5 loại tinh dầu dưỡng tóc tốt nhất dành cho tóc khô

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không giống như dầu xả và các loại kem ủ tóc, tinh dầu dưỡng tóc có chứa hợp chất có công dụng đặc biệt giúp cải thiện tình trạng tóc từ sâu bên trong.

Tinh dầu dưỡng tóc có công hiệu đặc biệt giúp tóc được dưỡng sâu từ bên trong, mái tóc không chỉ bóng, mượt mà còn mềm mại và đàn hồi giúp tóc luôn khỏe khi tiếp xúc với môi trường ô nhiễm và thời tiết hanh khô trong mùa đông.

Với những sản phẩm chăm sóc tóc với công dụng chuyên biệt khác nhau, tinh dầu dưỡng tóc dưới đây cải thiện tốt các vấn đề khác nhau về tóc.

Tinh dầu dưỡng tóc Davines Energizing Superactive

Davines Energizing Superactive

Tinh chất đậm đặc chống và chữa trị hiệu quả rụng tóc đặc biệt liên quan đến hoóc môn. Chứa chiết xuất hoa cohosh đen, một loại cây quanh năm mọc tại Bắc Mỹ có tác dụng chống và chữa trị rụng tóc do di truyền hoặc do lượng dầu dư thừa trên tóc và da đầu có liên quan đến rụng tóc. Tóc sẽ dần mọc khỏe hơn và chắc hơn chỉ sau 1-2 tháng điều trị, đồng thời da đầu cũng khỏe hơn và giảm hẳn lượng dầu sản sinh.

Tinh dầu Moroccan oil Treatment

Tinh dầu Moroccan oil Treatment

Công thức dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment đa năng, linh hoạt và không hề gây bết nhờn có thể được sử dụng làm công cụ dưỡng tóc, tạo kiểu và hoàn thiện kiểu. Có khả năng pha trộn hoàn hảo với các sản phẩm khác cũng như làm giảm thời gian sấy tóc khô, dầu dưỡng chữa trị này biến đổi mái tóc hoàn toàn do công thức sản phẩm bù đắp các protein đã mất đi để cải thiện độ chắc khỏe của sợi tóc, các axit béo, dầu omega-3 và các vitamin cho tóc bóng mượt. Sản phẩm hấp thụ ngay tức thì vào tóc và lấp đầy những lỗ hổng hư tổn gây nên bởi nhiệt, xử lý hóa chất, các dụng cụ tạo kiểu và môi trường.

Tinh dầu dưỡng tóc L’Oreal Professtionnel Mythic Oil

dầu dưỡng tốc tốt nhất

L’Oreal Professionnel Mythic Oil

Dầu dưỡng L’Oreal Professionnel Mythic Oil giúp gỡ rối làm mềm và bảo vệ tóc khỏi những tác động do hơi nóng (máy sấy,…). Tổng hợp 5 thành phần tinh dầu (bạch chỉ, oải hương, phong lữ, ngọc lan tây, cam chanh), ngũ cốc, Alpha-hydroxyacides từ dâu tây và ceramide giúp làm mềm, tăng năng lực và bảo vệ cho mái tóc trở nên bồng bềnh, mềm mại và óng ả. Sản phẩm lí tưởng cho tóc nhuộm, uốn hay hư tổn do tác động của máy sấy và ánh nắng mặt trời.

Tinh dầu dưỡng tóc Macadamia Healing Oil Treatment

Macadamia Healing Oil Treatment

Được coi là “Vàng lỏng Macadamia“ – sản phẩm duy nhất phục hồi toàn diện, chữa trị hư tổn, Macadamia Healing Oil Treatment là sản phẩm trị liệu tuyệt vời dành cho mọi loại tóc, đặc biệt dành cho tóc khô và hư tổn. Chỉ cần đều đặn dùng dầu dưỡng tóc này 1 – 2 lần một tuần là mái tóc khô xơ rối sẽ nhanh chóng lấy lại được vẻ đẹp ban đầu với độ đàn hồi tốt nhờ khả năng dưỡng sâu từ bên trong của tinh chất dầu độc đáo. Thành phần chống UV giúp tóc kéo dài thời gian giữ màu cho tóc nhuộm, kết hợp làm tăng độ bóng và bền của màu nhuộm.

Tinh dầu bóng dưỡng tóc mềm mượt Chi Infusion

Dầu dưỡng tóc tốt nhất CHI

Dầu dưỡng tóc Chi Infusion

Được sản xuất tại Mỹ, tinh dầu dưỡng Chi Infusion được cô đặc chỉ cần cho một ít dầu dưỡng vào lòng bàn tay xoa nhẹ và bôi lên tóc bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tức thì của dưỡng bóng tóc CHI. Từng sợi của bạn sẽ trở nên tóc bóng mượt, tơi đều nằm theo những nếp tóc mà bạn mong muốn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!