5 loại sữa dưỡng thể trắng da giá bình dân được yêu thích hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng sữa dưỡng thể trắng da hiện nay tràn lan trên thị trường với rất nhiều loại, nếu bạn muốn chọn cho mình một dòng sản phẩm thì hãy tìm hiểu bài viết này nhé !

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm được quảng cáo rầm rộ là hỗ trợ trắng da, nhưng vẫn còn rất ít thông tin về các dòng sữa dưỡng thể trắng da. Hôm nay Websosanh sẽ cung cấp cho bạn một vài loại sữa dưỡng thể giúp hỗ trợ trắng da một cách hiệu quả.

Dòng sữa dưỡng thể Hazeline giúp dưỡng trắng da một cách hiệu quả- Matcha-Lựu đỏ 370 ml

Dòng sữa dưỡng thể trắng da
Dòng sữa dưỡng thể nhà Hazeline-Match Lựu đỏ

Đây là dòng sữa dưỡng thể Hazeline với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như matcha, lựu đỏ Anh… Đây đều là một trong những thành phần giúp hỗ trợ nuôi dưỡng một làn da trắng hồng, đồng thời còn giúp bảo vệ làn da của bạn một cách tối ưu.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn giúp cung cấp cho làn da của bạn một độ ẩm cần thiết, giúp cho da của bạn luôn mướt ẩm mà không gây cảm giác khô ráp. Hơn thế nữa, dòng sữa dưỡng thể Hazeline còn chứa các chất hỗ trợ chống oxy hóa, giúp bạn có thể kéo dài tuổi thọ của các tế bào sản sinh ra elastin và collagen.

Giá: 79.000 vnđ

Dòng sữa dưỡng thể trắng da Vaseline 350ml

Thương hiệu sữa dưỡng thể trắng da
Dòng sữa dưỡng thể trắng da Vaseline

Dòng sữa dưỡng thể trắng da toàn thân Vaseline hiện nay chính là một trong những thương hiệu đình đám, nổi tiếng về  việc hỗ trợ giúp chăm sóc da cho chị em phụ nữ và hiện đang được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng.

Dòng sản phẩm sữa dưỡng thể trắng da toàn thân Vaseline này cũng được phân chia theo từng loại da mà không gây ra kích ứng cho da. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm sữa dưỡng thể Vaseline đặc biệt phổ biến như: Vaseline Intensive Care Advanced Repair Lotion, Vaseline Perfect 10 in 1,Vaseline Instant Fair,…

Giá từ: 97.000 vnđ

Dòng sữa dưỡng thể White Conc Body Lotion đến từ Nhật Bản

Dòng sữa dưỡng thể White Conc Body Lotion là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản, cùng với thành phần từ vitamin C giúp hỗ trợ làm chậm quá trình oxy hóa của da, đồng thời còn  giúp ngăn ngừa nguy cơ lão hóa da sớm.

Ngoài ra, dòng sản phẩm sữa dưỡng thể Body White Conc Lotion này còn mang lại một mùi hương dịu nhẹ, mùi hương này sẽ giúp bạn cảm thấy thật thoải mái và giúp bạn giảm stress hơn đồng thời giúp hỗ trợ tái tạo độ đàn hồi cho da.

Giá: 240.000 vnđ

Dòng sữa dưỡng thể trắng da Nivea Extra White Firming Body Lotion

Đây là một trong những dòng sữa dưỡng thể trắng da Nivea Extra White Firming Body Lotion dòng sữa dưỡng thể này có độ chống nắng cao, đặc biệt phù hợp cho những ngày hè nắng nóng.

Bên cạnh đó, dòng sữa dưỡng thể Nivea Extra White Firming Body Lotion còn có chứa dưỡng chất có nguồn gốc chiết xuất từ thiên nhiên, thành phần này sẽ giúp phục hồi hư tổn và dưỡng trắng da.

Giá: 81.000 vnđ

Dòng sữa dưỡng thể dưỡng trắng NIVEA giúp hỗ trợ phục hồi và làm săn da vào ban đêm (400ml) – 88126

Nhờ với công thức đặc biệt dành cho ban đêm, dòng sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo với tinh chất dưỡng trắng sâu Deep White Essense* được chiết xuất từ quả Camu Camu  cùng với hàm lượng vitamin C cao hơn nhiều lần so với quả kiwi giúp tạo màng lọc tia UV hỗ trợ phục hồi làn da bị hư tổn, đem đến cho bạn một làn da mượt mà.

Giá: 104.000 vnđ

Dòng sữa dưỡng thể hỗ trợ làm trắng, chống nắng Hatomugi Naturie Nhật Bản SPF31 PA+++

Dòng sữa dưỡng thể hỗ trợ làm trắng, giúp chống nắng Hatomugi SPF31 PA+++ Nhật Bản tuy là một trong những dòng sản phẩm mới nhưng lại được rất nhiều chị em đón nhận hiện nay.

Dòng sữa dưỡng thể Hatomugi Naturie Nhật Bản SPF31 PA+++ còn có tác dụng hỗ trợ dưỡng ẩm, dưỡng trắng da, đồng thời còn giúp chống nắng.

Giá từ: 139.000 vnđ

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!