5 Mẫu quạt trần KDK bán chạy nhất hiện nay 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi muốn gợi ý đến cho các bạn top 5 quạt trần KDK bán chạy nhất hiện nay. Cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Quạt trần KDK cái tên được biết đến với hơn 100 năm lịch sử phát triển, thuộc tập đoàn Matsushita Nhật Bản. Thương hiệu quạt sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật riêng giúp mang đến bầu không khí mát mẻ và vô cùng thông thoáng. Nhưng hiệu nay trên thị trường quạt trần KDK có sự đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại.

1. Quạt trần KDK M60XG

Quạt trần KDK M60XG sử dụng nhiều công nghệ độc quyền của hãng, an toàn khi sử dụng. Quạt sở hữu 3 cánh gió dạng dẹt được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu lực và chịu nhiệt bền bỉ. Cánh quạt được sơn tĩnh điện có khả năng chống chịu được với các tác động từ môi trường bên ngoài. Đặc biệt, cánh quạt được khóa chặt bằng công tắc an toàn nên đáp ứng được cả tốc độ gió mạnh cánh quạt vẫn được gắn chặt kiên cố ở trên mô tơ.

Quạt trần KDK M60XG
Quạt trần KDK M60XG

Quạt trần KDK M60XG với 5 mức độ gió được điều chỉnh thông qua hộp số mang đến sự tiện dụng cho người sử dụng. Quạt khi vận hành không tạo ra tiếng ồn mà lại vô cùng êm ái nên không gây ảnh hưởng đến việc sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. 

2. Quạt trần KDK N56YG

Quạt được thiết kế với gam màu đen độc đáo và nhấn nhá thêm một chút sáng màu gold giúp làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất. Quạt trần KDK N56YG có 3 cánh quạt dẹp vuông với chiều dài 140cm xoay đều giúp làm mát và tản gió nhanh chóng khắp không gian.

Quạt trần KDK N56YG có chiều dài ti quạt 30cm cùng 5 tốc độ gió giúp mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người sử dụng. Quạt sử dụng nhiều công nghệ độc quyền của hãng nên an toàn về điện năng cũng như tính mạng sử dụng của gia đình bạn. Cánh quạt được khóa chặt bằng công tắc an toàn nên vừa đáp ứng được cả tốc độ gió mạnh mà vẫn được gắn chặt kiên cố ở trên mô tơ.  Quạt trần KDK N56YG được trang bị lõi động cơ điện một chiều giúp công suất tiêu thụ điện của quạt giảm một cách đáng kể so với động cơ xoay chiều.

3. Quạt trần KDK M56PR

Quạt có 2 gam màu cho các bạn lựa chọn đó là bạch kim và vàng gold giúp tôn lên vẻ đẹp cho không gian nội thất của gia đình bạn. Sải cánh lớn dài 140cm giúp gió lan tỏa điều khắp không gian. Quạt trần KDK M56PR sở hữu 3 tốc độ gió đáp ứng được nhu cầu làm mát cho cả gia đình. Với điều khiển từ xa nên bất kỳ góc độ nào trong không gian bạn cũng có thể điều chỉnh được mức độ gió sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân. Trên thanh điều khiển của quạt còn được điều khiển tích hợp với chế độ On/Off, tốc độ gió vô cùng tiện lợi cho người dùng.

Quạt trần KDK M56PR
Quạt trần KDK M56PR

Quạt trần KDK M56PR còn được tích hợp thêm chế độ ngủ thông minh để bạn có được giấc ngủ ngon. Cánh quạt được khóa chặt bằng công tắc an toàn, đáp ứng được cả tốc độ gió mạnh với 4 cánh quạt được gắn chặt kiên cố ở trên motor. Quạt trần KDK M56PR được trang bị lõi động cơ điện một chiều giúp công suất tiêu thụ điện giảm một cách đáng kể. 

4. Quạt trần KDK M56XR

Quạt có gam màu bạc và màu vàng ánh kim được thiết kế với 4 cánh được làm từ chất liệu cao cấp, không bị oxy hóa trong quá trình sử dụng, không truyền dẫn điện nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Quạt được trang bị điều khiển từ xa tiện dụng giúp người dùng có thể điều khiển cơ chế hoạt động của quạt một cách dễ dàng. Quạt trần KDK M56XR với cánh quạt được thiết kế dây đai an toàn, chống rung lắc khi hoạt động nên tránh sự cố rơi cánh.

Quạt trần KDK M56XR với chế độ hẹn giờ 1 – 3 – 6 giờ giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn thời gian hợp lý. Quạt trần KDK M56XR chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo để giải nhiệt cho mùa hè của gia đình bạn.

5. Quạt trần KDK M11SU

Quạt được thiết kế nhỏ gọn với sải cánh 1.1m và ti siêu ngắn nên đặc biệt phù hợp với những không gian nhỏ. Cánh quạt được làm bằng nhựa ABS cho độ bền cao và nhẹ nên khi lắp ráp trên trần nhà an toàn hơn.

Quạt trần KDK M11SU
Quạt trần KDK M11SU

KDK M11SU hoạt động với công suất 54W cho lưu lượng gió đạt đến 160m3/phút được chia làm 3 cấp độ trong đó có chế độ gió ngủ nhẹ nhàng mang đến giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Quạt trần KDK M11SU được trang bị kèm theo remote điều khiển từ xa nên người dùng sẽ linh hoạt hơn trong quá trình thao tác và điều khiển hoạt động của quạt. Với chế độ hẹn giờ tắt tiện lợi nên người dùng không cần phải lo lắng khi quên tắt quạt. 

Trên đây là 5 gợi ý về quạt trần KDK hiện đang được yêu thích nhất. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin bổ ích để có thể lựa chọn được cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!