5 dòng chăn ga gối Sông Hồng tốt nhất bạn nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn ga gối Sông Hồng rất được tin dùng ở Việt Nam vì có giá bán phải chăng cùng chất lượng tốt. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 dòng chăn ga gối Sông Hồng tốt nhất bạn nên mua để bạn có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

1. Chăn ga gối cưới Sông Hồng 

Chăn ga gối cưới Sông Hồng đa dạng màu sắc, họa tiết, mẫu mã, kiểu dáng theo từng năm. Thông thường, mỗi năm hãng Sông Hồng sẽ có một vài chủ đề, từ đó các nhà thiết kế sẽ sáng tạo cho ra nhiều ý tưởng với nhiều mã cho bộ sưu tập trong năm. Sau đó sẽ lựa chọn các mẫu mã được nhiều người yêu thích nhất để sản xuất và bán ra thị trường.

Chăn gối cưới của Sông Hồng được làm chủ yếu từ chất liệu 100% cotton cao cấp T300 nhập khẩu từ nước ngoài. Chất liệu này có các ưu điểm vượt trội như: vải mềm mịn, sợi nhỏ đan dày nên khi sờ vào vô cùng mát mẻ. Thiết kế thêu tinh xảo và sắc nét với các sắc màu và phong cách khác nhau giúp các cặp uyên ương dễ dàng  lựa chọn được những bộ chăn ga gối đệm cưới hợp với mình và cho tổ ấm gia đình mình. Chăn gối cưới của Sông Hồng có khoảng giá từ 1,2 đến 11,4 triệu đồng.

chăn ga gối Sông Hồng
Chăn ga gối cưới Sông Hồng

2. Chăn ga gối Sông Hồng – Walt Disney 

Chăn ga gối Walt Disney được hãng Sông Hồng mua bản quyền, thiết kế và sản xuất phân phối tại thị trường Việt Nam. Dòng sản phẩm được làm từ cotton 100% nhập khẩu và chất Micro SH.

Các sản phẩm chăn ga gối Walt Disney lần đầu tiên ra  mắt thị trường vào năm 2018. Các họa tiết hoạt hình của sản phẩm được trẻ em Việt Nam biết đến và yêu thích như công chúa chuột Minnie, Elsa, chuột Mickey, vịt Donald, chó Pluto … Giá bán của các sản phẩm dao động từ 750.000 – 2,4 triệu đồng.

chăn ga gối Sông Hồng
Chăn ga gối Sông Hồng – Walt Disney

3. Chăn ga gối Sông Hồng – Doremon

Chăn ga gối Sông Hồng – Doremon cũng được hãng Sông Hồng mua  bản quyền vào năm 2013. Sau đó, các mẫu thiết kế được chính Sông Hồng duyệt và sản xuất mẫu sao cho phù hợp nhất với trẻ em Việt Nam.

Chăn ga gối Doremon được làm từ vải cotton 100% nhập khẩu, không chứa hóa chất nên rất an toàn cho làn da và sức khỏe của trẻ nhỏ lại thân thiện với môi trường. Sản phẩm được in hình các nhân vật trong phim hoạt hình Doremon như: Nobita, Xuka, Dorami, Xeko, Chaien cùng nhiều nhân vật khác. Giá bán tham khảo của dòng chăn ga gối này là 1.665.000– 1.880.000 VNĐ.

chăn ga gối Sông Hồng
Chăn ga gối Sông Hồng – Doremon

4. Chăn ga gối Sông Hồng – Hello Kitty

Các mẫu mã chăn ga gối Hello Kitty đều do phòng thiết kế sáng tạo ra và được sự kiểm duyệt từ chính Công ty đến từ Nhật Bản. Các họa tiết mèo Hello Kitty vô cùng xinh xắn, dễ thương với gam màu hồng chủ đạo chất liệu cotton 100% cao cấp nhập khẩu sẽ giúp phòng ngủ của bé vô cùng rực rỡ và bắt mắt.

Bộ chăn ga gối Hello Kitty được nhà sản xuất kiểm duyệt gắt gao từ khâu nguyên liệu, hình ảnh, hoàn toàn không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào nên an toàn cho bé. Giá cả sản phẩm phải chăng từ 1,1 – 1,8 triệu đồng nên phù hợp với mọi gia đình Việt Nam.

Chăn ga gối Sông Hồng
Chăn ga gối Sông Hồng – Hello Kitty

5. Chăn ga gối trẻ em Sông Hồng

Chăn ga gối trẻ em của Sông Hồng được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại, với các mẫu mã, màu sắc đa dạng với hình ảnh là các nhân vật hoạt hình được Sông Hồng lựa chọn.

Chất liệu cotton 100% cao cấp nhập khẩu thoáng khí, mềm mịn và thấm hút mồ hôi tốt, đặc biệt thân thiện với môi trường và an toàn cho mọi làn da. Chăn ga gối trẻ em của Sông Hồng thay đổi mẫu mã liên tục, có các thiết kế phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Giá bán của dòng sản phẩm này dao động từ 1,1 – 2,1 triệu đồng.

chăn ga gối Sông Hồng
Chăn ga gối trẻ em Sông Hồng

Hy vọng với các thông tin ở trên các bạn sẽ hiểu hơn về các dòng chăn ga gối của hãng Sông Hồng hiện nay và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 lý do nên mua chăn ga gối đệm Sông Hồng

7 lý do nên mua chăn ga gối đệm Sông Hồng

Các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng đã có mặt ở hàng triệu gia đình Việt. Nhưng vẫn rất nhiều người muốn biết đâu là lý do nên mua chăn ga gối đệm Sông Hồng? Dưới đây là 7 lý thuyết phục bạn nên mua chăn ga gối đệm sông Hồng mà không phải bất kỳ thương hiệu nào khác.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!