5 kinh nghiệm mua đệm massage chất lượng, phù hợp nhu cầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua đệm massage nhưng không biết làm cách nào để chọn lựa được sản phẩm chất lượng và phù hợp nhu cầu? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu 5 kinh nghiệm mua đệm massage chất lượng, phù hợp nhu cầu dưới đây nhé.

1. Kinh nghiệm mua đệm massage theo nhu cầu và mục đích sử dụng 

Kinh nghiệm mua đệm massage đầu tiên chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn là mua theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Cụ thể:

+ Nhu cầu massage toàn thân: Nếu bạn có nhu cầu massage toàn thân thì bạn nên chọn mua các dòng đệm massage toàn thân được trang bị các tính năng như massage ở các vị trí từ cổ, tay, lưng đến chân. Điều này sẽ giúp giảm đau nhức toàn cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái và ngủ ngon hơn.

+ Nhu cầu massage lưng: Nếu bạn chỉ có nhu cầu massage thì những chiếc đệm massage lưng sẽ phù hợp hơn. Thiết kế dòng đệm này chủ yếu tác động vào vùng lưng để xoa bóp, giảm đau sau khi ngồi quá lâu trong thời gian dài.

kinh nghiệm mua đệm massage
Kinh nghiệm mua đệm massage theo nhu cầu và mục đích sử dụng

2. Tìm hiểu kỹ nguyên lý hoạt động của đệm massage

Tìm hiểu kỹ nguyên lý hoạt động của đệm massage là kinh nghiệm mua đệm massage tiếp theo bạn không nên bỏ qua. Nguyên lý hoạt động của đệm massage là dựa trên nguyên lý xoa bóp, mô phỏng bàn tay người ấn vào các vùng cơ bị căng cứng để làm cho chúng mềm ra, giúp cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái.

Với nguyên lý hoạt động ở trên nên đệm massage đặc biệt phù hợp với những người làm việc trong văn phòng liên tục trong thời gian dài 8-9 tiếng. Sản phẩm còn thích hợp với những người thường ngồi trên xe nhiều giờ liền.

kinh nghiệm mua đệm massage
Tìm hiểu kỹ nguyên lý hoạt động của đệm massage

3. Tìm hiểu thông số kỹ thuật và tính năng của đệm massage 

Kinh nghiệm mua đệm massage tiếp theo bạn cần nắm được đó là tìm hiểu tính năng và các thông số kỹ thuật của chiếc đệm massage định mua. Bạn cần một sản phẩm đủ để massage cơ bản hay cần mua sản phẩm có tính năng massage cao cấp hơn như massage không trọng lực, nhiệt hồng ngoại.

Tùy thuộc vào từng dòng đệm massage mà có các tính năng massage khác nhau như:

+ Chế độ massage có khả năng xoa bóp toàn thân, chế độ bấm huyệt đạo cơ thể hoặc rung các bó cơ.

+ Chế độ rung hoạt động từ khu vực vùng lưng đến cơ xương và toàn thân giúp tăng cường tuần hoàn máu.

+ Rung cơ học kết hợp với tỏa nhiệt phát tia hồng ngoại trên chức năng tỏa nhiệt làm ấm các mạch máu dưới da có tác dụng làm giảm các cơn đau nhức và  tê mỏi ở các bộ phận như cổ, lưng,…

+ Tính năng hẹn giờ, tránh tình trạng đệm massage vẫn hoạt động khi bạn nghỉ ngơi.

kinh nghiệm mua đệm massage
Tìm hiểu thông số kỹ thuật và tính năng của đệm massage

4. Kinh nghiệm mua đệm massage: Xem xét xuất xứ sản phẩm  

Tiếp theo, bạn cần xác định được khả năng tài chính của mình phù hợp với phân khúc sản phẩm nào. Tại thị trường Việt Nam, các loại đệm massage đa dạng và đến từ nhiều quốc gia khác nhau  như Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Hàn Quốc …

Tuy nhiên, theo tìm hiểu đệm massage có chất lượng tốt và giá thành phù hợp với người tiêu dùng Việt thì có đệm massage của Nhật Bản và Hàn Quốc. Nếu khả năng tài chính tốt thì bạn có thể chọn mẫu đệm massage có nhiều tính năng cao cấp để có những trải nghiệm tốt nhất.

kinh nghiệm mua đệm massage
Xem xét xuất xứ sản phẩm

5. Chọn mua đệm massage của thương hiệu uy tín 

Một số thương hiệu đệm massage nổi tiếng, có chất lượng tốt, độ bền cao và giá thành hợp lý bạn có thể tham khảo như:

+ Đệm massage Lanaform: Xuất xứ Bỉ, nơi sản xuất Trung Quốc; có cả dòng đệm massage toàn thân, đệm massage cho ô tô; giá bán từ 2 – 4 triệu đồng.

+ Đệm massage Beurer: Của Đức, sản xuất tại Trung Quốc; chỉ có dòng đệm  massage toàn thân; giá bán từ 1.5 – 7 triệu đồng.

+ Đệm massage Bella: Của Italy, sản xuất ở Trung Quốc; có dòng đệm massage toàn thân; giá bán tham khảo từ 1.5 – 8 triệu đồng.

kinh nghiệm mua đệm massage
Chọn mua đệm massage của thương hiệu uy tín

Trên đây là kinh nghiệm mua đệm massage chất lượng, phù hợp nhu cầu mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Chúc các bạn chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kinh nghiệm chọn mua đệm phù hợp cho người thoát vị đĩa đệm

Kinh nghiệm chọn mua đệm phù hợp cho người thoát vị đĩa đệm

Việc nằm ngủ sai tư thế hoặc sử dụng đệm kém chất lượng có thể khiến tình trạng bệnh thoát vị đĩa đệm nặng hơn. Do đó, bên cạnh việc có chế độ ăn uống hợp lý và chế độ sinh hoạt khoa học thì việc lựa chọn loại đệm phù hợp cũng rất quan trọng.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!