5 phấn phủ cho da khô bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời tiết hanh khô như ở Việt Nam, da rất dễ bị khô và thiếu ẩm. Đặc biệt đối với các bạn nữ, việc trang điểm lại càng trở nên khó khăn hơn. Để tìm được một loại phấn phủ cho da khô phù hợp, giúp da luôn mềm mại, mịn màng là mong muốn của rất nhiều người.

Da dầu hay da khô đều có khuyết điểm khi trang điểm. Vậy nên chọn dòng phấn phủ nào cho da khô phù hợp với làn da và túi tiền của bạn hiện nay. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những loại phấn phủ cho da khô thông qua bài viết này nhé.

Phấn phủ cho da khô Collagen The Face Shop

Phấn phủ cho da khô Collagen The Face Shop
Phấn phủ cho da khô Collagen The Face Shop

The Face Shop có lẽ là thương hiệu quen thuộc đối với những cô nàng mê trang điểm hay mê mỹ phẩm. Đây là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời tại Hàn Quốc. Gold Collagen Ampoule Two-way Pact là bước đột phá mới được bổ sung dưỡng chất giúp tăng độ kết dính trên da, cho làn da căng bóng tự nhiên. Ngoài ra, dòng phấn phủ này còn có khả năng chống tia UV cho da mặt. Loại phấn phủ này thích hợp cho da khô, da hỗn hợp hoặc da dầu.

Phấn phủ cho da khô Baby Pink Mineral Pressed

Baby Pink Mineral Pressed được đánh giá là một trong những loại phấn phủ tốt nhất hiện nay dành cho da khô đến từ Nhật Bản. Chỉ nghe tên sản phẩm thôi là bạn đã thấy được độ an toàn và dịu dàng của “em ấy” rồi phải không nào?

Tuy mỏng nhẹ nhưng Baby Pink Mineral Pressed Powder cho da khô cũng có khả năng che phủ cực tốt. Đặc biệt đối với các khuyết điểm như nám nhẹ, vết thâm hay vùng da không đều màu.

Dù sở hữu nhiều công dụng tối ưu tốt như vậy nhưng phấn phủ Baby Pink Mineral Pressed Powder cho da khô này lại có mức giá khá “mềm”, chỉ khoảng 310.000 VNĐ. Đây có thể coi là một mức giá tương đối phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên chưa có đủ điều kiện kinh tế.

Phấn phủ cho da khô Eglips Oil Cut Powder Pact

Phấn phủ cho da khô Eglips Oil Cut Powder Pact
Phấn phủ cho da khô Eglips Oil Cut Powder Pact

Eglips Oil Cut Powder Pact là dòng phấn phủ đến từ thương hiệu Hàn Quốc. Đặc biệt thích hợp cho những bạn da khô hoặc da hỗn hợp. Bởi vì, nó có thể giúp lớp nền lâu trôi hơn mà vẫn mang lại làn da ẩm mượt cho bạn.

Ngoài ra, chất bột của Eglips Oil Cut Powder Pact vô cùng mỏng, nhẹ và mịn. Vì vậy khi sử dụng lên da có cảm giác rất tự nhiên, phù hợp với những bạn yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

Tương tự như các dòng sản phẩm trên, Eglips Oil Cut Powder Pact hiện có 3 màu tất cả: trắng, đen và hồng hộp. Tùy từng loại da mà bạn có thể lựa chọn màu phấn phủ phù hợp nhất để trang điểm.

Phấn phủ Eglips Oil Cut Powder Pact dành cho da khô hiện đang được bán trên thị trường với giá 140.000 đồng. Bạn có thể mua tại các trang thương mại điện tử hoặc các cửa hàng mỹ phẩm lớn, uy tín để mua được hàng chính hãng mà vẫn được hưởng giá ưu đãi.

Phấn phủ cho da khô By Terry Hyaluronic Hydra cao cấp

Tiếp tục danh sách các loại phấn phủ dành cho da khô, là By Terry Hyaluronic Hydra – Phấn phủ dạng nén cao cấp. Theo đó, danh sách thành phần của dòng sản phẩm này có chứa HA, đây là một trong những chất mang có khả năng giữ nước rất tốt. Vì vậy, khi sử dụng, phấn phủ By Terry Hyaluronic Hydra-Powder sẽ mang đến cho bạn một làn da mịn màng không tỳ vết.

Ngoài ra, sản phẩm hiện đang được bán với mức giá khoảng 1.100.000 VNĐ, với 3 bảng màu khác nhau như: trắng, hồng, nude cho bạn thoải mái lựa chọn.

Phấn phủ cho da khô Gongjinhyang Mi Pact 1 cao cấp

Phấn phủ cho da khô Gongjinhyang Mi Pact 1 cao cấp
Phấn phủ cho da khô Gongjinhyang Mi Pact 1 cao cấp

Có thể nói, Gongjinhyang Mi Pact 1 là dòng sản phẩm phù hợp với những cô nàng có làn da lão hóa, có dấu hiệu thiếu dầu, bong tróc trên da. Lớp bột phấn ẩm mịn giúp lấy lại độ đàn hồi và tươi trẻ cho làn da của bạn như tuổi 20.

Tuy nhiên, phấn phủ Gongjinhyang Mi Pact 1 dành cho da khô này chỉ có một tone duy nhất. Vì vậy, nếu bạn là một cô gái có màu da quá tối, sản phẩm này có thể không phù hợp với bạn.

Sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá từ 900.000 – 1.000.000 đồng. Bạn có thể mua hàng tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn, uy tín để mua được hàng chính hãng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!