5 mẫu phấn phủ cho da khô chất lượng mà giá bình dân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Da khô thường để lại lớp bong tróc, sần sùi nếu bạn chọn sản phẩm trang điểm không phù hợp. Cùng chúng tôi điểm qua top 5 phấn phủ cho da khô dưới đây nhé!

Da khô thường sần sùi và bong tróc trên bề mặt nên khó chọn phấn phủ, vì phấn phủ dễ làm da mất nước và khô ráp. Vì vậy khi chọn đồ trang điểm nói chung và phấn phủ nói riêng thì bạn phải lưu ý thành phần và công dụng của chúng xem có phù hợp với làn da của mình hay không. Nếu bạn đang loay hoay tìm loại phấn phủ cho da khô thì những gợi ý sau đây sẽ khiến bạn hài lòng ngay lập tức.

5 mẫu phấn phủ cho da khô chất lượng

Phấn phủ Studio High Definition Powder- ELF

Phấn phủ Studio High Definition Powder- ELF - phấn phủ cho da khô

Nếu da dầu nhờn do tiết dầu quá nhiều thì da khô thiếu nước và bề mặt da thường bị bong tróc. Để tạo một lớp trang điểm hoàn hảo cho da khô không hề đơn giản chút nào, đây là nỗi “ám ảnh” với những cô nàng da khô. ELF là thương hiệu mỹ phẩm bình dân ở Mỹ nhưng lại khá nổi tiếng với những sản phẩm “đúng chuẩn” từ hình thức bên ngoài đến chất lượng bên trong. Phải nói rằng Studio High Definition Powder là bản dupe hoàn hảo của các dòng phấn phủ cao cấp như Makeup Ever For Ever HD Microfinish Powder, v.v. Đặc điểm “gây nghiện” của dòng phấn phủ này là kết cấu các hạt bột siêu nhỏ, mỏng và rất mịn, dễ dàng bám vào da nhưng không làm khô da. Thoa lớp phấn này lên, da bạn không còn tình trạng khô ráp nữa nên bạn có thể trang điểm theo phong cách mình muốn.

Baby Pink Mineral Pressed Powder

Được thiết kế với hình dáng nhỏ nhắn xinh xắn cùng tông màu hồng pastel, khả năng “biến tấu” lớp phấn trang điểm của Baby Pink Mineral Pressed Powder thực sự sẽ khiến bạn bất ngờ. Baby Pink Mineral Pressed Powder kết hợp 2 chức năng vừa là phấn phủ vừa là kem nền mỏng nhẹ cho da. Điểm “gây nghiện” của loại phấn này là che phủ tốt các khuyết điểm trên da như mụn, tàn nhang hay da không đều màu.

Eglips Oil Cut Powder Pact

Phấn phủ cho da khô - Eglips Oil Cut Powder Pact

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại phấn phủ cao cấp dành cho da khô nhưng không đủ tiền để mua những sản phẩm cao cấp thì Eglips Oil Cut Powder Pact chính là gợi ý tuyệt vời nhất. Ngay từ khi có mặt trên thị trường, Eglips Oil Cut Powder Pact đã gây “mê hoặc” với chất bột mịn cho phép tạo lớp trang điểm mịn, đều màu nhưng vẫn luôn giữ được độ ẩm cho làn da căng mọng. Kết cấu phấn rất mỏng nhẹ nên khi trang điểm sẽ cho lớp phủ cực kỳ tự nhiên, rất thích hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc.

By Terry Hyaluronic Hydra-Powder

Thêm một dòng phấn phủ dạng nén nữa xứng đáng nằm trong danh sách các loại phấn phủ cho da khô mà nàng nên lưu tâm. Khác với các dòng sản phẩm khác, By Terry Hyaluronic Hydra chứa thành phần HA – có chức năng dưỡng ẩm và chống mất ẩm cho da khô. Lựa chọn loại phấn phủ này, bạn không cần lo da bị khô, mốc. Phấn có 3 tone dành cho da trắng, da vàng và da bánh mật.

Bare Minerals Original Foundation

Bare Minerals Original Foundationn - Phấn phủ cho da khô

Bare Minerals Original Foundation được giới làm đẹp gọi là Foundation, cái tên đã nói lên tất cả. Ban chỉ cần nghe cũng có thể biết được độ che phủ này như thế nào rồi chứ. Tuy kết cấu là dạng bột nhưng khi thoa lên mặt sẽ cho bạn lớp nền mịn tự nhiên như không trang điểm, không gây bết dính hay quá khô. Hơn nữ loại phấn này có SPF 20+, và khả năng chống nắng kéo dài đến 8 giờ.

 

Trên đây là danh sách các loại phấn phủ dạng nén chất lượng tuyệt vời dành cho các bạn có làn da khô. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được dòng phấn phủ phù hợp nhất với làn da của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 phấn phủ cho da khô bán chạy nhất hiện nay

5 phấn phủ cho da khô bán chạy nhất hiện nay

Thời tiết hanh khô như ở Việt Nam, da rất dễ bị khô và thiếu ẩm. Đặc biệt đối với các bạn nữ, việc trang điểm lại càng trở nên khó khăn hơn. Để tìm được một loại phấn phủ cho da khô phù hợp, giúp da luôn mềm mại, mịn màng là mong muốn của rất nhiều người.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!