5 mẫu loa nghe nhạc mini giá rẻ nhưng có âm thanh hay bất ngờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa nghe nhạc mini ngày càng trở nên phổ biến và quen thuộc với người tiêu dùng ở khắp nơi. Nếu bạn đang quan tâm những mẫu loa này với giá thành rẻ và âm thanh chất thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

1. Loa mini JBL Go 3 kết nối bluetooth siêu nhanh

Loa nghe nhạc JBL Go 3 có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi có thể dễ dàng cầm tay và mang theo trong những chuyến đi xa mà không hề cồng kềnh như những chiếc loa kéo. Thiết kế loa thời trang, trẻ trung và năng động với nhiều màu sắc đẹp và nổi bật đặc biệt phù hợp với học sinh sinh viên.

loa nghe nhạc mini giá rẻ
JBL GO 3

Loa có khả năng hoạt động liên tục trong vòng 5 giờ đồng hồ với âm thanh chân thực sống động. Kết nối bluetooth không dây 5.1 dễ dàng kết nối với các thiết như điện thoại hay laptop…

Đặc biệt loa có giá thành cực bình dân chỉ từ 500 ngàn đến dưới 1 triệu đồng là bạn có thể sở hữu riêng cho mình một em JBL Go 3 này rồi đó.

2. Loa nghe nhạc Sony SRS-XB13 cầm tay siêu tiện dụng

Loa mini Sony SRS-XB13 là mẫu loa có kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn và bạn có thế mang theo bất cứ đâu. Với công nghệ Extra Bass, bộ xử lý khuếch tán âm thanh và công suất lên tới 5W, chiếc loa mang đến âm thanh sống động và vô cùng chân thực.

loa nghe nhạc mini giá rẻ
Sony SRS-XB13

Loa có thể kháng nước kháng bụi siêu tốt giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Kết nối bluetooth không dây 4.2 siêu nhạy đạt tiêu chuẩn chất lượng. Bạn hoàn toàn có thể kết nối với loa trong phạm vi 10 mét.

3. Loa nghe nhạc mini Marshall Emberton bền bỉ

Loa nghe nhạc Marshall Emberton có thiết kế hình hộp chữ nhật đẹp mắt và khả năng phát âm thanh tuyệt vời. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng cuộc chơi gián đoạn vì chiếc loa này có khả năng hoạt động liên tục trong 20 giờ đồng hồ sau 1 lần sạc pin.

loa nghe nhạc mini giá rẻ
Marshall Emberton

Âm thanh đa hướng độc đáo cho bạn một trải nghiệm bất ngờ. Không những thế, việc kết nối bluetooth với loa cũng dễ dàng hơn với công nghệ kết nối không dây 5.0.

4. Loa mini B&O Beosound A1 Gen 2 “chất lừ” từ kiểu dáng tới âm thanh

Loa nghe nhạc mini B&O Beosound A1 Gen 2 là mẫu loa cầm tay được cải tiến từ kiểu dáng thiết kế cho tới thông số kỹ thuật vượt trội hơn các đời loa trước. Nó có kết nối bluetooth 5.1 giúp dễ dàng kết nối với các thiết bị không dây một cách nhanh chóng và dễ dàng.

loa nghe nhạc mini giá rẻ
B&O Beosound A1 Gen 2

Loa được thiết kế dáng tròn và dẹt với trọng lượng nhẹ chỉ hơn 500 gam nên rất dễ mang theo tới mọi nơi mà không hề nặng nhọc. Loa có thể hoạt động trong khoảng thời gian 18 giờ đồng hồ nên bạn hoàn toàn không lo khoảng thời gian thư giãn bị gián đoạn.

5. Loa nghe nhạc Harman Kardon Neo – mẫu loa cầm tay nhỏ gọn

Loa bluetooth Harman Kardon Neo xứng là “ông hoàng” trong các mẫu loa cầm tay kết nối không dây hiện nay. Mỗi lần sạc 3 giờ là bạn có thể nghe nhạc lên tới 10 giờ đồng hồ.

loa nghe nhạc mini giá rẻ
Harman Kardon Neo

Với trọng lượng siêu nhỏ chỉ hơn 200 gam nên bạn có thể bỏ túi chiếc loa này một cách dễ dàng nhanh chóng. Nhỏ nhưng “có võ”, chiếc loa này cho phép người nghe trải nghiệm âm thanh sống động, lôi cuốn và mượt mà.

Trên đây là top 5 mẫu loa nghe nhạc giá rẻ mà “chất chơi” với âm thanh vượt trội mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Ưng mẫu nào rồi thì rinh ngay đi nào sắp Tết đến Xuân về rồi lấy em loa về quẩy cùng bạn bè người thân thôi!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!