5 điều "không thể đùa" trong ngày 8/3 đấng mày râu cần lưu ý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có được một ngày 8/3 hoàn hảo và ý nghĩa, ngoài việc chuẩn bị hoa và quà đầy đủ, các đấng mày râu cũng cần phải chú ý những điều vô cùng quan trọng sau đây.

Đất chật người đông

Ngày 8/3 năm nay vào chủ nhật nên chắc chắn lượng người ra đường sẽ vô cùng đông bởi hiếm khi một ngày lễ lớn như thế này, ý nghĩa như thế này mà cả nước đều được nghỉ. Thay vì chỉ hẹn hò vào buổi tối, mọi người chắc chắn sẽ tận dụng thời gian cả ngày để ở bên người yêu, ở bên người phụ nữ của mình. Đó cũng là lý do mà giao thông trong ngày 8/3 được dự đoán là vô cùng phức tạp.

Những ngày chủ nhật bình thường, các cặp đôi cũng sẽ hẹn hò gặp gỡ nhưng chắc chắn sẽ không được đông như ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 3 năm nay. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định ra đường cùng người yêu trong ngày hôm đó, hãy hết sức cẩn thận về vấn đề an toàn giao thông bạn nhé! Hãy đừng để va chạm giao thông nào làm ảnh hưởng đến không khí đầy ý nghĩa mà cả hai bạn muốn tận hưởng cùng nhau.

Bên cạnh sự đông đúc trên đường, những chỗ hẹn hò phổ biến như: công viên, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, quán cà phê cũng sẽ chật kín người, nhất là ở các thành phố lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Bạn sẽ rất khó kiếm được một “chỗ đẹp” nếu không đặt trước hoặc không đến sớm. Để tránh làm các nàng khó chịu bởi không khí chật chội, tốt nhất các bạn trai nên tìm hiểu trước một số quán cà phê vắng và ấm cũng, nhỏ thôi cũng được. Hoặc nếu muốn đi xem phim cùng người yêu, hãy đến sớm hoặc đặt vé trước, có như thế bạn mới có nhiều thời gian bên cạnh người yêu thay vì phải xếp hàng chờ đợi.

Ngoài hai vấn đề trên thì gửi xe cũng sẽ là một vấn đề đối với các cặp đôi muốn đi dạo ở khu phố cổ, hồ Gươm hay các trung tâm thương mại, các quán ăn… Bởi những nơi “hot” như thế sẽ được các bạn trẻ săn đón vô cùng nhiệt tình. Lý tưởng nhất là bạn hãy tìm một chỗ chơi gần nhà mà hai bạn có thể đi bộ được, nếu không chỉ gửi xe và lấy xe cũng chiếm của bạn rất nhiều thời gian và công sức rồi. Nếu gửi xe ở những chỗ đông người, hãy chọn những chỗ dễ tìm, dễ thấy và đừng quên bảo vệ mũ bảo hiểm của mình, bạn nhé!

Móc túi – Lừa đảo

Bởi lưu lượng người ra đường vào ngày 8/3 năm nay được dự đoán là sẽ rất đông, chính vì vậy mà hiện tượng lừa đảo hay móc túi cũng sẽ rất dễ xẩy đến với bạn nếu bạn không cẩn thận và cảnh giác. Lời khuyên cho bạn đó là đừng mang theo những vật giá trị vào hôm đó.

Các bạn gái, nếu có thể hãy nhờ bạn trai giữ hộ điện thoại bằng cách đặt vào túi trước của áo khoác, không nên mang theo túi xách lỉnh kỉnh. Trong khi đó các bạn nam hãy cẩn trọng với chiếc ví của mình. Hãy để ví ở nơi an toàn thay vì chỉ đút nó vào sau túi quần, như thế rất nguy hiểm. Ngoài ra các bạn cũng không nên để tiền hay điện thoại vào cốp xe máy bởi những tên trộm sẽ không tha cho chiếc cốp xe chỉ vì nó đã được chủ nhân khóa cẩn thận đâu!

Thời tiết

Dự báo thời tiết 8/3 năm nay ở Hà Nội là có mưa vừa, rải rác ở một số nơi và nhiệt độ thì không quá thấp. Vởi thời tiết như thế này, chắc hẳn các cặp đôi sẽ không thích bằng một ngày nắng ráo. Vì vậy, khi đi ra đường, tốt nhất bạn hãy thủ sẵn một chiếc áo mưa đôi.

Mặc dù thời tiết không quá ủng hộ các cặp đôi mà thiên về ủng hộ dân FA hơn nhưng bạn đừng quá lo lắng và thất vọng. Thời tiết không quá đẹp lại là cơ hội để bạn thể hiện sự ga lăng và quan tâm của mình đối với bạn gái. Ngoài việc mang áo mưa, bạn có thể chuẩn bị một chiếc áo gió hay một chiếc khăn quàng cổ. Còn gì tuyệt vời hơn khi hai người đi dạo quanh bờ hồ và bạn nhẹ nhàng khoác lên vai nàng một chiếc áo hay “chiếc khăn gió ấm”.

Giá cả

Ngày lễ, ngày Tết là dịp để giá cả leo thang. Trong ngày 8/3 chắc chắc các mặt hàng như hoa và quà sẽ có giá cả tăng chóng mặt. Đây là điều mà bạn không thể tránh khỏi. Tốt nhất, ngay từ bây giờ hãy nghĩ ra món quà mà nàng muốn được tặng, sau đó “mua ngay kẻo lỡ” bởi càng gần ngày lễ giá của quà tặng sẽ càng cao.

Còn hoa thì chắc là bạn không thể mua trước cả mấy ngày được rồi, vì vậy, việc bạn cần làm đó là chấp nhận “hi sinh”. Không sao cả, chỉ cần nàng vui là được, đúng không nào.

Trong ngày lễ 8/3, không những giá của hoa và quà tăng mà giá vé gửi xe, giá các dịch vụ du lịch và ăn uống cũng sẽ tăng. Để tránh lâm vào trường hợp phải thốt ra câu “anh quên mang ví”, bạn nên nghĩ trước mình sẽ đi đâu, làm gì, dự kiến số tiền phải tiêu là bao nhiêu. Trong ngày 8/3, để thể hiện sự chân thành, quan tâm của mình đối với nàng và cũng là để không bị bất ngờ trước “hóa đơn thanh toán”, tốt nhất là bạn hãy lên kế hoạch trước, chứ không nên đến đón nàng mới hỏi “Em muốn đi đâu, làm gì?”. Các bạn gái trong ngày hôm đó chắc chắn cũng sẽ bị cảm động nếu người yêu chuẩn bị hết mọi thứ cho mình.

An toàn vệ sinh thực phẩm

Ngày 8/3 không thể thiếu được những bữa tiệc. Dù to, dù nhỏ thì điều mà bạn cần chú ý vẫn là vệ sinh an toàn thực phẩm, bởi càng trong những ngày lễ, vấn đề này càng không được đảm bảo. Nếu bạn muốn cùng nàng thưởng thức một bữa ăn thì hãy chọn những cửa hàng uy tín một chút, đừng quá ham rẻ mà lại “tiền mất tật mang”, không những không được vui vẻ và lãng mạn như ý mà còn làm cho ngày hôm đó của nàng chỉ có lo lắng và thất vọng.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!