5 dòng chăn ga gối Sông Hồng được nhiều người yêu thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn ga gối Sông Hồng rất được tin dùng ở Việt Nam vì có giá bán phải chăng cùng chất lượng tốt. Bài viết này sẽ giới thiệu về 5 dòng chăn ga gối Sông Hồng được yêu thích, hãy cùng xem đó là những loại nào và đặc điểm ra sao nhé!

1. Chăn ga gối Sông Hồng – Basic

Chăn ga gối Basic được CTCP May Sông Hồng thiết kế và cho ra đời bộ sưu tập vào mùa hè năm 2020, lấy cảm hứng từ thiên nhiên cây cỏ hoa lá. Các mẫu mã chăn ga gối Basic đều có thiết kế mang hơi hướng tự nhiên và giản dị với chất liệu cotton 100% chất lượng cao.

Họa tiết trên chăn ga gối dòng Basic được in sắc nét chắc chắn, vải không xù lông, không nhăn, không phai màu, đặc biệt là đường may cực kỳ chắc chắn tỉ mỉ vì được thực hiện bởi những người thợ kinh nghiệm lâu năm may.

Đặc biệt, chăn ga gối dòng Basic của Sông Hồng được thiết kế theo từng bộ sưu tập, theo từng vùng miền hoặc từng mùa khác nhau nên vô cùng đa dạng về  mẫu mã,  kiểu dáng cũng như kích thước. Giá bán sản phẩm phải chăng dao động từ 120.000 – 2,3 triệu đồng.

Một số sản phẩm nổi bật của dòng chăn ga gối Basic như: Chăn ga gối không chần bông Basic 100% cotton mã BC22051; chăn ga gối không chần bông Basic 100% cotton mã BC22052; chăn ga gối không chần bông Basic 100% cotton mã BC22057; chăn ga gối không chần bông Basic 100% cotton mã BC22062; chăn ga gối không chần bông Basic 100% cotton mã BC22063;chăn ga gối 100% cotton mã mầu BC22-067…

Chăn ga gối Sông Hồng
Chăn ga gối Sông Hồng – Basic

2. Chăn ga gối Sông Hồng – Urban 

Chăn ga gối Sông Hồng – Urban là dòng chăn ga gối cao cấp. Chất liệu sử dụng để sản xuất chăn ga gối Urban gồm: cotton cao cấp nhập khẩu là chính, ngoài ra còn có Tencel, lụa chất lượng cao. Các mẫu họa tiết trên sản phẩm đều được thêu hoa văn tỉ mỉ đầy sáng tạo.

Mỗi năm dòng chăn ga gối Urban đều được thiết kế với phong cách khác nhau không trùng lặp nên khách hàng không cần phải lo lắng sợ lỗi mốt. Mẫu mã thiết kế của sản phẩm được lên theo từng mùa vụ bởi các chuyên gia thiết kế hàng đầu nên luôn theo xu hướng bắt kip trend trên toàn cầu nên khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho căn phòng của mình.

Một số chăn ga gối Urban nổi bật có thể kể đến như: chăn ga gối cao cấp Urban mã UC22-025; chăn ga gối cao cấp Urban mã UC22-024; chăn ga gối cao cấp Urban mã UC22-022; chăn ga gối cao cấp Urban mã UC22-021; chăn ga gối cao cấp Urban mã UC22-020; chăn ga gối cao cấp mã UC22-018… Dòng chăn ga gối Urban có giá bán dao động từ 2,6 – 4,6 triệu đồng/sản phẩm tùy theo kích thước, kiểu dáng.

Chăn ga gối Sông Hồng
Chăn ga gối Sông Hồng – Urban

3. Chăn ga gối Sông Hồng – Classic

Chăn ga gối Classic là dòng sản phẩm chủ đạo thương hiệu Sông Hồng. Ngay từ khi ra mắt và có mặt trên thị trường, dòng chăn ga gối này đã được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận bởi chất lượng sản phẩm tốt, mẫu được thay đổi liên tục theo từng mùa, giá cả phù hợp. Cùng với đó là chất liệu chủ đạo cotton 100% và TC; họa tiết hoa văn trẻ trung cùng đường may vô cùng tỉ mì.

Một số mẫu chăn ga gối Classic nổi bật bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua như: chăn ga gối cotton Classic mã C19-C71; chăn ga gối cotton Classic mã C19-C69; chăn ga gối cotton Classic mã C19-C67; chăn ga gối cotton Classic mã C19-C65; chăn ga gối cotton Classic mã C19-C64; chăn ga gối cotton Classic mã C19-C79…

Chăn ga gối Sông Hồng
Chăn ga gối Sông Hồng – Classic

4. Chăn ga gối Sông Hồng – Home

Chăn ga gối Home của Sông Hồng là dòng chăn ga gối cao cấp với rất nhiều mẫu mã cùng thiết kế hiện đại sang trọng và quý phái. Chất liệu sử dụng cho dòng chăn ga gối này là cotton nhập khẩu 270T, jacquard, lụa tencel, lụa tơ tằm, gấm. Dòng sản phẩm này đặc biệt được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi mua sắm cho phòng cưới.

Mẫu mã của chăn ga gối Home được thay đổi thường xuyên và được tạo ra bởi các nhà thiết kế dày dặn kinh nghiệm. Một số sản phẩm nổi bật như: chăn ga gối Home mã H18-056; chăn ga gối Home mã H17-052; chăn ga gối Home mã H17-051; chăn ga gối Home mã H17-048; chăn ga gối Home mã H14-018; chăn ga gối Home mã H19-069…Giá bán của dòng sản phẩm này là từ 1,7 – 3,6 triệu đồng.

Chăn ga gối Sông Hồng
Chăn ga gối Sông Hồng – Home

5. Chăn ga gối Sông Hồng – Elegance

Chăn ga gối Sông Hồng – Elegance mới được tung ra vào tháng 7/2018. Dòng sản phẩm này được làm từ chất liệu Micro SH cao cấp nhập khẩu với các tính năng vượt trội như: êm ái, thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí nên rất thoải mái khi nằm.

Thiết kế các mẫu chăn ga gối Elegance trẻ trung và năng động với các mẫu mã, họa tiết và màu sắc khác nhau nên người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn cho phòng ngủ của mình. Giá bán tham khảo của chăn ga gối Sông Hồng – Elegance từ khoảng 85.000 – 2,2 triệu đồng.

Chăn ga gối Sông Hồng
Chăn ga gối Sông Hồng – Elegance

Hy vọng với các thông tin ở trên các bạn sẽ hiểu hơn về các dòng chăn ga gối của hãng Sông Hồng hiện nay và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bồn cầu Basic của nước nào? Có tốt không?

Bồn cầu Basic của nước nào? Có tốt không?

Bồn cầu Basic rất được tin dùng tại Việt Nam vì có thiết kế đẹp mắt, chất lượng vượt trội và giá thành cực kỳ cạnh tranh so với các thương hiệu bồn cầu khác đang có mặt trên thị trường.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!