TOP 5 máy khoan bê tông tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua máy khoan bê tông mà không biết nên mua của thương hiệu nào tốt thì những thông tin dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn.

Để đáp ứng nhu cầu khoan đục trên các mảng bê tông nhằm mục đích lắp đặt các thiết bị cũng như phục vụ các mục đích khác nhau từ phía người sử dụng, người ta cần tới các dòng máy khoan bê tông chuyên dụng. Và với đa dạng các dòng máy khoan bê tông trên thị trường hiện nay, người sử dụng có thể thoải mái tìm cho mình một dòng máy khoan chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Dưới đây là 5 model máy khoan bê tông được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, người sử dụng có thể tham khảo để chọn cho mình một dòng máy khoan chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu.

1. Máy khoan bê tông FEG EG-560

Với giá bán khoảng 1 triệu đồng, FEG EG-560 mang tới một sự lựa chọn về một dòng máy khoan bê tông chuyên nghiệp trong một tầm giá phù hợp với túi tiền từ phía người sử dụng.

 

máy khoan bê tông

Máy khoan bê tông FEG EG-560 có 2 chế độ: khoan và đục. FEG EG-560 đi kèm gồm 3 mũi khoan: 8, 10, 12 và 2 mũi đục: nhọn, dẹt. Máy có trọng lượng 6kg, cả hộp và máy cùng phụ kiện trọng lượng 7,7kg nên bạn cũng dễ dàng đem theo khi di chuyển tới các vị trí làm việc khác nhau.

Ngoài ra, với việc được sản xuất từ các vật liệu siêu bền, cùng khả năng đảm bảo an toàn, máy khoan bê tông FEG này cũng mang tới sự bền bỉ và an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành máy.

2. Máy khoan bê tông Dongcheng DZG6

Trong một tầm giá 2 triệu, Dongcheng DZG6 mang tới một dòng máy khoan chuyên dụng với công suất 1050 W, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng về một dòng máy khoan có kích thước nhỏ gọn với khối lượng chỉ 6.8kg.

máy khoan bê tông

Với việc được trang bị 02 mũi đục dài, nhọn, sắc và độ cứng cao, chỉu tải liên tục và nhiều lần cùng tốc độ 2.900 vòng/phút, có thể hoạt động trong nhiều giờ liền mà vẫn đảm bảo duy trì công suất cao nhất. Máy khoan búa bê tông DZG6 có tuổi thọ dài là điều kiện tốt cho người sử dụng lựa chọn sản phẩm của DongCheng nhiều hơn.

3. Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-20 DRE

Nhắc đến máy khoan, chúng ta không thể không nhắc đến thương hiệu nổi tiếng Bosch của Đức. Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-20 DRE là một trong những mẫu máy khoan bê tông nổi bật của thương hiệu này.

máy khoan bê tông

 

Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-20 DRE được thiết kế nhỏ gọn với công suất lớn 600W được tích hợp thêm chức năng đục, mang lại hiệu suất lớn. Tay cầm phụ với thước đo độ sâu và báng cầm mềm giúp thao tác thuận tiện và thỏa mái hơn. Có khả năng đáp ứng được công việc đục thông thường.

Máy khoan búa Bosch GBH 2-20 DRE ngoài ra chức năng đảo và chức năng điều khiển điện tử giúp việc khoan dễ dàng tiện lợi. Đồng thời, có báng cầm mềm để thao tác tiện lợi và không mỏi với khả năng kiểm soát tốc độ bến đổi vô cấp đề điều chỉnh tốc độ dễ dàng.

4. Máy khoan bê tông Stanley SHR263K

Một thương hiệu máy khoan khác là Stanley của Mỹ, thương hiệu này ghi dấu ấn với người tiêu dùng bởi kết cấu mạnh mẽ và hiệu năng cao. Địa diện cho Stanley ở dòng máy khoan búa là máy khoan bê tông Stanley SHR263K 26mm. Máy khoan bê tông Stanley SHR263K được làm bằng hợp kim thép rắn chắc, bền bỉ và chịu được lực tác động mạnh, cho thời gian sử dụng lâu dài. Công suất hoạt động 800W, động cơ bền bỉ, mạnh mẽ, cho phép bạn thực hiện công việc của mình một cách nhanh chóng và chuẩn xác. Máy có nút điều chỉnh tốc độ với khả năng đảo chiều tiện lợi để bạn tùy ý lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

 

máy khoan bê tông

Tốc độ không tải đạt 1150 vòng/phút, có thể khoan được sắt, gỗ, bê tông nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, máy khoan búa được thiết kế với chất liệu cao cấp, chống biến dạng, làm tăng độ bền cho máy. Tay cầm chắc chắn có đệm cao su giúp người khoan thoải mái hơn cùng tay cầm phụ thiết kế di chuyển tự do tới điểm cố định giúp dễ dàng làm việc bằng 2 tay.

5. Máy khoan bê tông Makita HR2300

Máy khoan bê tông Makita HR2300 sử dụng để khoan, đục những tấm bê tông, gỗ, thép hay các vật liệu cứng khác một cách dễ dàng. Thiết kế từ chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu lực tốt, chống chịu được sự mài mòn, biến dạng khi bị tác động mạnh trong suốt quá trình sử dụng. Máy hoạt động mạnh mẽ. Thiết kế nhỏ, gọn. Tay cầm thoải mái, chống trượt, êm tay. máy khoan bê tông Makita

máy khoan bê tông

 

Với công suất lên đến 720W và tốc độ không tải cao, máy hoạt động rất mạnh mẽ và hiệu quả, giúp bạn có thể khoan trên nhiều bề mặt chất liệu cứng như nhôm, gỗ, bê tông,… một cách dễ dàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!