5 lý do bạn nên chọn sàn gỗ tự nhiên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 5 lý do mà bạn thay vì sử dụng các loại sàn khác thì nên dùng sàn gỗ tự nhiên

Sàn gỗ công nghiệp có nhiều đặc tính tốt như khả năng chống xước, chống va đập và chống nước tốt hơn những sàn gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, sàn gỗ tự nhiên, chính bản thân nó lại có nhiều ưu điểm riêng mà những sàn gỗ công nghiệp không thể thay thế được.

Vậy vì sao bạn nên sử dụng sàn gỗ tự nhiên thay vì sàn gỗ công nghiệp?

Các đặc tính tự nhiên riêng biệt

Gỗ Chiuliu càng dùng, càng bóng đẹp hơn

Gỗ Chiuliu càng dùng, càng bóng đẹp hơn

Thiên nhiên rất kỳ thú, và các dòng gỗ khác nhau trong tự nhiên, có những đặc tính riêng biệt mà trí tuệ nhân tạo khó có thể tạo ra được.

Trước hết, sàn gỗ tự nhiên được sản xuất 100% từ nguyên liệu gỗ tự nhiên, được gia công trên dây chuyền hiện đại bằng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, bề mặt được phủ sơn có nguồn gốc thực vật nên không độc hại rất thân thiện với môi trường.

Sàn gỗ tự nhiên có màu sắc và những đường vân tinh tế, tự nhiên, lúc thẳng, lúc gợn sóng tạo không gian sinh động, chân thực, gần gũi.

Hầu hết các dòng gỗ tự nhiên đều có đặc tính chung là càng sử dụng thì màu sắc của sàn gỗ càng bóng và đẹp hơn, vì thế, các dòng sàn gỗ tự nhiên rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất, đặc biệt là các công trình cao cấp

Ngoài những đặc tính trên, các sàn gỗ tự nhiên, với từng mẫu gỗ lại có những đặc tính mà không dòng gỗ công nghiệp nào có được: sàn gỗ Giáng Hương có khả năng tạo mùi dễ chịu trong quá trình sử dụng, gỗ Chiuliu, gỗ sồi có màu sắc bóng đẹp, càng dùng càng đẹp, gỗ Teak có khả năng tiết ra chất chống côn trùng, rất tốt trong việc chống mối mọt…

Sàn gỗ tự nhiên có độ bền cực cao

Sàn gỗ tự nhiên có độ bền rất cao

Sàn gỗ tự nhiên có độ bền rất cao

Sàn gỗ tự nhiên được sản xuất từ các loại gỗ quý hiếm như: cẩm lai, hương , chiêu liêu, lim, căm xe… nên gỗ có độ cứng, độ ổn định và độ bền rất cao, chịu được mọi điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

Với kết cấu tự nhiên bởi các chuỗi liên kết hữu cơ bền chặt, sàn gỗ tự nhiên có độ bền cực cao, có thể sử dụng qua hàng trăm năm và dễ dàng làm mới.

Đây cũng là một trong những yếu tố khiến cho giá của các sàn gỗ tự nhiên đắt hơn nhiều so với các loại sàn gỗ nhân tạo.

Khả năng điều hòa không khí

Sàn gỗ tự nhiên được biết đến với khả năng điều hòa không

Sàn gỗ tự nhiên được biết đến với khả năng điều hòa không

Sử dụng sàn gỗ tự nhiên là giải pháp điều hòa không khí tuyệt vời. Nhờ cấu tạo tế bào gỗ có khả năng hút và nhả ẩm theo nguyên lý khuếch tán nồng độ hơi nước nên sàn gỗ tự nhiên rất ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè.

Bề mặt sàn gỗ tự nhiên cũng luôn khô thoáng, không bị đọng nước. Gỗ tự nhiên cũng rất có lợi cho sức khỏe bởi khả năng hấp thụ các khí độc, giúp cho không gian luôn trong lành, cuộc sống của con người trở nên tốt hơn.

Cảm giác gần gũi, thân thiện

Không gian với sàn gỗ tự nhiên cũng gần gũi và thân thiện hơn với cuộc sống

Không gian với sàn gỗ tự nhiên cũng gần gũi và thân thiện hơn với cuộc sống

Không gian sàn gỗ tự nhiên với màu sắc đặc trưng của mình vừa đem lại cảm giác gần gũi, thân thiện, dễ chịu, tĩnh tại, giúp con người thư giãn, nghỉ ngơi, vừa tạo không gian sang trọng, tinh tế, tuyệt vời.

Bước chân lên sàn gỗ tự nhiên cũng thường có cảm giác thoải mái và êm ái hơn so với khi bước chân lên đá, gạch, sàn gỗ công nghiệp…

Xem thêm các loại sàn gỗ phổ biến hiện nay

Khả năng chống cháy và trầy xước

Sàn gỗ tự nhiên có khả năng dễ dàng làm mới lại mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sàn

Sàn gỗ tự nhiên có khả năng dễ dàng làm mới lại mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sàn

Nhiều loại gỗ tự nhiên được gia công bằng nguồn nguyên liệu cực tốt nên không bắt cháy và có khả năng chống trầy xước cao. Bên cạnh đó, sàn gỗ tự nhiên còn ít bám bụi bẩn, dễ lau chùi, dễ làm vệ sinh.

Ngoài ra, sàn gỗ tự nhiên còn có khả năng dễ dàng làm mới chỉ với việc trà lớp cũ bên ngoài và sơn mới, là lại có được bề mặt sàn như mới, sáng đẹp và màu sắc tự nhiên, hài hòa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!