Tại sao nên mua bàn họp gỗ tự nhiên?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang thắc mắc tại sao nên mua bàn họp gỗ tự nhiên, hãy đọc ngay bài viết này của websosanh để biết lý do nhé!

Trong tất cả các chất liệu làm bàn họp, gỗ tự nhiên được đánh giá là có chất lượng tốt nhất vì giúp mang đến không gian tinh tế và sang trọng cho văn phòng. Cùng phân tích những ưu – nhược điểm của bàn họp gỗ tự nhiên để biết tại sao nên mua và được khách hàng lựa chọn nhiều đến vậy nhé!

Bàn họp gỗ tự nhiên
Bàn họp gỗ tự nhiên

Ưu điểm của bàn họp gỗ tự nhiên

+ Độ bền và tuổi thọ cao: Các loại bàn họp nói riêng và đồ nội thất nói chung nếu được làm bằng gỗ tự nhiên thì càng tăng giá trị sử dụng theo thời gian. Các loại gỗ tự nhiên thường được sử dụng để sản xuất bàn họp là gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ xoan đào, gỗ sồi Nga, gỗ sồi Mỹ… Kết cấu của các loại gỗ tự nhiên cực kỳ chắc chắn, có khả năng chống thấm nước vô cùng tốt. Chưa kể, bàn họp làm bằng gỗ tự nhiên còn hạn chế tối đa tình trạng nứt nẻ khi bị ánh mặt trời chiếu vào. Đặc biệt, mùi thơm của một số loại gỗ tự nhiên có khả năng xua đuổi côn trùng gây hại nên giúp sản phẩm có độ bền và tuổi thọ rất cao. Trung bình, thời gian sử dụng sản phẩm bàn họp gỗ tự nhiên thường lên tới 20 đến 30 năm.

+ Tính thẩm mỹ cao: Việc sở hữu một chiếc bàn họp bằng gỗ tự nhiên sẽ giúp không gian phòng họp thêm phần sang trọng và đẳng cấp. Điều này một phần nào đó thể hiện được vị trí và đẳng cấp của doanh nghiệp. Ngoài ra, vẻ đẹp của gỗ tự nhiên là duy nhất và riêng biệt, không thể trộn lẫn với bất kỳ sản phẩm nào khác.

+ Màu sắc và kiểu dáng phong phú: Gỗ tự nhiên rất dễ tạo kiểu nên các sản phẩm bàn họp gỗ tự nhiên có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, kèm theo đó là các họa tiết trang trí độc đáo. Màu sắc của bàn họp gỗ tự nhiên cũng rất đa dạng, giúp bạn có thể lựa chọn được mẫu bàn có màu sắc phù hợp nhất với không gian văn phòng và sở thích của mình.

+ Tạo môi trường làm việc hiệu quả: Rất ít người biết rằng, sử dụng bàn họp gỗ tự nhiên còn có tác dụng giảm stress, cân bằng cảm xúc, giúp không khí làm việc trở nên thoải mái và thư giãn hơn.

Bàn họp bằng gỗ tự nhiên có độ bền cao
Bàn họp bằng gỗ tự nhiên có độ bền cao

Nhược điểm bàn họp gỗ tự nhiên

+ Giá thành cao là nhược điểm lớn nhất của bàn họp gỗ tự nhiên. Do đó, không phải doanh nghiệp nào cũng đi ngân sách để mua bàn họp làm bằng gỗ tự nhiên.

+ Nhu cầu sử dụng bàn họp gỗ tự nhiên càng cao thì nguy cơ “chảy máu” tài nguyên rừng càng lớn. Vì vậy xu hướng sử dụng bàn họp bằng gỗ công nghiệp đang trở nên phổ biến hơn.

+ Gỗ tự nhiên nếu không được xử lý kỹ lưỡng bằng công nghệ hiện đại có thể gây khó khăn cho quá trình thi công và dễ chịu tác động của các yếu tố môi trường bên ngoài.

Bàn họp gỗ tự nhiên của hãng nào tốt nhất?

Do việc sản xuất bàn họp gỗ tự nhiên ít sử dụng tới máy móc và trải qua nhiều công đoạn thủ công, do đó đòi hỏi kỹ thuật và tay nghề của người thực hiện là rất cao. Vì vậy, để chắc chắn mua được mẫu bàn họp gỗ tự nhiên có chất lượng tốt nhất, bạn nên chọn mua của các thương hiệu uy tín và có tiếng như Hòa Phát, nội thất 190 Fmi, Xuân Hòa, Govi…. 

Bàn họp gỗ tự nhiên luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng, quyền lực và đẳng cấp cho không gian phòng họp. Nếu kinh phí không phải là vấn đề với doanh nghiệp của bạn thì không có lý do gì để bạn từ chối mua bàn họp bằng gỗ tự nhiên cả. Chúc các bạn lựa chọn được mẫu bàn họp gỗ tự nhiên phù hợp nhất cho văn phòng của mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

8 ưu điểm nổi bật của bàn họp gỗ công nghiệp

8 ưu điểm nổi bật của bàn họp gỗ công nghiệp

Bạn đã biết 8 ưu điểm nổi bật của bàn họp gỗ công nghiệp chưa? Nếu chưa hãy cùng websosanh tìm hiểu ngay để biết tại sao dòng bàn họp gỗ công nghiệp luôn được khách hàng yêu thích và ưa chuộng nhất nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!