5 điều cần lưu ý khi mua túi xách online

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn phải thật cẩn trọng với những chiếc túi xách có túi bóng nhựa bảo vệ túi xách màu trong suốt, quá lỏng lẻo. Đây là một trong những dấu hiệu để phân biệt túi xách giả thật.

Websosanh – Năm mới đến là lúc mà các nàng hay mua sắm quần áo, túi xách, mỹ phẩm để biếu tặng, hoặc để “làm mới mình”. Hẳn ai cũng muốn mua được loại túi xách xịn, tốt với giá rẻ. Nhiều bạn, một phần vì công việc bận rộn, một phần vi không muốn chen lấn, xô đẩy chỉ để chọn một mặt hàng nên đã tìm đến một phương án tốt hơn, mới mẻ và phổ biến hiện nay, đó chính là: mua hàng online. Tuy nhiên, với tình trạng hàng giả hàng nhái tràn lan trên khăp thị trường nên bạn khó có thể hài lòng nếu không chú ý những điều sau đây:

Tìm hiểu rõ về nguồn gốc túi xách trước khi mua online

Trước khi chọn mua túi xách, nhất là dịp cuối năm, bạn nên chú ý tìm hiểu rõ nguồn gốc để phân biệt được hàng thật, hàng giả. Ví dụ như đó là một cửa hàng online được người quen giới thiệu hoặc nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng thì sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi mua sắm online cuối năm. Một cửa hàng hoăc website trông không chuyên nghiệp hoặc cao cấp thì rất nhiều khả năng sẽ cung cấp các sản phẩm kém chất lượng.

Thường thì những cửa hàng online không uy tín sẽ nhập hàng từ Trung Quốc, hoặc ở các chợ đầu mối lớn – mà xuất xứ của những hàng này cũng là Trung Quốc. Những loại hàng này có đặc điểm là giá thành rẻ mà số lượng muốn bao nhiêu có bấy nhiêu không lo hết hàng. Nếu bạn không thể tìm hiểu rõ nguồn gốc của hàng online thì tốt nhất là hãy xem xét lại.

Những chiếc túi xuất xứ từ Trung Quốc có chất lượng không được tốt mà mẫu mã của nó cũng không thể “chất” như hàng thật. Mặc dù vậy, nếu giá tiền hợp lý nhiều người cũng mua bởi để mua được một chiếc túi hàng hiệu phải tốn cả chục triệu, thậm chí cả trăm triệu.

Kiểm tra hình ảnh thật của túi

Bởi đặc điểm của mua hàng online chính là không được sờ, nắm, ngắm, nhìn trực tiếp, chỉ có thể thông qua hình ảnh mà đặt hàng, nếu không lại mất thời gian đến tận nơi xem xét, nên bạn sẽ khó mà biết được thực tế chiếc túi có đẹp lung linh như những chiếc ảnh được photoshop hay không. Để có thể mua được một chiếc túi đẹp mà không bị “hớ”, bạn có thể tìm tên của sản phẩm trên google để biết thêm nhiều hình ảnh của chiếc túi, hoặc nếu có thể hãy yêu cầu chủ cửa hàng chụp cho mình một bức hình thực tế của chiếc túi để có thể xem xét các chi tiết xác thực nhất.

Kiểm tra bề mặt chất liệu túi xách

Hầu hết các mặt hàng túi xách da sẽ được mài mịn bề mặt, các cạnh thô ráp bằng một dụng cụ đặc biệt. Vì thế, nếu khi chọn mua túi xách bạn thấy màu sơn thô ráp, bề mặt lồi lõm cẩu thả là những dấu hiệu nhận biết túi xách giả.

Nếu không được nhìn trực tiếp, hãy hỏi thật kỹ chủ shop xem chất liệu của túi xách thực sự là gì, nếu không quá xịn nhưng vẫn có thể chấp nhận với mức giá không quá cao được thì bạn hãy mua. Còn nếu là hàng giả thì bạn nên tìm một chiếc túi ở một cửa hàng online khác.

So sánh giá cả túi xách ở các cửa hàng

Nếu như chiếc túi xách mà bạn đang có ý định mua có giá thấp hơn rất nhiều túi ở các cửa hàng khác thì nhiều khả năng đó là chiếc túi xách giả. Khi mua online, nhất là dịp xả hàng cuối năm, bạn nên cân nhắc và tham khảo thật kỹ giữa các cửa hàng. Cho dù là sale off nhưng nếu chiếc túi có giá quá rẻ so với các cửa hàng khác chắc chẳn không phải đồ “xịn” rồi.

Bạn cũng có thể so sánh giá của các cửa hàng thông qua websosanh.vn. So sánh giá túi xách tại đây.

Kiểm tra túi bóng phủ túi xách

Bạn phải thật cẩn trọng với những chiếc túi xách có túi bóng nhựa bảo vệ túi xách màu trong suốt, quá lỏng lẻo. Đây là một trong những dấu hiệu để phân biệt túi xách giả thật.

Hy vọng những điều sau đây sẽ giúp bạn mua được những chiếc túi xách như ý!

Hương Giang

Tổng Hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!