7 lọ kem chống nắng mỏng nhẹ dùng mùa nào cũng được

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè sắp đến là lúc mà bạn phải tranh thủ tìm hiểu để tìm cho mình một loại kem chống nắng phù hợp. Dưới đây là 7 loại kem chống nắng mang lại trải nghiệm thoải mái, không gây nhờn rít mà bạn có thể tham khảo.

Kem chống nắng vài năm trở lại đây đã trở thành “vật bất li thân” đối với nhiều cô gái nhưng hầu như ai cũng nghĩ rằng kem chống nắng, tức là để chống nắng, mà nắng chỉ có vào mùa hè nên các mùa khác không cần đến nó. Thực ra, mùa đông, khi bạn cảm thấy mình “an toàn” rồi thì những tia UV vẫn hoạt dộng không ngừng nghỉ. Nếu ngại bết dính, nhờn rít thì đừng lo, dưới đây là những cái tên sẽ khiến bạn không phải thất vọng, dù là dùng vào mùa đông hay mùa hè.

Kem chống nắng Antioxidant-Infused Sunscreen Mist With Vitamin C Broad Spectrum SPF 50

Giá tham khảo: $13

Bạn có thể tìm thấy một loại kem chống nắng giá rẻ, làm trắng da, mỏng nhẹ với chỉ số SPF lên đến 50 với kem chống nắng Antioxidant-Infused Sunscreen Mist With Vitamin C Broad Spectrum SPF 50. Ngoài khả năng chống nắng hiệu quả, vitamin C trong thành phần sẽ giúp bạn trắng da, chống lại tác động của lão hóa. Ngoài ra, dòng kem chống nắng này có dạng xịt nên sẽ rất tiện lợi, không hề gây bết dính.

Kem chống nắng Clinique Sun Broad Spectrum SPF 45 Advanced Protection Stick

Giá tham khảo: $21

Clinique thì đã quá nổi tiếng với các loại dược mỹ phẩm tốt mà an toàn rồi. Không những thế, hãng còn thường có những dòng sản phẩm độc lạ khiến chị em “đứng ngồi không yên”. Nếu bạn muốn tìm một dòng kem chống nắng tốt từ Clinique thì không có gì là khó.

Clinique Sun Broad Spectrum SPF 45 Advanced Protection Stick không những không giống vẻ bề ngoài của một sản phẩm kem chống nắng (vì nó có dạng thanh) mà nó còn khiến chị em hài lòng nhờ kết cấu mỏng nhẹ, rất thích hợp dùng lên mặt, đặc biệt là lên mũi, tai và môi. Khả năng chống nắng của em này khá lâu. Với kích thước nhỏ gọn, kem chống nắng Clinique Sun Broad Spectrum SPF 45 Advanced Protection Stick có hiệu quả cho da thường và da khô.

Kem chống nắng Josie Maran Argan Daily Moisturizer SPF 47

Giá tham khảo: $32

Nếu bạn không thích quy trình trang điểm của mình có quá nhiều bước thì chọn một sản phẩm dưỡng da có tích hợp kem chống nắng sẽ là một sự lựa chọn thông minh. Josie Maran Argan Daily Moisturizer SPF 47 vốn là một dòng kem dưỡng ẩm chiết xuất dầu argan giúp tăng cường độ ẩm gấp 4 lần, giúp da rạng rỡ, mềm mại, tuy nhiên, nhờ có chỉ số SPF lên đến 47 nên nó hoàn toàn có thể sử dụng như một loại kem chống nắng bình thường. Đây cũng là sản phẩm hoàn hảo có thể dùng trên da mặt, bởi chúng không để lại vệt trắng hoặc gây trở ngại cho việc trang điểm.

Kem chống nắng Coola Makeup Setting Spray, SPF 30

Giá tham khảo: $36

Dạng kem chống nắng xịt thì cũng không quá xa lạ nữa rồi, ưu điểm của nó là tiện lợi, khô thoáng, ít gây bết dính. Kem chống nắng dạng phun Coola Makeup Setting Spray là một sản phẩm đa chức năng, có thể chống nắng cả ngày mà lại giúp bạn giữ được lớp makeup hoàn hảo ngay cả trong những ngày nắng nóng, hơn nữa lại không hề để lại những vệt màu khác biệt trên da.

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios 60 Melt-In Sunscreen Milk

Giá tham kho: $36

Hãng dược mỹ phẩm La Rocher-Posay của Pháp khá được các chị em phụ nữ yêu thích. Dòng kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios 60 Melt-In Sunscreen Milk của hãng không những cực kỳ mỏng nhẹ (vì có kết cấu dạng sữa) mà còn thấm vào da cực nhanh, vừa bảo vệ da tốt lại vừa mang đến cảm giác thoải mái vô cùng.

Kem chống nắng ColoreScience Sunforgettable Mineral Sunscreen Brush SPF 30

Giá tham khảo: $57

Không có dạng tuýp như bình thường, ColoreScience Sunforgettable Mineral Sunscreen Brush SPF 30 có dạng chổi với kết cấu mỏng nhẹ như nhung, vừa chống nắng vừa đóng vai trò lớp nền cho việc trang điểm của bạn.

Chỉ số SPF 30 tuy không quá cao nhưng cũng đủ để bạn có thể an toàn. Để apply kem chống nắng, ban đầu bạn lướt nhẹ chổi theo chuyển động tròn trên tay cho đến khi các khoáng chất chảy vào đầu chổi, sau đó bạn quét chổi lên mặt và cổ.

Kem chống nắng Susanne Kaufmann Sun Cream Cell Protection

Giá tham khảo: $97

Hầu hết những loại kem chống nắng tự nhiên thường sẽ có xu hướng đổ dầu hoặc có kết cấu dày, nhưng em Susanne Kaufmann Sun Cream Cell Protection này là trường hợp ngoại lệ. Với khả năng chống nắng mạnh mẽ đủ để dùng trên toàn bộ cơ thể, cùng với thành phần dịu nhẹ đủ để dùng lên mặt, kem chống nắng này sẽ bảo vệ da bạn an toàn suốt cả ngày. Công thức không gây kích ứng không chỉ bảo vệ da khỏi sự lão hóa sớm và các gốc tự do, mà còn giúp phục hồi và tái tạo làn da.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!