Review chăn ga gối đệm của thương hiệu nào tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn tự thắc mắc không biết chăn ga gối đệm của thương hiệu nào tốt và được yêu thích nhất tại Việt Nam hiện nay? Websosanh.vn sẽ giới thiệu tới các bạn một số hãng chăn ga gối đệm tốt nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Review chăn ga gối đệm Everon

Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp, thuộc quản lý của Công ty Cổ phần Everpia Việt Nam. Công ty được thành lập với 100% vốn đầu tư Hàn Quốc. Tính đến nay Everon đã có hơn 20 năm uy tín và kinh nghiệm trên thị trường chăn ga gối đệm ở Việt Nam và đã chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng.

Các sản phẩm chăn ga gối đệm của Everon đều được làm từ chất liệu cao cấp với ưu điểm thông thoáng và êm ái mang tới cho người dùng cảm giác thoải mái để dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Riêng về dòng đệm, thương hiệu Everon nổi tiếng với đệm lò xo, đệm cao su, đệm bông ép Everon. Các loại đệm này có độ êm ái và đàn hồi cao, không gây đau lưng khi nằm.

 review chăn ga gối đệm
Thương hiệu chăn ga gối đệm Everon

Review chăn ga gối đệm Sông Hồng

Sông Hồng là thương hiệu chăn ga gối đệm lâu đời tại Việt Nam, ra đời vào năm 1988. Với slogan nổi tiếng “ Bốn mùa yêu thương”, các sản phẩm chăn ga gối đệm của hãng Sông Hồng luôn được khách hàng đánh giá cao.

Sông Hồng cũng là thương hiệu chăn ga gối đệm duy nhất ở Việt Nam với 100% vốn từ người Việt.  Các sản phẩm chủ đạo và nổi bật của hãng là chăn ga, đệm bông ép, đệm cao su, đệm lò xo chất lượng cao. Các sản phẩm chăn ga gối đệm của hãng đa dạng và có giá bán phải chăng, đặc biệt là rất phù hợp với con người và khí hậu của nước ta.

Đặc biệt, hãng Sông Hồng nổi tiếng với dòng sản phẩm đệm bông tinh khiết cùng khả năng kháng khuẩn cao nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da người dùng.

 review chăn ga gối đệm
Thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng

Thương hiệu chăn ga gối đệm Everhome

Trong bài viết review chăn ga gối đệm của thương hiệu nào tốt nhất chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu     Everhome được nhiều người đánh giá ca và tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua.

Các sản phẩm chăn ga, đặc biệt đệm bông ép của Everhome sở hữu thiết kế, mẫu mã ấn tượng với chất liệu cùng kích thước đa dạng nên có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Giá thành chăn ga gối đệm Everhome cũng vô cùng hợp lý nên phù hợp với thu nhập của phần đông người tiêu dùng Việt.

 review chăn ga gối đệm
Thương hiệu chăn ga gối đệm Everhome

Thương hiệu chăn ga gối đệm Việt Á

Dù mới chỉ xuất hiện trên thị trường chăn ga gối đệm của Việt Nam vài năm trở lại đây nhưng thương hiệu Việt Á đã chứng minh được sức hút của mình. Các dòng sản phẩm chăn ga gối đệm của Việt Á vừa bình dân vừa cao cấp nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Riêng về dòng đệm, hãng Việt Á nổi tiếng với các sản phẩm đệm foam, đệm bông ép và đệm lò xo. Chất liệu cao cấp cùng thiết kế thông minh giúp nâng đỡ cơ thể người nằm một cách tối đa lại vừa đảm bảo lưu thông tuần hoàn máu tốt.

 review chăn ga gối đệm
Thương hiệu chăn ga gối đệm Việt Á

Thương hiệu chăn ga gối đệm Hanvico

Hanvico là công ty liên doanh giữa Hàn Quốc và Việt Nam và Hàn Quốc. Các sản phẩm chăn ga gối đệm của Hanvico hội tụ yếu tố về về sự sang trọng, thanh lịch giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sở hữu.

Chất liệu dùng để sản xuất chăn ga gối đệm Hanvico đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Sau đó được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng thiết kế dựa trên khí hậu của Việt Nam.

 review chăn ga gối đệm
Thương hiệu chăn ga gối đệm Hanvico

Thương hiệu chăn ga gối đệm Liên Á

Liên Á là thương hiệu chăn ga gối đệm chất lượng cao. Các sản phẩm của hãng đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín và đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế.

Các sản phẩm đệm bông ép, đệm cao su, đệm lò xo của Liên Á đều được sản xuất từ các chất liệu cao cấp với độ an toàn cao, không màu, không mùi độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, với mức giá bán phải chăng nên các sản phẩm chăn ga gối đệm của hãng phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình Việt.

 review chăn ga gối đệm
Thương hiệu chăn ga gối đệm Liên Á

Thương hiệu chăn ga gối đệm Kim Cương 

Thương hiệu chăn ga gối đệm Kim Cương cũng mới chỉ xuất hiện trên thị trường vài năm trở lại đây. Ngoài chăn ga gối thì hãng đaệm Kim Cương còn tập trung cho ra mắt nhiều dòng đệm khác nhau như đệm lò xo, đệm cao su, đệm bông ép Kim Cương… đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Chất liệu sử dụng để sản xuất chăn ga gối đệm là cotton, Satin, Tencel… vừa an toàn cho sức khỏe người dùng vừa thân thiện với môi trường.

 review chăn ga gối đệm
Thương hiệu chăn ga gối đệm Kim Cương

Trên đây review chăn ga gối đệm của thương hiệu nào tốt nhất hiện nay. Mong rằng với những gợi ý trên đây, các bạn đã biết đâu là thương hiệu đệm phù hợp nhất cho mình. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 lý do nên mua chăn ga gối đệm Sông Hồng

7 lý do nên mua chăn ga gối đệm Sông Hồng

Các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng đã có mặt ở hàng triệu gia đình Việt. Nhưng vẫn rất nhiều người muốn biết đâu là lý do nên mua chăn ga gối đệm Sông Hồng? Dưới đây là 7 lý thuyết phục bạn nên mua chăn ga gối đệm sông Hồng mà không phải bất kỳ thương hiệu nào khác.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!