Review 3 loại sữa dưỡng thể Hazeline tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa dưỡng thể Hazeline là thương hiệu không còn quá xa lạ đối với các tín đồ yêu thích chăm sóc da hiện nay. Ngay từ khi chào đời, sản phẩm này đã tạo nên cơn sốt và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Sữa dưỡng thể Hazeline là dòng sản phẩm chăm sóc da không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Kể từ khi ra đời, sản phẩm sữa dưỡng thể Hazeline chưa bao giờ hết hot. Sản phẩm không chỉ mang đến hiệu quả dưỡng ẩm an toàn mà còn dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những dòng sản phẩm sữa dưỡng thể Hazeline tốt nhất nhé.

Sữa dưỡng thể Hazeline matcha lựu đỏ

Sữa dưỡng thể Hazeline matcha lựu đỏ
Sữa dưỡng thể Hazeline matcha lựu đỏ

Đây là loại sữa dưỡng thể thế hệ mới đang được quảng bá thương mại của nhãn hàng Hazeline. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm này đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích và quan tâm nồng nhiệt của những người yêu thích Hazeline trên thị trường quốc tế.

Sữa dưỡng thể Hazeline matcha lựu đỏ là sản phẩm có sự kết hợp của hai thành phần tự nhiên gồm bột trà xanh matcha và hạt lựu đỏ. Từ xa xưa, bột lá trà xanh matcha đã được phụ nữ “xứ sở hoa anh đào” sử dụng như một bí quyết giúp trẻ hóa làn da, chống lão hóa và những tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, lựu đỏ còn là nguyên liệu tự nhiên giàu vitamin C và các dưỡng chất sinh học có tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ tái tạo và chăm sóc da lấy lại vẻ tự nhiên vốn có. Điều này đã truyền cảm hứng cho các nhà phát triển sản phẩm hàng đầu từ Hazeline để tạo ra một sản phẩm có chứa hai thành phần đặc biệt hiệu quả này.

Vì vậy, sữa dưỡng thể Hazeline matcha lựu đỏ là sự pha trộn hoàn hảo giúp bảo vệ da khỏi tác hại trực tiếp của môi trường và chống lại quá trình lão hóa da chậm lại. Từ đó mang đến cho người dùng một phương pháp hữu hiệu để duy trì một làn da tràn đầy sức sống với vẻ đẹp thuần khiết vốn có.

Ưu điểm

  • Không gây kích ứng da
  • Thích hợp cho mọi loại da
  • Mùi thơm của matcha và lựu đỏ hòa quyện rất dễ chịu
  • Giá khá rẻ so với mức tiêu dùng của người Việt, 63.000đ cho dung tích 230ml

Nhược điểm

  • Hiệu quả trắng da chậm
  • Hiệu quả chống nắng không hiệu quả

Sữa dưỡng thể Hazeline yến mạch dâu tằm

Sữa dưỡng thể Hazeline yến mạch dâu tằm
Sữa dưỡng thể Hazeline yến mạch dâu tằm

Đứng ở vị trí thứ hai trong danh sách này là Sữa dưỡng thể yến mạch Hazeline ra mắt năm 2018. Có thể nói đây là sản phẩm có sự kết hợp độc đáo và mới lạ giữa các thành phần chưa từng thấy ở các sản phẩm chăm sóc cơ thể trên thị trường hiện nay.

Điều này thể hiện sự đầu tư tỉ mỉ từ các nhà phát triển sản phẩm của Hazeline, những người luôn khát khao tìm kiếm và chinh phục những “món quà” tiềm ẩn trong các thành phần tự nhiên. Bột yến mạch rất giàu carbohydrate, chất xơ hòa tan và các loại vitamin quý trong việc dưỡng ẩm từ sâu bên trong từng tế bào của da. Dâu tằm được biết đến là một loại trái cây giàu vitamin E có tác dụng làm sáng và đều màu da một cách hiệu quả. Vì vậy, sử dụng Sữa dưỡng thể yến mạch Hazeline sẽ mang lại cho bạn làn da mịn màng, mềm mại và trắng sáng tự nhiên.

Ưu điểm

  • Thích hợp cho các loại da khô và nhạy cảm
  • Chức năng 2 trong 1 bao gồm dưỡng ẩm và làm trắng
  • Hương thơm dịu nhẹ, ngọt ngào
  • Giá cả hợp lý, chỉ 63.000đ cho dung tích 230ml

Nhược điểm

  • Tác dụng chống nắng không tối ưu.

Sữa dưỡng thể Hazeline bột ngọc trai và hoa sen tuyết

Một sản phẩm khác cũng được người tiêu dùng đánh giá cao trong số các loại sữa dưỡng thể bình dân của Hazeline đó chính là sữa tắm dưỡng thể Hazeline bột ngọc trai và hoa sen tuyết. Như chúng ta đã biết, không có một nguyên liệu tự nhiên nào có thể mang lại hiệu quả làm trắng da tuyệt vời như bột ngọc trai.

Sữa dưỡng thể Hazeline bột ngọc trai và hoa sen tuyết
Sữa dưỡng thể Hazeline bột ngọc trai và hoa sen tuyết

Đây được xem là “nữ hoàng” làm bật tone da thần kỳ nhờ cấu tạo từ các hạt dưỡng chất siêu nhỏ trải đều và len lỏi vào từng tế bào trên da đẩy tế bào chết và lấp đầy những khoảng trống giúp da trắng sáng mịn tự nhiên như ngọc trai.

Đồng thời, việc sử dụng hoa sen tuyết hay còn gọi là hoa sen tuyết sẽ giúp dưỡng trắng và bảo vệ da khỏi tia cực tím và sự hoại tử do ánh nắng mặt trời. Loại hoa này thường mất nhiều thời gian để phát triển để đạt được các yêu cầu tiêu chuẩn của một loại dược liệu.

Vì vậy, sữa dưỡng thể Hazeline bột ngọc trai và hoa sen tuyết là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng tự nhiên.

Ưu điểm

  • Mang lại hiệu ứng trắng sáng, đều màu, nổi bật
  • Không chứa các thành phần gây kích ứng da
  • Mùi hương quyến rũ tự nhiên
  • Có tác dụng chống nắng tốt
  • Giá rẻ, 50.000 đồng cho dung tích 230ml

Nhược điểm

  • Trong quá trình sử dụng có nhiều bạn cho rằng sản phẩm này có hơi rít.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!