5 điện thoại thông minh dành cho người mê điện ảnh, truyện tranh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn mê truyện tranh của Mavel, các bộ phim điện ảnh đình đám như Batman, Avengers, Superman,.. và muốn tạo sự cá tính cho thiết bị di động của mình? Thử xem qua danh sách những smartphone trong bài viết dưới đây nhé.

Bạn mê truyện tranh của Mavel, các bộ phim điện ảnh đình đám như Batman, Avengers, Superman,.. và muốn tạo sự cá tính cho thiết bị di động của mình? Dưới đây là danh sách những smartphone đi kèm với các thương hiệu bộ phim / truyện siêu anh hùng nổi tiếng, hoàn toàn có thể giúp bạn nổi bật giữa đám đông, hay chỉ đơn thuần là thỏa mãn niềm đam mê cán nhân.

Cũng vì lý do là các phiên bản đặc biệt hơn thông thường, do đó, những mẫu smartphone này cũng hầu hết có giá đắt hơn nhiều so với giá trung bình.

Samsung Galaxy S6 Edge phiên bản Iron Man

Vào mùa hè vừa qua, Samsung hợp tác cùng Marvel để cho ra mắt phiên bản cực độc của Galaxy S6 Edge, đó là Iron Man với số lượng có hạn dành cho thị trường châu Á. Với tone màu đặc trưng là đỏ và vàng, Galaxy S6 Edge Iron Man chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng với người dùng đang muốn tìm kiếm sự đột phá, hay đơn thuần chỉ là tạo dựng cá tính của mình trên các thiết bị di động.

Nói về mức độ hiếm có, Galaxy S6 Edge phiên bản Iron Man được giới hạn chỉ sản xuất và bán ra vỏn vẹn có 1000 chiếc. Do đó không cần phải bàn về mức độ “hot” của siêu phẩm này. Được biết Galaxy S6 Edge phiên bản Iron Man được phân phối chính tại các thị trường Hàn Quốc và Hong Kong.

Nokia Lumia 900 phiên bản Dark Knight Rise

Đã ra mắt từ hơn 3 năm, tuy nhiên Nokia Lumia 900 cũng như phiên bản đặc biệt của nó là Dark Knight Rise vẫn là một trong những chiếc điện thoại thành công, và được săn đón nhiều nhất.

Nokia Lumia 900 phiên bản Dark Knight Rise sở hữu một tone màu đen phù hợp với Batman, cùng với logo hình con dơi phía sau lưng máy “không lẫn đi đâu được”. Bên cạnh đó, máy cũng được cài đặt hàng tá ảnh nền, nhạc chuông, giao diện, và các trò chơi độc quyền, xoay quanh nội dung của bộ phim tại thành phố Gotham.

Nokia Lumia 925 phiên bản Superman

Nếu như Samsung là đối tác chính của Marvel, thì DC Universe có vẻ như đã từng lựa chọn Nokia làm “bạn diễn” của mình, khi mà bên cạnh Lumia 900 phiên bản Batman, thì còn Lumia 925 phiên bản Superman.

Được ra mắt vào năm 2013, trong bối cảnh bộ phim Man of Steel được ra mắt, Lumia 925 phiên bản Superman nhanh chóng đón nhận được luồng sóng dư luận mạnh mẽ tại thời điểm bấy giờ. Nó sở hữu cho mình một logo chữ S đặc trưng tại mặt lưng phía sau, cùng với các ứng dụng, bộ theme đi kèm phù hợp với “siêu nhân” của DC.

Alcatel One Touch Idol Ultra phiên bản Iron Man

Nếu như Galaxy S6 Edge phiên bản Iron Man vượt quá tầm với của bạn khi có giá thành cực cao, thìAlcatel One Touch Idol Ultra có vẻ như là một sự lựa chọn hợp lý hơn rất nhiều với các tín đồ của anh chàng người sắt này.

Alcatel One Touch Idol Ultra phiên bản Iron Man sở hữu một phần cứng hạng xoàng, với chỉ bộ vi xử lý lõi kép MediaTek, và vỏn vẹn 1GB RAM. Thế nhưng như đã đề cập, nếu bạn mua smartphone vì niềm đam mê, thì bất kể nó có mạnh hay không, miễn sao thích là được.

Samsung Galaxy S6 Edge+ phiên bản Ant-man

Khác với người tiền nhiệm S6 Edge với phiên bản Iron Man, chiếc Samsung Galaxy S6 Edge+ phiên bản Ant-man không có quá nhiều điểm nhấn đáng khác biệt. Điểm duy nhất khiến người ta nhận ra phiên bản này đó là tấm artwork ở phía sau mặt lưng của máy, mô phỏng lại đúng nhân vật Ant-man trong bộ phim/bộ truyện của Marvel.

So với phiên bản Iron Man giới hạn của Galaxy S6 Edge, chiếc Galaxy S6 Edge+ phiên bản Ant-man dễ tiếp cận hơn với người dùng bởi chúng được phân phối với số lượng lớn hơn. Tuy nhiên, điều đáng nói là Galaxy S6 Edge+ phiên bản Ant-man chỉ được bán ra duy nhất tại thị trường Trung Quốc mà thôi.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá camera Samsung Galaxy Fold chụp ảnh quay phim có nét không

Đánh giá camera Samsung Galaxy Fold chụp ảnh quay phim có nét không

Siêu phẩm smartphone màn hình gập của Samsung sở hữu rất nhiều công nghệ ấn tượng, trong đó không thể không nhắc tới cụm ống kính “khủng” được trang bị trên thiết bị này. Nhưng chúng cho chất lượng ảnh ra sao? Cùng Websosanh đánh giá camera Samsung Galaxy Fold qua bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!