5 card màn hình AMD Radeon đang được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Card màn hình AMD Radeon không xé hình, không giật, chơi game nặng mượt mà. Tham khảo một số dòng card AMD Radeon ngay trong bài viết dưới đây.

Card màn hình AMD Radeon không xé hình, không giật, chơi game nặng mượt mà. Tham khảo một số dòng card AMD Radeon ngay trong bài viết dưới đây.

AMD hiện đang là một cái tên nổi đình đám trong lĩnh vực công nghệ hiện nay. Đây là công ty chuyên sản xuất chip bán dẫn đa quốc gia của Mỹ. Các sản phẩm chính AMD sản xuất bao gồm chipset bo mạch chủ, bộ vi xử lý nhúng, bộ vi xử lý, card màn hình, bộ xử lý đồ họa cho máy chủ, máy trạm và laptop. Trong số đó dòng sản phẩm nổi bật có thể kể đến là card màn hình AMD Radeon. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số loại card trong dòng sản phẩm này nhé!

Ưu nhược điểm của card màn hình AMD

Card màn hình AMD là dòng card thuộc hãng AMD thiết kế sản xuất. Đây là dòng card đồ họa chuyên làm công việc xử lý hình ảnh và đồ họa của phần mềm.

Card AMD sản xuất tích hợp trên cả dòng máy tính để bàn, máy tính công nghiệp và laptop xách tay.

Ưu nhược điểm của card màn hình AMDƯu điểm:

  • Hầu hết  dòng card màn hình AMD đều sử dụng riêng một khe cắm và độc lập với máy chủ.
  • Card màn hình AMD sử dụng bộ nhớ riêng không cần lắp thêm RAM trên máy tính. Nên không làm ảnh hưởng đến hệ thống chung của máy tính.
  • Hỗ trợ xử lý tốt hình ảnh đồ họa và game nặng.

Nhược điểm:

  • Card màn hình AMD sử dụng hệ thống tản nhiệt được không tốt cho máy tính. Nên có thể bị nóng hơn trước lúc sử dụng card.
  • Hãng AMD có thế mạnh với dòng card màn hình rời chuyên cho gaming. Dưới đây là một số dòng card AMD thích hợp chơi game:

5 card màn hình AMD Radeon đang được ưa chuộng hiện nay

1. Card màn hình AMD Radeon VII

Card AMD Radeon VII tự hào là card đồ họa chơi game đầu tiên trên thế giới sử dụng tiến trình 7nm. Xung nhịp boost của Radeon VII lên đến 1800 MHz và bộ nhớ lên đến 16GB HBM2. Do đó nó giúp dòng card này có thể xử lý nhanh các lệnh. Từ đó lưu trữ được nhiều hình ảnh, game,…

Card màn hình AMD Radeon VII

2. Card màn hình  AMD Radeon RX 5700

Card đồ họa cao cấp AMD Radeon RX 5700 với tính năng chơi game xuất sắc bởi độ phân giải 1440p. Thiết kế kiến trúc mới của AMD là RDNA với tên gọi là Navi, dựa trên công nghệ 7nm. AMD Radeon RX 5700 sở hữu 40 đơn vị xử lý cải thiện số lượng lệnh mỗi chu kỳ rất nhiều. Ngoài ra, việc sử dụng thiết kế quạt lồng sóc thích hợp với laptop có không gian nhỏ. Nó cũng hỗ trợ giúp máy tăng cường tản nhiệt.

3. Card màn hình Radeon RX Vega 64

AMD Radeon RX Vega 64 là card màn hình cho game thủ được trang bị hệ thống đèn RGB Aura. Giúp khả năng hiển thị hàng triệu màu sắc và sáu hiệu ứng khác nhau. Sản phẩm được thiết kế với độ rộng khe cắm 2.5 tăng thêm 40% diện tích tản nhiệt. Mát hơn 30% so với khe cắm 2.0. Bộ nhớ của AMD Radeon RX Vega 64 dùng là 8GB HBM2.

4. Card màn hình AMD Radeon RX 590

Card màn hình AMD Radeon RX 590 là card đồ họa tầm trung có 2.304 vi xử lý dòng và bộ nhớ 8GB GDDR5 với tốc độ 8Gbps. Mức xung nhịp cơ bản là 1380 MHz. Ngoài ra, Radeon RX 590 được thiết kế 3 quạt làm mát. Mang lại hiệu năng tản nhiệt tối ưu và hoàn thiện hơn.

Card màn hình AMD Radeon RX 590

5. Card màn hình Radeon RX 570

Card Radeon RX 570 là sản phẩm của AMD tung vào thị trường tầm trung phổ biến. Radeon RX 570 nhanh hơn khoảng 10% so RX 470. Radeon RX 570 mang đến trải nghiệm cho các game thủ với ngân sách eo hẹp. Bằng cách giảm mức độ chi tiết xuống dưới mức tối đa một chút.

Trên đây là một số dòng Card màn hình AMD Radeon phổ biến trên thị trường hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!