5 điều cần lưu ý để mua được máy khoan tay tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua máy khoan tay thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tìm được loại máy khoan chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Với nhiều ứng dụng trong cuộc sống, máy khoan cầm tay ngày càng trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống, và dường như trong bộ dụng cụ sửa chữa trong gia đình thì máy khoan tay cũng đều là một thiết bị không thể thiếu.

Để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, hiện trên thị trường, các nhà sản xuất đưa ra khá nhiều các dòng máy khoan cầm tay khác nhau. Điều này khiến cho người sử dụng, đặc biệt là những người chưa có kinh nghiệm sử dụng máy khoan thì chắc chứn khá phân vân không biết chọn đâu là máy khoan tay tốt nhất đáp ứng nhu cầu của bản thân. Để giúp bạn có thể dễ dàng chọn được cho mình một dòng máy khoan tay phù hợp với nhu cầu, dưới đây chúng tôi xin đưa tới một số kinh nghiệm.

máy khoan cầm tay

1. Chọn máy khoan tay phù hợp với nhu cầu

Một trong những điểm đầu tiên người sử dụng cần cân nhắc khi chọn mua máy khoan tay chính là chọn ra loại máy phù hợp với nhu cầu của bản thân. Cụ thể:

– Đối với nhu cầu mua máy khoan tay sử dung trong gia đình: bạn nên chọn dòng máy khoan đa năng, với nhiều chức năng: vặt vít, khoan búa, khoan gỗ, và trên các vật liệu kim loại. Những dòng máy khoan này thường khá phổ biến trên thị trường hiện nay,.

– Đối với nhu cầu sử dụng chuyên dụng: thường là dành cho các thợ lắp đặt, sửa chữa, hoặc hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất khác. Các loại máy khoan chuyên dụng gồm máy khoan bê tông, máy khoan tường, máy khoan gỗ,…tùy loại vật liệu chính người sử dụng làm việc mà có thể cân nhắc để chọn được cho mình loại máy khoan phù hợp đáp ứng nhu cầu.

Bên cạnh công dụng thì bạn cũng cần cân nhắc về nguồn năng lượng. Trên thị trường hiện nay, có 2 loại máy khoan chính là máy khoan pin và máy khoan điện, nếu như bạn thường xuyên sử dụng ngoài trời, những nơi không có sẵn nguồn điện thì máy khoan pin sẽ là lựa chọn phù hợp.

2. Công suất hoạt động của máy khoan tay

Công suất ảnh hưởng trực tiếp tới sức mạnh của máy khoan trong quá trình hoạt động, và điều này ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả sử dụng của máy. Do đó, khi mua máy khoan tay người sử dụng cần lưu ý tới yếu tố này.

Nếu bạn cần thực hiện công việc khoan nặng và khoan trên vật liệu cứng (tường, bê tông) thì để đảm bảo máy khoan vận hành tốt, ổn định và nhanh thì công suất ít nhất phải trên 500W.

Ngoài ra, sức mạnh của máy khoan còn thể hiện qua số Volt (thường từ 7V – 24V). Ở các dòng máy khoan pin, trong khi loại 7V thường là loại máy khoan pin vặn vít thì loại 24V được sử dụng để khoan tường hay bê tông,…

Đương nhiên, với các nhu cầu sử dụng máy khoan trong cuộc sống hàng ngày thì bạn chỉ cần tới các dòng máy khoan có công suất khoảng 200 – 300 W.

máy khoan tay

3. Lưu ý tới các tính năng khi mua máy khoan tay

Khi mua máy khoan tay, người sử dụng cũng cần lưu ý tới các tính năng sau để đảm bảo máy có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng, gồm:

– Khả năng khoan trên các vật liệu khác nhau: các dòng máy khoan tay đa năng thường đáp ứng được cả nhu cầu khoan trên gỗ, sắt, bê tông, tường các loại.

– Khả năng đảo chiều: tính năng này sẽ giúp cho người sử dụng có thể rút máy khoan ra khỏi mũi khoan, đồng thời cũng hỗ trợ người sử dụng có thể thực hiện các thao tác vặn và tháo đinh vít một cách dễ dàng hơn

– Hệ thống phụ kiện đi kèm: bao gồm các mũi khoan trên các vật liệu khác nhau và các đường kính khác nhau. Điều này sẽ đảm bảo cho máy khoan đáp ứng các nhu cầu đa dạng từ phía người sử dụng.

4. Các tính năng an toàn của máy khoan tay

Được người sử dụng cầm trực tiếp trên tay trong quá trình vận hành, nên các tính năng an toàn là cần thiết khi người sử dụng có nhu cầu mua máy khoan tay.

Một số loại có khả năng chống giật, chống nước và bụi bẩn thích hợp làm việc ngoài trời. Hay một số khác lại có khả năng kiểm soát rung phù hợp cho sử dụng khoan bê tông, khoan tường,…

máy khoan cầm tay

5. Chọn thương hiệu máy khoan tay tốt nhất trên thị trường hiện nay

Thương hiệu luôn gắn liền với chất lượng, đây chính là lý do mà nhiều người thay vì chú ý tới các thông số, tính năng thì sẽ chọn cho mình một thương hiệu tốt để mua.

Các thương hiệu máy khoan tay được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhờ chất lượng đó là: Bosch, Makita, Maktec, Stanley, Total, Black&Decker…

Tùy nhu cầu mà bạn cân nhắc để chọn cho mình một dòng máy khoan tay phù hợp. Tuy nhiên, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

 

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!