5 điều bạn có thể làm với Nintendo Switch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nintendo Switch là một thiết bị vô cùng thú vị, ngoài chức năng chính là chơi game thì nó còn có thể thực hiện được nhiều chức năng khác mà ai cũng không ngờ tới.

1. Bật/tắt tivi

Nintendo Switch có thể bặt hoặc tắt màn hình tivi một cách đơn giản chỉ bằng việc nhấn vào nút Home trên Joycon. Tuy nhiên, không phải tivi nào cũng tương thích với tính năng này cho nên nếu không cần thiết bạn có thể tắt chức năng này đi bằng cách vào Settings -> Tivi Settings -> Match Tivi Power State.

2. Tạo âm thanh vui tai

Khi bạn để Switch ở chế độ nghỉ, Switch sẽ yêu cầu người dùng nhấn 1 nút ba lần liên tục để có thể trở lại màn hình game. Đa số mọi người thường nhấn nút A để trở về màn hình game, những hãy thử các nút khác xem sao, bạn sẽ nhân thấy sự thay đổi nho nhỏ về âm thanh khi bạn sử dụng các nút khác nhau để quay trở lại màn hình game.

3. Truy xét thời gian chơi game

Để xem xem mình đã ngốn hết bao nhiêu thời gian mới phá đảo được một tựa game, bạn hãy bấm vào hình ảnh Mii ở góc trên bên phải màn hình chính -> Profile. Tại đây bạn sẽ thấy bảng ước tính thời gian bạn đã bỏ ra cho trò chơi đó.

4. Kết nối bàn phím USB hoặc tai nghe

Có 3 cổng USB trên dock của Switch. Bạn có thể cắm hầu hết các loại bàn phím USB và chúng sẽ hoạt động tốt, cho phép bạn gõ trong menu để nhập mật khẩu. Cần chú ý rằng bạn không thể chơi game bằng bàn phím được đâu. Các tai nghe USB Bluetooth cũng hoạt động tốt, thậm chí bạn còn có thể sử dụng một vài tai nghe dành cho PS4 được nữa. Nếu thích di động, bạn có thể dùng một adapter USB-C và kết nối tai nghe Bluetooth thông qua đó. Nintendo có một ứng dụng iOS và Android mà bạn bắt buộc phải cài để có thể voice chat trong game.

5. Sử dụng cần điều khiển Joy-Con như một chiếc Wii Remote

Cần Joy-Con có thể được sử dụng với một số game hỗ trợ chuyển động. Ví dụ, game World of Goo trên Nintendo eShop sẽ yêu cầu bạn đặt Joy-Con lên một mặt phẳng, sau đó chỉ nó vào màn hình. Nếu làm theo, bạn có thể sử dụng Joy-Con như một chiếc Wii Remote, với con trỏ trên màn hình và mọi thứ khác.

Trên đây là một số điều bạn có thể thực hiện đối với Nintendo Switch. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời đối với chiếc máy chơi game cầm tay này!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!