Kinh nghiệm mua máy khoan tường tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua máy khoan tường thì những thông tin dưới đây có thể giúp bạn tìm được một chiếc máy khoan tường phù hợp đáp ứng nhu cầu.

Khoan tường là một trong những thao tác khá phổ biến để có thể lắp đặt các thiết bị, máy móc và các vật dụng treo tường. Và để khoan tường, chúng ta cần tới các dòng máy khoan có chức năng khoan búa hoặc là một dòng máy khoan tường chuyên dụng.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiêu các dòng máy khoan tường khác nhau, tuy nhiên trong số đó đâu là lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Để mua được máy khoan tường tốt phù hợp với nhu cầu lẫn túi tiền của bản thân thì người sử dụng cần lưu ý tới các vấn đề sau đây:

máy khoan tường

1. Chọn loại máy khoan tường phù hợp

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các dòng máy khoan có thể thực hiện khoan tường, trong đó:

– Dòng máy khoan pin và máy khoan đa năng có chức năng khoan búa hay khoan bê tông, người sử dụng có thể dùng để khoan tường. Tuy nhiên đây chỉ nên là lựa chọn đối với những người sử dụng không đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao, và chỉ thi thoảng mới dùng tới chức năng khoan tường.

– Dòng máy khoan bê tông chuyên dụng, đây là dòng máy khoan được sử dụng dành riêng cho khoan bê tông với đa dạng các chế độ khoan bê tông, và nhiều loại mũi khoan bê tông chuyên dụng, đáp ứng nhu cầu từ người sử dụng.

Tùy nhu cầu sử dụng chủ yếu mà người dùng cân nhắc để chọn cho mình một loại máy khoan tường phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân

máy khoan tường

2. Lưu ý tới các tính năng quan trọng của máy khoan tường

Khi mua máy khoan tường, người sử dụng cũng cần chú ý tới các tính năng sau để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khoan tường:

– Công suất khoan: đây là yếu tố đầu tiên, thường các dòng máy khoan có thể khoan tường được thì cần có công suất từ 500W trở lên, đối với các dòng máy khoan bê tông cỡ lớn chuyên nghiệp thì mức công suất còn cao hơn.

– Lực khoan: được biểu thị bằng Nm, máy khoan có lực khoan càng cao thì khả năng khoan tường càng tốt.

– Khả năng đảo chiều: tính năng đảo chiều sẽ giúp cho người sử dụng có thể rút mũi khoan ra một cách dễ dàng, do đó, khi mua máy khoan tường, người sử dụng đừng quên chú ý tới tính năng này khi mua máy khoan tường.

– Chất liệu: bên cạnh chất liệu của khung máy khoan, thì một chất liệu êm ái, giúp người sử dụng có thể giữ chặt và không gây mỏi tay trong thời gian dài sử dụng,. Ngoài ra, các dòng máy khoan cao cấp cũng thường được sử dụng với các chất liệu có khối lượng nhẹ, giúp người sử dụng không quá mệt mỏi khi dùng lâu dài.

3. Lưu ý tới chất liệu mũi khoan tường và các phụ kiện kèm theo

Mũi khoan chính là bộ phận sẽ tiếp xúc và ma sát trực tiếp lên bề mặt của vật thể trong quá trình khoan. Do đó mà đây chính là bộ phận có ảnh hưởng rõ rệt đến hiệu quả làm việc của máy khoan bê tông cầm tay và cũng là phần hao mòn nhiều nhất. Hiện nay trên thị trường mũi khoan được làm từ nhiều các chất liệu khác nhau như kim cương, coban, cacbua, thép cacbon…Và trong đó chất liệu cacbua là được lựa chọn nhiều nhất bởi vì có giá thành rẻ và phục vụ được các nhu cầu cơ bản.

Ngoài ra, một bộ phụ kiện đi kèm là một trong những vấn đề mà người sử dụng cũng cần phải cân nhắc khi chọn mua máy khoan tường, bởi lẽ nó sẽ giúp ích cho bạn thực hiện được nhiều các thao khác khác nhau.

 

máy khoan tường

4. Chọn thương hiệu máy khoan tốt nhất

Thương hiệu thường gắn liền với chất lượng, đây chính là lý do mà thay vì chú ý quá nhiều tới các thông số kỹ thuật thì người ta thường chọn theo thương hiệu.

Các thương hiệu máy khoan tường được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay với chất lượng và sự bền bỉ tuyệt vời có thể kể tới như:

– Máy khoan tường Bosch

– Máy khoan tường Makita

– Máy khoan tường Maktec

….

Tùy nhu cầu mà người sử dụng cân nhắc để chọn cho mình một chiếc máy khoan tường tốt nhất đáp ứng nhu cầu của mình. Ngoài ra, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!