5 chiếc card màn hình chất lượng tối, giá phải chăng để chơi game

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm card màn hình tốt giá rẻ. Nhưng lại đang băn khoăn không biết có những dòng sản phẩm nào  phù hợp nhất. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây để có thêm lựa chọn về những dòng sản phẩm này.

Bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm card màn hình tốt giá rẻ. Nhưng lại đang băn khoăn không biết có những dòng sản phẩm nào  phù hợp nhất. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây để có thêm lựa chọn về những dòng sản phẩm này.

1. Card màn hình GTX 1650

Sử dụng nhân đồ họa TU-117 tuy nhiên sức mạnh trong nhân đồ họa này bị kìm hãm lại một chút. Bởi dòng này sẽ sử dụng mức năng lượng thấp hơn cùng tính phân cấp rõ ràng hơn.

Card màn hình GTX 1650GeForce GTX 1650 hơn đối thủ từ AMD là Radeon RX 570 và sức mạnh nằm giữa RX 580 và RX 570. Chiếc card màn hình tốt giá rẻ có GPU chạy ở tốc độ 1395 MHz cơ bản. Boost sẽ đạt 1560MHz tuy nhiên sẽ còn phải xét tùy bản nữa. Lượng VRAM sẽ là 4GB với giao thức 128bit khá nhanh.

2. Card màn hình tốt giá rẻ Radeon RX 570 

Với giá thành phải chăng, đây có thể coi là chiếc đồ họa giá rẻ đáng mua nhất thị trường hiện nay. Card đồ họa này cho phép chơi game max cấu hình ở độ phân giải 1080p. Với 4GB bộ nhớ GDDR5, Radeon RX 570 tự hào có hiệu suất hoạt động trung bình tốt nhất hiện nay ở phân khúc giá rẻ.

3. Card màn hình Radeon RX 580 bản 8GB 

RX 580 là GPU đỉnh chóp của RX 5-series. Phiên bản 8G Gaming OC Edition này là một trong những phiên bản mạnh nhất hiện có. Card đồ họa này có vỏ ngoài bằng chất liệu nhựa màu đen bóng bẩy. Tấm ốp lưng kim loại đen cùng đèn RGB và ba quạt mạnh. Giúp giữ card luôn mát mẻ cũng như cho phép việc ép xung.

Card màn hình Radeon RX 580 bản 8GB Nếu bạn có ý định chơi game ở độ phân giải 1080p. Bạn sẽ không bao giờ tìm thấy lỗi trong hiệu suất của dòng card này. Bởi vì nó sẽ luôn cung cấp trên 60FPS ở độ phân giải. Điều quan trọng cần lưu ý là nó cung cấp hiệu suất rất tốt ở 2K.

RX 580 cũng có thể xử lý trong một số game  ở 4K. Nó sẽ có thể đạt được trong khoảng 30FPS với các trò chơi được tối ưu hóa tốt. Tuy nhiên nó không phải là một card đồ họa chơi game 4K thực sự.

4. Card màn hình tốt giá rẻ GTX 1060 bản 6GB

GTX 1060 bản 6GB được các NSX đưa ra rất nhiều mẫu tản nhiệt khác nhau. Có giá trải thảm trong một khoảng dài bởi đây chính là chiếc card màn hình chủ lực đánh vào tầm trung. Chiếc VGA này có hiệu năng cực tốt và giá thành vừa phải. Nên đã trở nên cực hot trong cộng đồng game thủ. Đánh bại hoàn toàn đối thủ RX 480 đến từ AMD ở mảng chiến game. 

5. Card màn hình GTX 1660 Super

Đây là một bản nâng cấp nhẹ của dòng sản phẩm GTX 1660 trước đây. Thêm một chút điện và điểm nhấn đáng chú ý nhất chính từ dòng sản phẩm này là dùng GDDR6. Từ đó giúp tăng hiệu năng cho người sử dụng hơn.

Card màn hình GTX 1660 SuperGTX 1660 Super có 1408 nhân CUDA, 22 nhân SM, xung mặc định và boost y hệt là 1530 – 1785… GTX 1660 Super có khả năng chiến game cực mượt mà trong độ phân giải full HD 1080p. Nếu lên tới 2K thì hơi đuối trong một vài trường hợp tuy nhiên vẫn có thể chơi tốt được. Dòng card màn hình tốt giá rẻ này có hiệu năng cực ổn. Vượt trên đối thủ RX 590 của phe đỏ một chút với cái giá cũng đắt hơn chút xíu. Đây là sự lựa chọn rất ổn định cho các game thủ với cái giá thành phải chăng.

Bài viết trên là tổng hợp những dòng card màn hình tốt giá rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn. Những dòng sản phẩm VGA trên đều giúp bạn có trải nghiệm game rất tốt. Hãy lựa chọn trong đó sản phẩm ưng ý nhất nhé! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!