Review phấn phủ Ponds có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là loại phấn phủ giá rẻ bất ngờ đến từ một thương hiệu lớn, phấn phủ Ponds chắc hẳn khiến các cô gái tò mò về hiệu quả sử dụng của nó tốt đến đâu, review phấn phủ Ponds dưới đây sẽ giúp bạn có thông tin cần thiết:

Giới thiệu phấn phủ Ponds

Là một sản phẩm đến từ Thái Lan, phấn phủ Ponds dạng bột có mức giá thành rẻ bất ngờ và công dụng cũng như thành phần sản phẩm rất hấp dẫn với người dùng. Chính vì nhiều ưu điểm nên phấn phủ Ponds được không ít các bạn trẻ ưa chuộng và sử dụng hàng ngày như một bước không thể bỏ qua để có một làn da tươi tắn và sáng rỡ.

Sản phẩm có 3 phiên bản với các công dụng khác nhau, trong đó nổi bật nhất là phấn phủ Ponds White Beauty InstaBright Tone Up Milk Powder, sản phẩm có trọng lượng 40gram. Thoạt nhìn nhiều người sẽ nhầm tưởng phấn phủ này giống một chai sữa chua uống dễ thương màu hồng, phần bao bì bắt mắt và trẻ trung với thông tin sản phẩm được in chữ rõ nét màu trắng. Phần nắp của lọ phấn phủ dạng xoắn vặn chắc chắn nên có thể yên tâm mang theo trong túi xách mà không sợ bị đổ và bung nắp.

Đến từ một thương hiệu tên tuổi lớn trong làng mỹ phẩm chăm sóc da mặt và da cơ thể, nhưng chắc chắn vẫn có nhiều người còn thắc mắc, liệu phấn phủ Ponds có tốt không và có hiệu quả đến đâu? Dưới đây là những thông tin và phản hồi từ người sử dụng thực tế được websosanh tổng hợp để đem lại cho bạn giải đáp rõ ràng nhất cho câu hỏi đó:

Thành phần và công dụng của phấn phủ Ponds

Sản phẩm phấn phủ Ponds có thể thực hiện được nhiệm vụ của một loại phấn phủ nâng tông nhờ bổ sung chiết xuất tinh chất từ sữa, các hạt phấn mịn và bắt sáng với một tông màu duy nhất giúp làn da sáng rạng rỡ và tươi tắn, nâng tông da rõ rệt.

Công dụng của phấn phủ Ponds là bước cuối cùng để tạo một lớp finish trên bề mặt da sau khi sử dụng các loại kem dưỡng ẩm, kem làm trắng hoặc kem nền để giúp da mịn màng và sáng hơn, giúp giữ lớp trang điểm trên da được lâu hơn và hạn chế tình trạng đổ dầu trên da.

Bạn có thể dùng phấn phủ Ponds cho mọi loại da, sử dụng cùng kem chống nắng hoặc các loại kem dưỡng thông thường cũng đủ để phát huy hiệu quả làm trắng nhờ khả năng nâng tông của sản phẩm.

Review hiệu quả sử dụng phấn phủ Ponds Tone Up

Được gọi là phấn phủ bột nên hiệu quả của phấn phủ Ponds sẽ có sự khác biệt lớn so với các loại phấn phủ nén, phấn phủ trong trang điểm chuyên nghiệp như các sản phẩm từ thương hiệu mỹ phẩm lớn cung cấp. Chính vì vậy, người dùng có thể xác định được hiệu quả của phấn phủ Ponds đem lại sẽ có một số hạn chế.

Khả năng nâng tông của phấn phủ Ponds là yếu tố đầu tiên khiến cho bạn bị hấp dẫn bởi sản phẩm này, các hạt phấn mịn và có độ bắt sáng lấp lánh trên da sẽ khiến da trắng hơn tức thì và nhìn được khá rõ trên da giúp cho các bạn gái nhìn rạng rỡ và đáng yêu hơn, đặc biệt trong ánh sáng ban đêm dùng phấn phủ Ponds sẽ càng đẹp hơn.

 

Về độ che phủ, phấn phủ Ponds làm khá tốt nhờ có các hạt phấn mịn và trắng, giúp nâng tông da rõ rệt và tạo trên bề mặt da một lớp che phủ vừa đủ để loại bỏ sắc tố da tối màu và giúp làm đồng đều màu da, giúp da mịn màng hơn và bắt sáng hơn.

Mùi hương sữa của phấn phủ Ponds ngọt nhẹ và dễ chịu dễ dàng chiếm được cảm tình của bạn ngay từ lần đầu tiên. Nếu bạn không quá thích mùi hương trong mỹ phẩm cũng hoàn toàn có thể yên tâm vì lọ phấn phủ Ponds chỉ có mùi thơm nhẹ và sẽ bay hết mùi sau khi thoa trên da vài phút.

Bên cạnh các yếu tố tích cực trên, khả năng kiềm dầu của phấn phủ Ponds được đánh giá tạm ổn khi sản phẩm có thể giữ được trên da khá tốt trong điều kiện thời tiết không quá nóng, tuy nhiên phấn sẽ nhanh chóng xuống tông nếu bạn ở bên ngoài trong một thời gian dài hoặc da quá nhiều dầu và đổ mồ hôi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review 4 dòng phấn phủ Ponds được nhiều người tin dùng

Review 4 dòng phấn phủ Ponds được nhiều người tin dùng

Về độ che phủ phấn Ponds làm khá tốt nhờ các hạt phấn mịn và trắng giúp nâng tông rõ rệt tạo nên một làn da có lớp phủ vừa đủ để loại bỏ sắc tố da tối màu và giúp làm đồng đều màu da giúp da mịn màng và thu hút hơn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!