5 điều cần lưu ý khi chọn mua máy may mini

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy may mini có thiết kế nhỏ gọn, giá thành chỉ từ vài trăm nghìn đồng giúp chị em thực hiện đam mê may vá. Dưới đây là những điều cần lưu ý khi chọn mua máy may mini để có được sản phẩm ưng ý:

Nếu bạn không phải là thợ may chuyên nghiệp nhưng lại thích may vá thì máy may mini là một lựa chọn tốt để bạn thực hiện sở thích của mình. Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý để chọn mua một chiếc máy may mini tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng:

Cân nhắc về nhu cầu sử dụng của mình

máy may mini

Máy may mini

Nhu cầu sử dụng là yếu tố quan trọng hàng đầu bạn cần cân nhắc khi chọn mua máy may mini.Nếu bạn là một người bận rộn, bạn chỉ sử dụng máy khâu mini để may những đường chỉ bị đứt, sửa chữa quần áo đơn giản thì bạn chỉ nên chọn những cái có thiết kế đơn giản, có những chức năng cơ bản và có mức giá trung bình. Ngược lại, nếu bạn là người cần sử dụng máy khâu thường xuyên, hàng ngày sử dụng đến chúng, luôn muốn thiết kế những bộ quần áo có nhiều chi tiết đặc biệt… thì bạn nên chọn một chiếc máy may có nhiều chức năng, thiết kế hiện đại và tất nhiên, giá thành của nó sẽ đắt hơn.

Giá thành sản phẩm

Máy may điện tử thường đắt hơn máy may cơ, trong khi máy may điện tử có giá lên đến chục triệu thì máy may cơ chỉ khoảng vài triệu. Tuy máy may điện tử có nhiều tính năng nhưng khi màn hình cảm ứng và các vi mạch điện tử của máy khi bị chập thì người dùng khó có thể sửa. Chúng ta nên căn cứ vào tình hình tài chính để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.Hiện nay chỉ cần khoảng 200.000 trở lên bạn đã có thể dễ dàng mua được cho mình một chiếc máy khâu mini với các chức năng thông thường. Tuy nhiên, nếu nguồn tài chính dư dả, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy khâu đắt tiền để có nhiều chức năng và sử dụng lâu bền hơn.

Chức năng của máy

máy may mini

Máy may mini giúp chị em thực hiện đam mê may vá dễ dàng

Máy may mini thường có 8 đường may để bạn sử dụng các mục đích khác nhau như gic giắc, đường thẳng, nhúng hoặc là khuy… Để thuận tiện cho việc may vá, bạn nên chọn chiếc máy maycó chức năng như cắt chỉ nhanh, chạy tự động hay có thêm chân vịt, kèm đèn led chiếu sáng.

Công suất của máy

Máy may mini có công suất cao thường có giá thành cao nhưng sẽ giúp bạn may nhanh hơn và tiết kiệm được nhiều thời gian, hiệu quả hơn, tiết kiệm điện năng hơn so với máy có công suất nhỏ. Ngoài ra, trên thị trường còn có nhiều loại máy khâu mini có thể lắp pin để sử dụng trong trường hợp mất điện, bạn có thể lựa chọn nếu điện áp chỗ mình ở không ổn định.

Hãng máy và dòng máy

Hiện nay thị trường máy may mini rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như giá cả. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm của một số thương hiệu thông dụng như Juki, Brother, Singer, Babylon,… Trong đó, máy may Brother là dòng máy cơ thế hệ mới được ưa chuộng nhất hiện nay với khá hiện đại và đẹp. Hãng Brother có rất nhiều dòng máy mới đập hộp, giá dao động từ 3-15 triệu đồng.Máy may Juki chủ yếu xuất xứ Nhật Bản có giá bán rẻ hơn Brother, chỉvới ngân sách từ 1,5 triệu đến 2,5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy may đa chức năng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy may Brother AS 1430s

Đánh giá máy may Brother AS 1430s

Máy may Brother AS 1430s do Nhật Bản sản xuất có thể thực hiện việc may vá sửa chữa quần áo đơn giản và không kén vải, là trợ thủ đắc lực và bền bỉ trong việc may vá cho gia đình bạn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!