5 loại phấn má hồng 3CE siêu đỉnh cao bạn gái nào cũng muốn sở hữu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn má hồng 3CE là loại phấn đang được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay, hãy cùng chúng tôi tìm ra loại nào là tốt nhất nhé!

Phấn má hồng 3CE là món đồ không thể thiếu trong bộ trang điểm của các bạn gái. Phấn má hồng có thể coi là công cụ biến hóa siêu hiệu quả, giúp phái đẹp thêm tươi trẻ và rạng rỡ với đôi má ửng hồng. Bên cạnh đó, những khuyết điểm trên gương mặt bạn cũng sẽ được dụng cụ trang điểm siêu hay ho này che đi.

Nhưng không phải bạn gái nào cũng thực sự hiểu rõ phấn má hồng loại nào tốt, có công dụng cụ thể ra sao, giá cả có hợp lý hay không. Chính vì vậy, dưới đây chúng tôi sẽ điểm qua 5 loại phấn má hồng 3CE siêu đỉnh cao khiến bạn gái nào cũng muốn sở hữu dưới đây.

1. Phấn má hồng 3CE rose beige

Phấn má hồng 3CE rose beige

Với tone hồng nhẹ nhàng dễ dùng trong mọi trường hợp, phấn má hồng 3CE rose beige luôn nằm trong top những loại phấn má hồng được yêu thích và bán chạy nhất của thương hiệu đến từ xứ sở Kim Chi.

Khi sử dụng, loại phấn này cho bạn cảm giác cực kỳ mịn màng, kiềm dầu tốt, rất lâu trôi. Điều đặc biệt là dòng phấn phủ này phù hợp với mọi loại da. Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên cũng là một điểm cộng khi bạn không cần lo da bị kích ứng.

2. Phấn má hồng 3CE Blush Cushion

Phấn má hồng 3CE Blush Cushion

Đặc điểm của dòng phấn này là dạng cushion tiện dụng, mềm mại, khác hẳn với các loại phấn má dạng bột thông thường nhưng vẫn tạo cảm giác tự nhiên không kém. Dòng phấn này có tất cả 6 màu, tha hồ cho bạn gái lựa chọn với nhiều phong cách khác nhau.

Nếu bạn yêu thích sự mới lạ và phá cách, hãy chọn Soft Brown. Yêu thích phong cách ngọt ngào, tạo ấn tượng thì nên chọn hai gam màu Girlish Red và Peach rất phù hợp với bạn. Tuy nhiên, dòng phấn má hồng này không phù hợp với những bạn có làn da ngăm đen và phải makeup kỹ càng nếu không điều này sẽ khiến các bạn dễ lộ khuyết điểm trên gương mặt.

3. Phấn má hồng 3CE take a layer

Phấn má hồng 3CE take a layer

Có thể nói dòng phấn này là sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng. Với chất kem siêu mịn, sản phẩm này không chỉ dùng để đánh má hồng mà còn có thể dùng làm son môi, phấn mắt. Loại kem đặc trưng này còn giúp phấn giữ màu lâu khi sử dụng. Dòng phấn phủ có tất cả 7 màu rất dễ sử dụng, khi tán rất đều mặc dù chất kem siêu lì.

4. Phấn má hồng 3CE Face Blush

Đây là dòng sản phẩm ban đầu khi mới ra mắt chưa thực sự nhận được nhiều sự quan tâm, tuy nhiên qua thời gian và tình cờ được nhiều hot blogger trải nghiệm và đánh giá cao, phấn má hồng 3CE Face Blush hiện đang dần trở thành một trong những dòng phấn má hồng được yêu thích nhất của 3CE. Ưu điểm nổi bật nhất của dòng phấn má hồng 3CE này là chất bột khá mịn, không gây tình trạng loang lổ.

Phấn má hồng 3CE Face Blush là dòng sản phẩm thích hợp dùng hàng ngày hoặc dùng để trang điểm vừa phải, không quá nổi bật. Vì khi đánh, màu phấn này vừa phải, không quá đậm, không quá nhạt. Tuy nhiên loại này có độ long lanh, khi thoa lên má sẽ có cảm giác hơi bóng, nhất là dùng hàng ngày. Vì vậy, bạn nên sử dụng em này khi đi sự kiện, tiệc tùng, cần trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn có nét gì đó nổi bật và thu hút.

5. Phấn má hồng 3CE Mood Recipe

Phấn má hồng 3CE Mood Recipe

Nếu bạn đã từng thử tìm kiếm trên google các từ khóa của 3CE, cụ thể là dòng Mood Recipe này, bạn sẽ thấy nó thường được giới thiệu cùng với dòng Face Blush mà mình đã giới thiệu ở trên. Điều này khiến nhiều bạn hiểu nhầm rằng 2 dòng Face Blush và Mood Recipe là giống nhau.

Đầu tiên mình đồng ý rằng 2 dòng sản phẩm này có điểm giống nhau ở chất bột là mịn, không lem, không lộ khuyết điểm. Nhưng thực sự có sự khác biệt giữa 3CE Face Blush và 3CE Mood Recipe. Đầu tiên là bảng màu, dòng Mood Recipe chỉ có 3 màu, so với 19 của dòng Face Blush. 3 màu của dòng má hồng này lần lượt là Nude Peach, Mono Pink và Rose Beige. Và cả 3 màu phấn này đều là tông màu hơi ngả vàng phù hợp với làn da Châu Á.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!