏng, cố định chắc chắn trên người, cách buộc này phù hợp bới bạn gái ưa thích sự gọn gàng.

Cách buộc: Gấp chéo khăn vuông của bạn thành một hình tam giác. Gập đỉnh của hình tam giác với 1 góc của tam giác vào làm một. Thắt nút 2 lần. Tiếp tục dùng phần khăn đã thắt nút, buộc lại với góc khăn tam giác còn lại. Lúc này chiếc khăn của bạn đã chia ra thành 2 lỗ lớn. Hướng phần khăn thắt nút về sau lưng, xỏ tay vào hai lỗ lớn. Vuốt để khăn buông tự nhiên trên vai và cánh tay.

Váy maxi hở vai

Với kiểu tạo hình này bạn cần sử dụng một chiếc khăn khổ dài và có màu sắc sặc sỡ. Bạn sẽ có một chiếc váy maxi gợi cảm đầy màu sắc chỉ với một chiếc khăn và những nút thắt đơn giản. Cách này có thể áp dụng khi bạn mặc quần sóc và áo cúp ngực.

Cách buộc: Buộc hai góc khăn cạnh nhau lại thành một nút thắt, lúc này bạn sẽ có hai đuôi khăn, dùng hai đuôi khăn này vòng qua cổ và thắt nút cố định. Buộc hai góc khăn còn lại qua lưng, sao cho phần váy ở dưới ôm sát vòng ba của bạn.

Váy mini skirt

d

Tạo hình này phù hợp khi bạn mặc trên mình bộ áo tắm 1 mảnh, bạn chỉ cần mang theo một chiếc khăn là có thể tự tin đi dạo với chân váy mini skirt khi mới ở trên bãi biển lên.

Cách buộc: Gấp chéo khăn vuông thành một hình tam giác. Một tay cầm đỉnh tam giác, một tay cầm một góc của tam giác, vòng qua eo và buộc lại 1 lần. Lấy phần khăn của góc tam giác còn lại để tiếp tục cuốn quanh hông rồi buộc lại với góc khăn kia. Giấu những nút thắt trên váy vào trong và kéo, căn chỉnh lại chiếc váy cho gọn gàng.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!