5 kem chống nắng mỏng nhẹ, không lo mặt bị bóng nhẫy, bết dính ngày hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè đã đến, kem chống nắng là một sản phẩm không thể thiếu. Nhưng nếu kem chống nắng quá nhờn, làm mặt bị bóng thì lại là thảm họa. Nếu bạn đang tìm một loại các loại kem chống nắng thấm nhanh, nhẹ mặt thì tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Shiseido Anessa Perfect UV Sunscreen SPF 50+ PA++++

Kem chống nắng Shiseido Anessa màu vàng là kem chống nắng vật lý lai hóa học,cóchỉ số chống nắngSPF 50+/PA++++, cao nhất dành cho da mặt

Anessa là một nhánh con trực thuộc tập đoàn Shiseido, chuyên sản xuất kem chống nắng. Nói đến kem chống nắng thì các sản phẩm của Nhật Bản luôn được đánh giá cao nhất, trong đó không thể không nhắc đến Shiseido Anessa Perfect UV. Kem có dạng sữa rất rất lỏng, bôi lên da thấm nhanh trong vòng 30 giây, khi xoa đều lên da không bị bóng hay bị màng trắng.

Shiseido Anessa Perfect là kem chống nắng đặc biệt thích hợp sử dụng khi hoạt động ngoài trời, khi đi du lịch, chơi thể thao vì kem có khả năng chống nước hiệu quả, khắc phục được vấn đề đổ mồ hôi nhiều hay khi đi biển, đi bơi. Theo nhà sản xuất, kem có thể duy trì khả năng chống nắng cho da trong vòng 80 phút, cả trong môi trường nước.

Thành phần của Anessa Perfect UV là kem chống nắng vật lý (zinc oxide) lai hoá học (Octocrylene, Octixonate) và Tinosorb S, trong đó thành phần vật lý là nhiều nhất. Nhờ sự kết hợp này màShiseido Anessa Perfect UVcó được ưu điểm của hai dạng kem chống nắng này: hiệu quả bền vững, lành tính và thấm nhanh vào da.

Kem chống nắng Nhật Bản này có nhược điểm là mùi cồn rất nồng nên có thể không hợp với các bạn da nhạy cảm, da mụn.

Giá tham khảo: 350.000 đồng (60ml)

Missha All-Around Safe Block Soft Finish Sun Milk SPF 50+/PA+++

Missha All Around Safe Block Soft Finish Sun Milk

Kem chống nắng Missha Safe Block Sun Milk lý tưởng cho mùa hè nắng nóng với chỉ số chống nắng rất cao

Kem chống nắng Missha Soft Finish Sun Milkmàu hồng chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với các bạn yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc. Kem có dạng lỏng như nước, màu trắng, rất giống với kem chống nắng Biore dạng milk. Nhưng kem chống nắng của Missha không mùi cồn nồng nặc như Biore mà thơm nhẹ mùi hoa, kem nhanh chóng thấm vào da chỉ khoảng 15 giây sau khi tán đều lên mặt.

Thành phần kem chống nắng này có Zinc Oxide, Titanum Oxide hai chất tiêu biểu trong kem chống nắng vật lý. Sau khi bôi kem sẽ để lại trên da một lớp màng trắng hồng hào tiệp vào màu da, da mịn màng hơn và không hề bóng, nhờn dính một chút nào. Kem rất thích hợp để làm kem lót trước khi trang điểm, hay những bạn ngại make up mà vẫn muốn da trắng, đều màu hơn. Kem giữ lại khá lâu trên da, nếu bạn chỉ ngồi trong phòng có thể yên tâm chỉ cần bôi 1 lần trong suốt ngày dài mà không cần bôi lại.

Giá tham khảo: 300.000 đồng (70ml)

Neutrogena Pure&Free Liquid Sunscreen SPF50

NEUTROGENA Pure & Free Liquid Sunblock

Kem chống nắng Neutrogena Pure & Free Liquid có SPF 50, đủ để bạn hoạt động một ngày dài dưới nắng

Kem chống nắng Neutrogena Pure & Free Liquid Daily được đánh giá cao rất cao về tính mỏng nhẹ, nhanh thấm trong các sản phẩm chống nắng của thương hiệu nổi tiếng Neutrogena. Kem có kết cấu dạng lỏng gần như nước, khi bôi lên da ngấm rất nhanh, không có cảm giác nặng mặt, bí da như các loại kem chống nắng dạng kem đặc.

