5 loại thuốc nhuộm tóc thảo dược – trả lại mái tóc đen mượt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệt kê những dòng thuốc nhuộm tóc thảo dược đáng dùng hiện nay. Có đủ đại diện đến từ Hàn, Ý và cả Việt Nam nữa.

Điểm danh những loại thuốc nhuộm tóc thảo dược đánh bay sự bạc

Có thể thấy, những ai bị tóc bạc sớm rất đau đầu trong việc nhuộm tóc. Nhuộm màu thời trang thường xuyên cũng không tốt bởi tóc phải tiếp xúc quá nhiều hoá chất gây hại. Màu đẹp tạm thời nhưng mà không được dài lâu vì tóc bạn dễ “tái xuất” hoặc bùn nổ ngày càng nhiều hơn. Gợi ý hay ho hơn chính là thuốc nhuộm tóc thảo dược. Dầu gội sẽ không mang lại được hiệu quả dài lâu dù phổ biến và tiện dụng, đổi màu tóc thành đen nhanh chóng. Dù sao thì gợi ý về thuốc nhuộm này chắc chắn cũng cần thiết và có giá trị dành cho bạn.

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Hàn Quốc

thuốc nhuộm thảo dược

Mở đầu với một sản phẩm đến từ Hàn. Đây là dòng Beauty Star. Thuốc nhuộm cho tóc đen tự nhiên, bóng mềm. Loại này sở hữu công nghệ Nano khiến tinh chất thảo mộc thấm đều vào tóc. Sản phẩm còn giúp kích thích mái tóc trẻ hoá đáng kể, dẻo dai, đẹp đẽ. Điểm cộng của loại thuốc nhuộm tóc thảo dược này là chứa sâm thảo dược quý giá. Sản phẩm này không dùng hoá chất, không khiến tóc bị vàng. Phiên bản chai, bao bì in chữ Hàn nhé. Lọ có màu nâu với dung tích là 100ml. Cách dùng thì là pha thuốc theo tỷ lệ chỉ định, thoa lên tóc chải đều trong 5 phút rồi sau đó để trên tóc 20 phút để gen hắc tố thẩm thấu vào tóc. Bạn sau đó xả sạch bằng nước ấm rồi gội bằng dầu gội và xả. Vậy là tóc đã đen đẹp rồi. Chỉ cần 1 tháng nhuộm 1 lần là tóc luôn trong trạng thái đẹp rồi.

Dòng thuốc nhuộm tóc thảo dược Davines

thuốc nhuộm thảo dược

Đây là một sản phẩm được nhiều người tin dùng. Thành phần thuốc nhuộm này cao cấp, hoàn toàn thảo dược tự nhiên. Đó có thể kể đến như là protein sữa thuỷ phân, đảm bảo lành tính với da đầu. Sản phẩm này của Ý, không paraben, không lo đầu bị tổn thương. Công dụng của thuốc rõ rệt. Thuốc lên màu nhanh, chuẩn, bền màu dài lâu nữa. Yên tâm là cấu trúc tóc được giữ như ban đầu. Tóc chỉ có khoẻ mạnh, đen, bóng mượt hơn. Sản phẩm này phủ bạc đều cực kỳ, đều 100% luôn.

Nói về thuốc nhuộm tóc thảo dược thì cách dụng không quá khó. Bạn gội đầu rồi lau tóc đến gần khô. Sau đó pha thuốc theo chỉ đinh, thoa lên tóc rồi để từ 25-30 phút nhé. Sau đó gội đầu như bình thường. Lưu ý là sau 48 giờ nhuộm thì mới nên gội đầu nhé. Như thế màu mới bền ổn định, dài lâu được.

Thuốc nhuộm Thái Dương

thuốc nhuộm thảo dược

Một sản phẩm Việt Nam nhưng được ưa chuộng rộng khắp. Thái Dương nổi tiếng với rất nhiều dòng thảo dược đỉnh cao. Nhuộm tóc Thái dương lành tính vì chứa thành phần chính là lá henna/lá móng. Nhuộm cái là đen rõ rệt luôn. Một hộp có đến 5 gói liền mà giá thành chỉ khoảng 100k. Ưu điểm của hãng là thành phần thiên nhiên, không sợ tóc bị khô xơ hay chẻ ngọn nữa. Màu nhuộm cứ gọi là chuẩn, đẹp, không bị mùi hắc hay không đều màu. Dùng sản phẩm này cơ bản là đơn giản. Bạn cân nhắc lựa chọn dùng xem sao nhé. Rất nhiều thế hệ người Việt đã đồng hành với loại nhuộm thảo dược này rồi đấy.

Nên dùng thuốc nhuộm tóc thảo dược không?

Câu trả lời là có. Những dòng sản phẩm thảo dược dù không còn chiếm xu thế hiện nay nhưng vẫn có một lượng fan đông đảo. Dạng thảo dược khiến cho mái tóc được lên màu đen hay những màu tự nhiên vô cùng hài hoà. Việc hay phải nhuộm đen thường xuyên thì nên cân nhắc đến dòng thảo dược thay vì màu thời trang. Cơ bản thì với mức giá hợp lý cùng chất lượng nổi trội thì không có lý do gì không đầu tư dòng sản phẩm này cả.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!