5 kiểu giày dép không thể thiếu cho các cô nàng vào mùa hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè là lúc mà bạn thoải mái diện đồ cũng như chọn cho mình những đôi giày, đôi dép phong các nhưng vẫn đầy năng động.

Dép xăng đan (Sandal)

Thay vì những đôi giày ấm áp vào mùa đông, mùa hè là thời điểm để bạn thay đổi phong cách với dép xăng đan. Có rất nhiều kiểu xăng đan (sandal) cho bạn lựa chọn: sandal bệt, sandal đế bánh mỳ, sandal đế xuống. Mỗi kiểu sandal sẽ phù hợp với mỗi cách kết hợp trang phục khác nhau.

Nếu bạn đi biển thì dép sandal đúng là vô cùng hợp mốt, vừa thoải mái vừa đẹp lại rất mát. Dép sandal thực sự rất hoàn hảo với váy cúp ngực, váy maxi hoặc quần chunky hay quần short.

Giày búp bê, giày bệt

Nếu bạn không muốn đi giày cao gót mà vẫn muốn giữ phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì giày búp bê chính là điều mà bạn cần. Ngay cả trong mùa hè bạn vẫn có thể kết hợp giày búp bê với váy hoặc quần.

Giày búp bê vừa phong cách lại vừa có đủ chức năng của một đôi sandal, tuy nhiên nó lại nữ tính hơn sandal và có thể sử dụng trong nhiều sự kiện. Giày bệt hay giày búp bê thực sự không quá kén trang phục nhưng nếu bạn muốn tạo cho mình một ấn tượng riêng thì hãy chọn những đôi giày kiểu cách và màu sắc phù hợp cho bộ đồ của mình.

Giày Wedges – Giày đế xuồng

Nếu mùa đông là lúc bạn “cất kỹ” đôi chân của mình thì mùa hè là thời gian mà móng chân xinh đẹp của bạn được khoe ra. Wedges tạo cho bạn sự thoải mái hơn giày cao gót nhờ sự hỗ trợ đế xuồng.

Giày Wedges sẽ là xu hướng của mùa hè bởi nó không những mang lại sự thoải mái cho bạn khi vận động mà còn khiến bạn trông điệu đà và “an gian” chiều cao.

Giày thể thao

Giày thể thao – Sneakers đang là xu hướng dù là mùa đông hay mùa hè. Giày thể thao mang lại sự thoải mái, năng động cho người sử dụng.

Giày thể thao cũng rất dễ kết hợp trang phục, dù bạn mặc váy, mặc quần short, hay quần jeans thì vẫn có cách để bạn đi giày thể thao. Còn chờ đợi gì mà không tậu một đôi giày thể thao cho mùa hè này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu về giày slip on và cách kết hợp quần áo, chắc chắn đó sẽ là một trải nghiệm và một phong cách rất mới!

Dép xỏ ngón

Có thể nói hầu như bạn gái nào cũng sở hữu ít nhất một đôi dép xỏ ngón. Dép xỏ ngón mang lại cho bạn sự thoải mái, mát mẻ và đơn giản.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể “ngâm nước” đôi dép mà không lo sợ nó dễ hỏng. Dép xỏ ngón mang lại sự giản dị, “bình dân”, tuy nhiên nhược điểm của dép xỏ ngón là dễ trượt.

Hương Giang

Theo stylefox

Websosanh.vn – website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!