Neutrogena Pure & Free Liquid Daily Sunblock tạo hiệu ứng matte finish giúp da mịn màng nên rất thích hợp dùng dưới lớp trang điểm. Kem có công thức Oil Free nên kem không làm da bị bóng dầu hay bết dính. Vì là kem chống nắng vật lý nên kem để lại một lớp màng trắng trên da nên các bạn thích loại kem chống nắng tự nhiên, không lên màu có thể sẽ không thích. Với những khi bận rộn, ngại trang điểm thì lớp nền trắng này lại rất hữu ích, vì chỉ một lớp kem chống nắng cũng đủ để da sáng và đều màu hơn.

Giá tham khảo: 330.000 đồng (40ml)

Biore UV Aqua Rich Watery Gel

Kem chống nắng BioreUV Aqua Rich Watery Gel có chỉ số chống nắng cao tương đương Shiseido Anessa nhưng giá rẻ hơn nhiều

biore UV AQUA RICH WATERY GEL biore AQUA RICH WATERY essence

Biore UV Aqua Rich Watery dạng Gel và dạng Essence đều rất phổ biến ở Việt Nam

Các sản phẩm chống nắng của Biore đã trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng tại Việt Nam cũng như các nước Châu Á, bên cạnh các sản phẩm nhập khẩu, Biore cũng có một số sản phẩm được sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam. Trong các sản phẩm chống nắng của Biore, dòng UV Aqua Rich Watery với hai phiên bản là Gel và Essence rất được ưa chuộng, bạn có thể dễ dàng tìm mua Biore Aqua dạng Essence ở các cửa hàng, siêu thị mỹ phẩm trên cả nước. Tuy nhiên “người anh em” Biore Aqua dạng Gel mới chỉ có ở nội địa của Nhật, có thể tìm mua ở những shop hàng xách tay.

Nếu Biore Aqua Essence là kem chống nắng hóa học thì Biore Aqua Gel là dạng lai giữa vật lý và hóa học. Dạng gel lỏng như nước thấm rất nhanh vào da. Kết cấu kem khá giống Biore dạng milk nhưng không nặng mùi cồn mà thơm mùi trái cây thoang thoảng. Kem để lại lớp finish mịn màng, không bị bóng nhẫy mà bổ sung độ ẩm cho da chứ không bị căng rít. Kem có Acohol nên kiềm dầu rất tốt, tuy nhiên các bạn da nhạy cảm cần lưu ý vì có thể bị dị ứng.

Giá tham khảo: 270.000 đồng (90ml)

Innisfree Eco Safety Perfect SunBlock

Đây là kem chống nắng thuộc dòng Eco Saferty Perfect của Innisfree gồm 3 loại: Kem chống nắng hằng ngày (Daily), kem chống nắng ngoài trời loại thường và loại có khả năng chống thấm nước (Waterproof)

Innisfree Eco Safety Perfect Sunblock là kem chống nắng ngoài trời có chỉ số bảo vệ da rất tốt SPF50+/PA+++, nhà sản xuất cũng nhấn mạnh vào khả năng “long lasting” – hiệu quả bền vững của sản phẩm này. Kem có dạng đặc nên dưỡng ẩm khá tốt cho da, khi bôi kem thấm nhanh và để lại lớp matte finish mịn màng, giúp da mềm mại hơn mà không bị khô hay bóng nhờn. Là kem chống nắng vật lý nên kem có để lại màng trắng nhẹ nhưng nhanh chóng tiệp vào màu da chứ không bị trắng quá như loại Safety Perfect Waterproof cùng dòng.

Kem có thể dùng làm lớp kem lót trước khi trang điểm rất tốt. Innisfree Eco Safety Perfect có thành phần thiên nhiên lành tính nên các bạn da nhạy cảm cũng có thể an tâm sử dụng. Kem có thể giữ trên da cả ngày với chỉ số bảo vệ da rất tốt.

Các bạn da dầu nên cân nhắc trước khi dùng vì kem chống nắng này dưỡng ẩm tốt nên có thể sẽ gây bóng mặt khi da đổ nhiều dầu.

Giá tham khảo: 350.000 đồng (50 ml)

>> Tham khảo thêm các loại kem chống nắng khác

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!